835 lượt xem

Sự thật là Google đã và đang tập dung đánh mạnh và onpage và content hơn trước bằng hàng loạt các thay đổi thuật toán trong giai đoạn từ tháng 8/2018 đến nay.

Những thay đổi trên có thể hiện trang của bạn lúc thì tăng trưởng, lúc lại rớt top, thậm trí là mất khỏi top 100 google.

Công việc SEO onpage có thật sự khó để chiều chuộng được Google? Làm SEO ngoài cần sự kiên trì thì chúng ta cần biết xuất phát đúng hướng.

Nếu bạn chưa tìm được hướng đi đúng trong việc làm SEO Onpage? Bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn phá vỡ sự lo lắng đó!

Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn tất tần tật các tiêu chuẩn tối ưu onpage chi tiết đến từng “chân tơ kẽ tóc”, giúp tăng trưởng hàng loạt từ khóa, traffic cho website.

SEO Onpage là gì? Bí kíp tối ưu SEO Onpage trọn bộ 2019

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu SEO Onpage là gì?

SEO Onpage là gì?

SEO Onpage – nếu dịch word by word có nghĩa là tối ưu công cụ tìm kiếm trên trang nội dung, hay vẫn thường được gọi ngắn gọn là SEO trên trang, tập trung vào các yếu tố hiển thị người dùng nhìn thấy.

Hướng dẫn tối ưu Onpage SEO

Trong qua khái niệm SEO onpage là gì, chúng ta có thể hiểu bất cứ yếu tố hiển thị người dùng nhìn thấy thì đều phải tối ưu, cụ thể bao gồm:

Tittle

Thẻ tiêu đề Title xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm Google.

SEO Onpage là gì? Bí kíp tối ưu SEO Onpage trọn bộ 2019

Thẻ Tittle đóng vai trò lớn trong việc cập nhật dữ liệu của công cụ tìm kiếm. Khi tối ưu Tittle bạn cần chú ý làm các việc sau:

Tiêu đề cần chứa từ khóa

Trước đây, bạn có thể đặt một vài từ khóa vào Tittle thôi cũng đủ tăng cơ hội xếp hạng cho trang của bạn rồi. Tuy nhiên, gã khổng lồ Google đã nắm bắt được thủ thuật nào và tiến hành giảm tầm quan trọng của việc chèn từ khóa chính xác trong tiêu đề.

Do đó, khi chèn từ khóa vào Tittle bạn cần tối ưu như sau:

  • Đặt từ khóa SEO vào vị trí đầu title giúp tăng tỉ lệ CTR & thứ hạng.
  • Cố gắng đưa hết từ khóa phụ lên tiêu đề, sao cho người dùng truy vấn từ gì thì từ đấy đều xuất hiện trong tiêu đề SEO của bạn. Tuy nhiên trong trường hợp có quá nhiều từ khóa phụ, từ khóa đồng nghĩa thì việc làm này không khả quan lắm, thay vào đó bạn nên tối ưu xuất hiện các từ có lượng tìm kiếm cao đặt vào Tittle, còn lại bạn có thể đưa xuống description.
  • Tittle nên chứa những từ khóa cần SEO có lượng search cao thứ 2. Bởi từ khóa có lượng search cao nhất nên để ở  URL
  • Tittle không được chứa chính xác 100% từ khóa đã có trong URL. Ví dụ URL là dich-vu-cuoi-hoi-tron-goi, thì Tiitle không nên chỉ là “dịch vụ cưới hỏi trọn gói” mà nên là “dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Hà Nội”

Tối ưu tỷ lệ nhấp chuột Tittle

Hài lòng anh Google thôi chưa đủ, khi tối ưu Tittle bạn cũng phải biết cách thu hút người dùng click bài viết.

Tôi đồng ý với bạn là Tittle chứa càng nhiều từ khóa càng tốt nhưng phải tự nhiên. Ngoài việc chứa từ khóa cần SEO, tiêu đề cần được viết hấp dẫn, tạo sự thu hút, kích thích, to mò người dùng bấm vào kết quả hiển thị trên SE.

Và để viết được một tiêu đề như vậy, thật ra bạn không cần quá giỏi kỹ năng copywritting, tin tôi đi bạn chỉ cần nắm được một số mẹo cải thiện CTR mà thôi!

Độ dài của tiêu đề

Bạn nhớ nhé, độ dài của tiêu đề nằm khoảng 55-65 ký tự

  • Nếu tiêu đề của bạn dài hơn, khi hiển thị trên SE sẽ bị rút ngắn bằng dấu “….”
  • Trường hợp tiêu đều của bạn ngắn, tiêu đề của bạn được hiển thị trọn vẹn trên SE. Tuy nhiên, chiều dài của tiêu đề được phép dài hơn thì chẳng tội gì mình không tận dụng để bay bổng ngôn từ cải thiện CTR.

URL

Tôi sẽ không nhắc lại URL là gì nữa. Nếu bạn chưa biết có thể tìm hiểu TẠI ĐÂY.

URL là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến SEO onpage. Tôi không đùa đâu!

Hãy nhớ rằng, URL cần chứa từ khóa đồng thời URL của bạn càng ngắn thì khả năng lên top càng cao. Nghe thật vi diệu đúng không? Tôi sẽ chỉ giúp bạn cách chọn từ khóa đặt cho URL nhé.

Khi lựa chọn từ khóa làm url bạn cần nhớ kỹ:

  • Chọn từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều nhất
  • Từ khóa ngắn gọn, bao hàm nội dung triển khai
  • Từ khóa bao chùm toàn bộ đến nội dung bài viết

Url 301 redrect

Đọc xong việc tối ưu URL ở phần 2.2. bạn hoang mang các bài viết cũ của mình đang chọn url quá dài và mình cần phải chỉnh sửa.

Để tránh tình trạng 404 content khi rút ngắn URL, bạn có thể dùng 301 redirect các URL cũ sang URL mới.

Tuy nhiên, nếu URL của bạn dài nhưng bài viết đã lên top cao (từ top 3 trở lên), thì tôi khuyên bạn là không nên dụng vào URL quá nhiều. Bởi khi bạn đổi URL sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc website, khiến Google bối dối đó.

Meta Description

Cùng với Tittle và URL thì Meta Description là nhân tố thứ 3 Google ưu tiên đọc hiểu bài viết của bạn. Meta Description cũng là nhân tố hiển thị trên SE vì vậy ngoài việc bạn cần tuân thủ các yếu tố tối ưu Onpage thì bạn nhớ đừng quên tối ưu tỷ lệ CTR cho nó.

SEO Onpage là gì? Bí kíp tối ưu SEO Onpage trọn bộ 2019

Tôi sẽ nói qua về các yếu tố tối ưu Onpage cho Meta description:

  • Độ dài: 155 – 165 ký tự
  • Cần chứa từ khóa chính, từ khóa phụ.
  • Nội dung: Giật title bổ sung cho tiêu đề, cải thiện CTR

Nếu bạn còn đang bối dối không biết viết description sao cho mượt mà, thu hút bạn có thể đọc thêm bài viết Bí quyết viết Meta Descrition vừa hài lòng Google vừa ưng ý người dùng.

Tối ưu nội dung

Nội dung hữu ích, chính xác

Google đã nói về nội dung hữu ích ngay từ khi có Google. Nội dung hữu ích là:

  • Nội dung có giá trị với người dùng
  • Nội dung mang lại chuyển đổi
  • Nội dung có chỉ số time on page tốt
  • Nội dung khiến người đọc phải nghiễn ngẫm, đọc xong phải lan tỏa nôi dung đó đi khắp mọi nơi,…

Bí kíp để viết được một nội dung thật sự hữu ích là các Webmaster hãy cứ viết bài sao đưa nhiều giá trị nhất cho người dùng. Hãy nghiên cứu insight của họ và cho ra nội dung giải quyết vấn đề của họ. Đừng quá quan tâm đến các yếu tố kỹ thuật, vị trí xuất hiện từ khóa, mật độ từ khóa,…

Tối ưu chủ đề chuyên sâu của content

Google có một hệ quy chiếu cho content để biết content nào là chuyên sâu, có ích cho người dùng và content nào là “dởm”

Cụ thể một bài viết về đau lưng, bài viết sẽ đề cập:

  • Đau lưng là gì?
  • Triệu chứng, dấu hiệu của đau lưng
  • Nguyên nhân gây đau lưng
  • Cách chữa trị bệnh đau lưng

Đó là những chủ đề con trong một chủ để lớn về đau lưng. Hầu như các bài viết top đầu từ khóa đề cập đầy đủ các vấn đề xoay quanh chủ đề đau lưng sẽ có độ chuyên sâu của content hơn.

Hoặc lấy một ví dụ khác về từ khóa “SEO”, bạn tìm kiếm nó trên Google, và thấy top đầu đang đề cập đến các chủ đề sau đây:

  • Top 1: SEO là gì, nghề SEO là gì, lợi ích của việc làm SEO, tại sao thương hiệu công ty quan trọng,…
  • Top 2: SEO là gì, nghề SEO là gì, một số sai ầm về SEO,..
  • Top 3: SEO là gì, ưu điểm của SEO, công việc SEO, phương pháp tối ưu hóa,..
  • Top 4: SEO là gì, Hình thức White hat seo, back hat seo, grey hat seo, nghề SEO là gì, lợi ích của SEO,..

Xem qua kết quả trong 4 vị trí top đầu, chủ để “SEO là gì” đều được đề cập cả 4 vị trí, chủ đề “nghề seo là gì” có mặt trong top 1,2 và 4. Điều này có nghĩa rằng topic “SEO là gì” và “nghề SEO là gì” là nội dung bạn cần đề cập trong bài viết content của mình. Bởi Google cho rằng content muốn vào top thì “SEO là gì” và “Nghề SEO là gì” là nội dung tối thiểu bạn cần đề cập và đây cũng là chủ đề mà phía người dùng mong muốn được đọc khi tìm kiếm từ khóa này.

Ngoài ra, bạn có thể gộp chung tất cả các chủ đề đã xuất hiện đó lại và sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới theo độ liên quan và mạch lạc để tạo ra bài viết tốt hơn top 10.  Thậm trí, nghiên cứu thêm chủ đề content khác mà Google chưa có nhằm tạo độ chuyên sâu hơn.

Tuy nhiên đừng quá tham lam mà hãy chú ý đến số lượng chữ bài viết nhé!

Thậm trí là bạn có thể đi theo hướng nghiên cứu thêm content khác mà Google chưa có nhằm tạo độ chuyên sâu hơn. Bạn có thể lên Wikipedia và Udemy để tìm kiếm những thông tin mới lạ, khác biệt nhưng vẫn hữu ích cho người đọc.

Số lượng chữ bài viết

  • Bài viết phải tối thiểu 1300 chữ với những trang SEO chính
  • Ưu tiên sự tự nhiên và có thể chèn nhiều semantic keywords vào
  • Với các trang danh mục, để tối ưu về UX/UI có thể dùng Java script (cũng nên viết 500 từ)

Tối ưu sematic keyword

Trước tiên bạn cần hiểu Sematic Keyword có nghĩa là gì trước đã.

Sematic keyword cũng giống như tạo độ chuyên sâu cho content.

Thực tế là Google đang chuyển hướng qua tối ưu topic, entity (thực tể). Do vậy với chủ đề “mất ít sữa sau sinh” thì bạn nên đề cập tất cả các chủ đề con như nguyên nhân, dấu hiệu nhân biết, cách chữa, cách duy trì nguồn sữa mẹ,… Google sẽ nhận được đây là những chủ để có liên quan đến một chủ để lớn là mất sữa sau sinh.

Điều này có thể giúp lên top hàng chục, hàng ngàn từ khóa trong 1 bài viết.

Khác với từ khóa LSI (Latent Semantic Indexing), Semantic keywords là từ khóa giúp người dùng và Google hiểu được ngữ cảnh/chủ đề của bài viết hơn.

Thêm một ví dụ khác là bạn SEO từ khóa Steve Jobs. Những Senmantic Keyword bạn có thể chèn vào bao gồm:

  • Steve Jobs
  • Người sáng lập Google
  • Lịch sử của Steve Jobs
  • …..

Những từ khóa Stematic keywords sẽ giúp người dùng và Google hiểu rõ ngữ cảnh hơn khi nói đến Steve Jobs.

Từ khóa “Steve Jobs” cũng liên quan đến Apple, Pixar, Walt Disney,… nên dù bạn không chủ đích SEO từ khóa “Pixer” hay “Apple” nhưng hành động đề cập đến các keyword này sẽ giúp Google vẽ vector kết nối giữa chúng.

Vì vậy, nếu bạn là người bắt kịp với xu hướng SEO mới, thì hãy nhanh chóng thoát khỏi mindset mật độ từ khóa Steve là 5%, trong bài viết từ khóa Steve Jobs phải in đậm, nhồi nhét từ khóa này thật nhiều trong bài viết,….. thay vào đó hãy tối ưu hóa senmatic keywords.

Tối ưu bộ soạn thảo nội dung

Tối ưu Heading

Heading giống như mục lục của một quyển sách vậy. Tương tự với việc khi quyết định mua một cuốn sách, bạn thường đọc tên sách trước, sau đó đọc các mục lục xem cuốn sách đó sẽ triển khai những vấn đề gì.

Lưu ý khi sử dụng Heading:

  • H1: Tiêu đề bài viết đã được mặc định có trong code. Chỉ có 1 heading 1 duy nhất. Nếu tạo nhiều Heading 1 sẽ làm Google bối dối, ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa.
  • H2, H3,… H6 (còn gọi là sub heading) thiết lập trong bài viết. Thông thường trong bài SEO sẽ sử dụng thẻ H2, H3. Một số trường hợp bài quá nhiều ý chính sẽ triển khai thêm H4, H5, H6.

Tối ưu Heading 1

Google là fan hâm mộ của sự liên quan. Khi tối ưu thẻ H1, hãy cố gắng đa dạng, tạo sự liên quan tới người dùng nhiều nhất có thể:

  • Heading 1 chứa từ khóa SEO liên quan trọng điểm. Từ khóa SEO tại Heading nên khác với Tittle và url. Nên chọn từ khóa có lượng search cao thứ 3.
  • Heading 1 bao hàm nội dung bài viết
  • Không giới hạn ký tự cho Heading 1

Tối ưu Heading 2-3

Ngoài việc tối ưu heading 1, các bạn cần chú trọng tối ưu heading 2-3 để giúp Google hiểu rõ hơn về nội dung website của mình. Một số lưu ý khi tối ưu Heading 2-3:

  • Sub Heading nên chứa một số từ khóa liên quan. Đừng quá nhồi nhét từ khóa, nên ưu tiên lựa chọn từ khóa liên quan ngắn gọn và thể hiện nội dung của đoạn văn bạn sắp đề cập
  • Triển khai nhiều sub-hearding nhiều nhất có thể.
  • Các heading 2-3 ảnh hưởng mạnh tới SEOM còn heading 4-6 không ảnh hownrg đến nhiều.

Tối ưu Mục lục bài viết

Google Bot sẽ đọc các thẻ Heading trước, nhưng người dùng thì cần phải dùng Plugin Table of Content. Plugin này sẽ hiển thị mục lục bài viết của bạn lên đầu trang nội dung, giúp người đọc dễ dàng nắm bắt tổng quan nội dung bài viết của bạn là gì. Hoặc họ có thể bấm vào phần nội dung nào đó mà họ đặc biệt quan tâm.

Sử dụng B/I/L

  • Bold (in đậm): Sử dụng khi bạn cần bôi đậm một cụm từ quan trọng, nhấn mạnh trong một câu văn. Nó có thể là từ khóa SEO, từ khóa phụ hay một cụm từ nào đấy amng tính điểm nhấn, nhấn mạnh cho nội dung bạn cần truyền đạt.
  • Italic (in nghiêng): Sử dụng khi bạn cần gây chú ý một cụm từ nào đó. Cụm từ này không nhất thiết quan trọng như cụm được đặt trong bold, nhưng nó cần được gây chú ý cho người đọc.
  • Underline (gạch chân): Gạch chân những cụm từ cần giải thích rõ nghĩa. Thông thường nó thường được đặt trong các anchor text chứa link dẫn đến một trang nội dung khác.

Đừng sử dụng B/U/I quá ít vì như vậy sẽ làm cho bài viết của bạn không có điểm nhân, nhưng cũng đừng quá lạm dụng chúng, mà làm một cách tự nhiên. Hãy nghĩ tới người dùng!

Bullet

Bulet cũng giống như Heading có tác dụng chia nhỏ nội dung thành những phần, nhưng Bullet thì ở cấp độ nhỏ hơn Heading. Chức năng của Bullet phù hợp khi bạn cần truyền đạt một đội dung theo từng gạch đầu dòng.

Quote

Quote được sử dụng khi bạn cần trích dẫn một câu nói nổi tiếng, nội dung từ nguồn uy tín. Một bài viết xuất hiện Quote, rõ ràng sẽ tăng mức độ tin cậy cho nội dung.

Tối ưu hình ảnh

Hình ảnh không phải yếu tố tiên quyết để xếp hạng cho trang nội dung (tùy ngành). Tuy nhiên sự xuất hiện của hình ảnh là không thể thiếu trong mỗi bài viết bởi:

  • Sử dụng hình ảnh giúp mô phỏng các con chữ xung quanh
  • Sử dụng hình ảnh làm điểm nghỉ mắt cho người đọc khi họ phải lướt mắt đọc một trang nội dung dài thườn thượt

Khi thực hiện các công việc tối ưu Onpgage, việc tối ưu hình ảnh góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy hình ảnh lên top tìm kiếm. Bạn cần chú ý đến việc tối ưu hình ảnh đăng trên website của mình bằng cách:

  • Đặt tên cho các hình ảnh không dấu và có các – giữa các từ.
  • Phần meta trong hình phải được điền đầy đủ bao gồm: tittle, sub tittle, author, meta description,…
  • Tối ưu các geo tags cho các hình ảnh.

Vì sao bạn phải làm những việc đó khi SEO hình ảnh? Đơn giản là vì Googlebot không nhận biết được hình ảnh, chỉ có thể đọc được các ký tự mà thôi. Vì vậy việc thêm text vào hình ảnh sẽ giúp Google nhận biết nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Internal Link và External Link

Hightlight link là những liên kết trỏ đến các trang nội dung khác (bao gồm bên trong và bên ngoài website) thể hiện sự liên quan giữa các trang nội dung với nhau, gồm:

  • Internal link: Những liên kết trỏ đến các nội dung khác bên trong website
  • External link: Những liên kết trỏ đến các nội dung khác bên ngoài website

Phần nội dung trên trang này cần được giải thích, bổ sung hoặc xác thực trên một trang nội dung khác. Khi bạn gắn một liên kết vào cụm từ, có thể người dùng không clik vào liên kết để sang nội dung mới đọc; nhưng Google sẽ follow tất cả các liên quan bà bạn trích dẫn trong bài viết (trừ khi bạn dùng rel = nofollow)

Highlight lik là một yếu tố xếp hạng cực mạnh mà người làm SEO onpage không thể bỏ qua. Khi bạn đang phân vân không biết có nên đặt 1 liên kết vào văn bản hay không, thì bạn hãy suy nghĩ về 3 lý do:

  • Liên kết được gắn có giải thích điều gì cho nội dung hay không?
  • Liên kế được gắn có thể bổ sung ý nghĩa gì cho cụm từ này hay không?
  • Liên kết được gắn có đủ uy tín để xác thực nội dung / số liệu này hay không?

Giải thích, bổ sung, xác thực là 3 lý do chính khi bạn gắn một liên kết vào trong một đoạn văn bản (Anchortext). Nếu bạn chuẩn bị gắn liên kết vào Anchortext mà liên kết trỏ đến không có giá trị giải thích, bổ sung hoặc xác thực thông tin thì thôi đừng gắn!

Tốc độ tải trang

Trong sứ mệnh làm cho Internet trở nên thân thiện với người dùng, Google đã đưa tốc độ tải trang web vào một yếu tố trong thuật toán để xếp hạng website.

SEO Onpage là gì? Bí kíp tối ưu SEO Onpage trọn bộ 2019

Web thân thiện

Khi xu hướng sử dụng thiết bị di động ngày càng gia tăng, Google cũng bắt đầu ưu tiên trải nghiệm người dùng trên điện thoại. Nghĩa là, phiên bản website trên di động đã trở thành một yếu tố xếp hạng. Và nếu bạn đã xây dựng web ở phiên bản di động hoặc sử dụng responsive têm, thì xin chúc mừng, bạn dã đi đúng hướng rồi đấy!

Để đảm bảo website của bạn hiển thị xuất sắc trên di động, bạn có thể bổ sung một số điều dưới đây:

  • Xem xét triển khai AMP: Nói đến tốc độ tải trang thì AMP là tốt nhất. Thật ra, việc website của bạn có AMP không đảm bảo 100% xếp hạng của bạn cao hơn, nhưng nó giúp bạn có lợi thế hơn so với trang web thông thường khác. Và nếu các yếu tố khác đều tốt, AMP có thể giúp bạn đứng đầu kết quả tìm kiếm trên di động. Kết quả là bạn sẽ nhận được nhiều traffic về website hơn.
  • Loại bỏ hiển thị dạng form đăng ký: Các form đăng ký trên website là cach tuyệt vời để tăng danh sách người đăng ký nhận mail cho website. Tuy nhiên nó lại cực kỳ gây phiền toái cho người dùng khi họ truy cập vào website bằng điện thoại. Đó là lý do vì sao Google cho biết sẽ bắt đầu phạt các trang hiển thị form.
  • Hãy tìm mọi cách để giúp người dùng tương tác dễ dàng nhất: chú ý thiết kế các nút hiển thị đủ lớn để người dùng dễ dàng click như nút gọi, nút nhắn tin xin tư vấn, nút tải tài liệu,…

Tuổi đời website

Tuổi đời (age) của website có thể ảnh hưởng đến kết quả xếp hạng. Website lâu đời đã nhận được 1 backlink trỏ về và có sức mạnh nhất định.

Tuy nhiên, tuổi đời website không phải là thứ bạn có thể tối ưu được. Điều mà tôi muốn nói ở đây đó là Google có một sự ưu tiên không nhỏ vói những content được update, cập nhật thông tin mới nhất, vì vậy bạn đừng ngại lật lại các bài cũ để làm mới nội dung.

Để làm mới nội dung bạn có thể thêm thông tin mới, viết lại phần giới thiệu, thêm phần nội dung hữu ích mới,… Nhưng hãy nhớ là sự thay đổi phải tối thiểu 400-500 chữ mọi được coi là thay đổi lớn và được Google ưu tiên hơn nhé.

Social share

Làm SEO onpage mà không quan tâm đến Chia sẻ mạng xã hội (Social Share) thì bạn đang bị lỗi thời đó. Google đã xem tín hiệu Chia sẻ mạng xã hội là một tín hiệu rất tốt trong việc đánh giá một bài viết có chất lượng hay không.

Hai mạng xã hội là G+ và Facebook là hai mạng có ảnh hưởng thứ hạng mạnh nhất trong các mạng xã hội (Theo nghiên cứu của Cognitive SEO năm 2016)

Do đó, khi tạo dựng content, ngoài việc tạo nội dung content hữu ích, chất lượng, hãy khuyến khích người dùng chia sẻ bài viết của bạn nhé.

Sử dụng https

Năm 2014, Google đã chính thức công bố Https như một tín hiệu SEO (ranking signal). Nhưng theo thống kế của Ahrefs năm 2016 cho thấy 80% trang web xếp hạng 1 ở Google hiện tại vẫn chưa sử dụng Https.

Vào giữa tháng 8/2017, Google Webmaster Tools gửi hàng loạt thông báo về các Webmaster bảo rằng nên cài đặt https đối với các trang web chưa cài đặt. Cũng cùng thời gian ấy đã xảy ra rất nhiều biến động từ khóa.

Có vẻ như hơn bao giờ hết, Google đang thực sự coi trọng https. Vì vậy, nếu giờ này các web của bạn vẫn chưa có https, thì hãy chuyển qua https ngay đi nhé!

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ nội dung Tối ưu Onpage cần thực hiện. Hy vọng thông qua checklist này có thể giúp bạn tối ưu hóa các nội dung đăng tải trên website dễ dàng hơn, giúp bạn đạt được vị trí tốt nhất trên kết quả tìm kiếm của Google.

Tôi sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về SEO onpage tại website. Hãy luôn theo dõi để update những bí kíp seo trên trang “vừa lòng Google” nhất nhé!

Hãy chia sẻ bài viết này nếu như bạn thích nó.

Chúc bạn thành công!

5/5 - (1 bình chọn)
ALLA

Tăng trưởng kinh doanh ngay hôm nay
với Alla Digital Marketing

Hỗ trợ trò chuyện miễn phí

Từ thứ Hai - thứ Bảy, Sáng 08:00 - Chiều 17:00

Chia sẻ ngay, nếu bạn thấy hữu ích: