815 lượt xem

Alla Digital Marketing cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng đa lĩnh vực, đa ngành nghề tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Chúng tôi đã, đang và sẽ giúp hàng ngàn Doanh nghiệp phát triển thương hiệu, tối ưu chi phí và tăng trưởng doanh thu từ website. Mời bạn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

Website bán hàng là gì?

Website thương mại điện tử là gì?
Website thương mại điện tử là gì?

Website bán hàng là nơi cho phép cá nhân hoặc Doanh nghiệp giới thiệu, kinh doanh một hoặc nhiều mặt hàng. Khách hàng có thể dễ dàng đặt mua một hoặc nhiều sản phẩm cùng lúc.

Website bán hàng hay website thương mại điện tử được xây dựng với mục đích hỗ trợ toàn bộ hoặc một phần cho hoạt động kinh doanh. Từ việc trưng bày, đến mô tả giới thiệu hàng hóa hay ký kết hợp đồng mua hàng ngày càng trở nên phổ biến.

Thiết kế website bán hàng mang lại lợi ích gì?

Không một ai có kiến thức kinh doanh mà không nhận ra được tiềm năng to lớn của một website thương mại điện tử. Cho dù việc thiết lập website tiêu tốn không ít thời gian, công sức và tiền bạc. Nhưng vì lý do gì mà các giám đốc Marketing, CEO hay chủ doanh nghiệp lại quyết định thực hiện? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Tiếp cận khách hàng dễ dàng, nhanh chóng

Thay vì việc đi phát, dán tờ rơi, spam tin nhắn, cuộc gọi… tốn rất nhiều công sức và gây ra nhiều sự phiền toái cho khách hàng.

Thông qua website, doanh nghiệp sẽ giới thiệu được toàn bộ về lợi thế cạnh tranh, các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi và cách thức mua sắm nhanh chóng.

Chỉ bằng một click chuột, khách hàng có thể truy cập vào website của doanh nghiệp để tìm hiểu và chọn mua dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

Mở rộng khách hàng không giới hạn địa lý

Với kinh doanh truyền thống, khi mở rộng kinh doanh để tiếp cận với khách hàng, bạn cần đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc để xây dựng và quảng bá khi mở chi nhánh, văn phòng. Đối với kinh doanh online thì khác, thông qua việc sở hữu website được thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể mở rộng quy mô toàn quốc hay quốc tế một cách dễ dàng, nhanh chóng, do ưu điểm không bị giới hạn địa lý.

Lợi ích khi thiết kế website Thương mại điện tử
Lợi ích khi thiết kế website Thương mại điện tử

Tiết kiệm chi phí

Mở một cửa hàng ở vị trí tiềm năng, đáp ứng nhu cầu về mặt tiền, giao thông đi lại đòi hỏi không ít về chi phí mặt bằng. Bên cạnh đó, là rất nhiều chi phí đầu tư vào việc trang trí, sắp đặt nội thất cho chuyên nghiệp và ấn tượng.

Vì vậy, lựa chọn thuê một kho hàng ở nơi thuận tiện với chi phí tiết kiệm và sử dụng website là nơi để truyền thông, gia tăng khách hàng ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tối ưu được rất nhiều khoản chi phí.

Bên cạnh đó, nếu việc có một văn phòng làm việc hay showroom chuyên nghiệp là bắt buộc, thì việc gia tăng khách hàng một cách chủ động thông qua website cũng giúp cho lượng khách hàng mục tiêu tăng lên. Từ đó, giúp cho doanh nghiệp có thêm doanh thu, đồng thời sử dụng được tối đa tài nguyên nhân sự, mặt bằng. Đây cũng là cách quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí.

Hỗ trợ tốt cho đội ngũ kinh doanh

Bạn có thể đăng tải các tài liệu hỗ trợ bán hàng như: báo giá, mẫu hợp đồng, tài liệu, thông tin sản phẩm,… lên website.

Thông qua đó, nhân sự kinh doanh có thể dễ dàng chia sẻ những tài liệu này tới khách hàng, khách hàng nhanh chóng có được thông tin mà không cần chờ đợi vận chuyển, hẹn lịch gặp trực tiếp hay tốn kém chi phí in ấn.

Bên cạnh đó, do việc thiết lập thông tin trên nền tảng website dễ dàng, ít chi phí, giúp việc mở rộng và phát triển kho dữ liệu thông tin lớn, đa dạng, giúp khách hàng có nhiều thông tin hơn, khách hiểu về sản phẩm, dịch vụ, đánh giá được sự uy tín của doanh nghiệp, thiết lập ấn tượng tốt, từ đó giúp nhân sự bán hàng dễ mang về doanh thu hơn.

Nhân sự kinh doanh phát triển tốt, gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp. Hoạt động tuyển dụng và đào tạo thuận tiện và hiệu quả hơn.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Ngày nay xu hướng mua hàng đã thay đổi. Khách hàng, đối tác của bạn cũng bận rộn, họ đâu thể dành nhiều thời gian cho việc tìm thông tin qua catalogue, email,… Việc có một website chỉ với một click có thể xuất ra hàng loạt thông tin họ cần sẽ giúp Doanh nghiệp của bạn dành được sự tin tưởng từ khách hàng, đối tác.

Họ có thể tìm thấy thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp một cách nhanh chóng thông qua website. Đồng thời họ có thể tương tác với Doanh nghiệp thường xuyên mà không tốn chi phí.

Hiểu tâm lý, hành vi của khách hàng dễ dàng

Có rất nhiều công cụ và cách thức để phân tích dữ liệu từ việc truy cập website của người dùng: người dùng truy cập từ kênh nào, số lượng bao nhiêu, truy cập bằng thiết bị gì, từ vùng miền nào là nhiều, giới tính nào là chủ yếu, thời gian nào truy cập nhiều, các độ tuổi khách hàng truy cập ra sao, họ yêu thích nội dung nào trên website… Bằng việc khám phá và phân tích các dữ liệu này sẽ giúp đội ngũ Marketing và kinh doanh tối ưu hiệu quả hoạt động của mình.

Tiếp cận tới khách hàng dễ dàng khi họ chủ động tìm kiếm

Thông qua hoạt động tìm kiếm bằng google, cốc cốc… khách hàng sẽ tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin liên quan để thực hiện hành động mua hàng.

Với 86,9 tỷ lượt truy cập Google.com trong 1 tháng (Nguồn: Statista, 2021), có website hiện diện trên internet và được tối ưu tốt cho các công cụ tìm kiếm, bạn sẽ dễ dàng gia tăng khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp.

Hỗ trợ tuyển dụng và giữ chân người tài

Trước khi quyết định ứng tuyển vào công ty, tổ chức của bạn, ứng viên sẽ cần tìm hiểu thông tin về uy tín, môi trường làm việc, lĩnh vực hoạt động, địa chỉ, thời gian làm việc… và rất nhiều thông tin khác. Qua đây sẽ giúp tiếp cận, thu hút và sàng lọc các ứng viên thật sự tiềm năng cho doanh nghiệp.

Được thấy mình xuất hiện trên website của công ty, hay dễ dàng cập nhật các thông tin mới nhất từ công ty, khiến nhân sự thêm tin tưởng, tự hào từ đó gắn bó với tổ chức lâu dài hơn.

Hỗ trợ kêu gọi vốn, gây dựng lòng tin từ đối tác

Trước khi quyết định đầu tư hay hợp tác làm ăn với doanh nghiệp, tổ chức, nhà đầu tư hay đối tác luôn cần tìm hiểu nhiều thông tin như: lĩnh vực hoạt động, sản phẩm, dịch vụ, nhân sự, hệ thống chi nhánh, khách hàng… để có căn cứ và niềm tin để lựa chọn hợp tác hay đầu tư.

Vì vậy, sở hữu website chuyên nghiệp sẽ giúp tăng tỷ lệ thành công khi gọi vốn và nuôi dưỡng sự yên tâm từ nhà đầu tư hay đối tác.

Qua các thông tin vừa đọc, bạn đã hiểu rõ được những lợi ích mà website mang lại. Vậy, làm thế nào để thiết kế website bán hàng đạt được các tiêu chí như trên với chi phí tối ưu và dịch vụ khiến bạn có thể tin tưởng, mời bạn tiếp tục tìm hiểu qua thông tin dưới đây.

Các module và tính năng cần có khi thiết kế website bán hàng

Để website bán hàng vận hành hiệu quả, hãy chắc chắn rằng website của bạn có đầy đủ các Module cũng như các tính năng cơ bản được liệt kê sau đây.

STT Module/Tính năng Mô tả
1 Trang chủ Nơi giới thiệu tổng quan về Doanh nghiệp, các mặt hàng đang kinh doanh, banner các chương trình khuyến mãi, thông tin liên hệ, địa chỉ, đối tác, khách hàng,…

Ở đây thông thường sẽ bao gồm các popup quảng cáo, CTA để khách hàng có thể thuận tiện liên hệ tư vấn hoặc mua,…

2 Giới thiệu Hiển thị các thông tin chi tiết về Doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh, hoạt động kinh doanh, lĩnh vực kinh doanh, quy trình, sứ mệnh kinh doanh,…
3 Sản phẩm Là nơi cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm, giá thành, nguồn hàng,…

Các sản phẩm sẽ được phân chia theo danh mục để thuận tiện cho việc tìm kiếm và quản lý. Đồng thời tích hợp các tính năng giỏ hàng, thanh toán,…

4 Blog Nơi bạn có thể đăng những thông tin hữu ích cho khách hàng về xu hướng sản phẩm/dịch vụ bạn đang kinh doanh. Tại đây bạn có thể đăng tải những hình ảnh, video để quảng bá sản phẩm.
5 Liên hệ Tại trang liên hệ bạn cần cung cấp cách thức liên hệ (số điện thoại, email, zalo, Talk.to…) để bạn có thể tương tác với khách hàng nhanh nhất. Cung cấp địa chỉ, nhúng bản đồ chỉ đường để khách hàng có thể tự đi đến cơ sở kinh doanh của Doanh nghiệp dễ dàng.
6 Quy định, chính sách Nơi hiển thị thông tin về các quy định mua hàng, chính sách thanh toán, dịch vụ vận chuyển, đặt giữ hàng, hướng dẫn mua, hướng dẫn thanh toán.
7 Giỏ hàng Được tích hợp vào website bán hàng, thiết kế cố định tại vị trí dễ dàng nhìn thấy. Dễ dàng sử dụng và theo dõi được sản phẩm mình đã chọn.
8 Trang quản trị

Là nơi quản lý các thông tin của khách hàng, những nhắc nhở về chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết, sinh nhật của khách hàng trong tháng,…

Người quản trị còn có thể thêm, sửa, xóa thông tin, sản phẩm đang có trên website một cách dễ dàng.

9 Tìm kiếm

Một module không thể thiếu trong bất kỳ một website bán hàng nào, giúp người dùng tìm kiếm thông tin nhanh chóng.

10 Chia sẻ mạng xã hội

Tích hợp các icon mạng xã hội liên kết trực tiếp với các nền tảng Facebook, Instagram, Twitter,… giúp người dùng có thể chia sẻ về sản phẩm, đánh giá review một cách dễ dàng. Đồng thời cũng là cách để quảng bá thương hiệu của Doanh nghiệp đến với mọi người.

Trên đây là một số Module/tính năng cơ bản mà website bán hàng cần có. Và tất nhiên khi thiết kế website đơn vị thiết kế sẽ điều chỉnh các tính năng riêng sao cho phù hợp với yêu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn.

Cần lưu ý gì khi thiết kế website bán hàng?

Thiết kế website bán hàng cần lưu ý những gì?
Thiết kế website bán hàng cần lưu ý những gì?

Trước khi thiết kế website bán hàng các cá nhân, Doanh nghiệp cần tìm hiểu trước về khách hàng mục tiêu. Xác định trước những tính năng cần có, bố cục, màu sắc, phông chữ trên website,…. để cung cấp thông tin cho đơn vị thực hiện thiết kế web.

Ngoài những module và tính năng cơ bản nêu trên, khi thuê đơn vị thiết kế website bạn cũng cần lưu ý với họ về những tiêu chí sau đây:

#1 Giao diện đẹp mắt

Một website bán hàng chuyên nghiệp cần có giao diện phù hợp với mặt hàng mình đang kinh doanh. Bởi khi truy cập vào website thứ đầu tiên người dùng nhìn thấy chính là giao diện website, sau đó mới đến các tính năng.

Trang web nào có phần thiết kế giao diện càng chuyên nghiệp, càng đem lại nhiều ấn tượng với khách hàng. Và cũng nên thiết kế giao diện dựa theo màu của logo để tạo sự đồng nhất, tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

#2 Bố cục website hợp lý

Một lỗi sai phổ biến chúng ta hay gặp đó chính là lỗi về bố cục. Để khắc phục lỗi này bạn cần tìm hiểu xem khi mới vào trang web, điều mình cần quan tâm nhất là gì? Từ đó kết hợp với sản phẩm mình đang kinh doanh và thói quen của khách hàng mà thiết kế bố cục website sao cho hợp lý.

#3 Cấu trúc website chuẩn SEO

Một trang website có giao diện đẹp, tính năng đầy đủ nhưng lại lỗi về cấu trúc, không chuẩn SEO, không thân thiện với công cụ tìm kiếm được xem là thất bại. Vì vậy, khi thiết kế web bán hàng bạn cần phải đặc biệt quan tâm và phải đưa ra yêu cầu với đơn vị thiết kế.

#4 Tốc độ tải trang nhanh 

Là yếu tố giúp tăng trải nghiệm người dùng, kể cả khi website có nhiều dữ liệu hình ảnh, video.

Theo công cụ PageSpeed ​​Insights do Google phát triển, để đánh giá hiệu suất của website trên máy tính để bàn và thiết bị di động với thang điểm 100 chia làm 3 mức:

  • Màu xanh lá (90 – 100 điểm): website có tốc độ tải trang tốt, đem lại trải nghiệm người dùng cao.
  • Màu cam (50 – 89 điểm): tốc độ tải trang cần cải thiện thêm.
  • Màu đỏ (dưới 50 điểm): tốc độ tải trang kém, người dùng sẽ dễ dàng thoát trang khi truy cập.

#5 Tích hợp công nghệ Responsive

Vào tháng 1/2022 thống kê số người sử dụng điện thoại di động là 76,9% và có đến 70% dân số sử dụng điện thoại thông minh để truy cập Internet tìm hiểu thông tin và mua sắm. Điều này là minh chứng cho sự thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng.

Vì vậy, để tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng này bạn nhất định phải thiết kế website bán hàng có tích hợp công nghệ Responsive – công nghệ giúp website hiển thị trên màn hình điện thoại, máy tính bảng.

Chứng tỏ lượng Website của bạn có thể hiển thị trên mọi thiết bị desktop, tablet, mobile.

#6 Bảo mật website

Một điều quan trọng hơn cả cần có trong một website bán hàng chuyên nghiệp, chính là sự bảo mật. Một website bảo mật thông tin giống như một cam kết về việc sử dụng thông tin cá nhân của người dùng. Từ đó giúp người dùng an tâm hơn khi đăng ký tư vấn hay thanh toán qua cổng thanh toán online.

Dịch vụ thiết kế website bán hàng của Alla Digital Marketing

Dịch vụ thiết kế website bán hàng tại Alla
Dịch vụ thiết kế website bán hàng tại Alla

Được thành lập từ năm 2016, với đội ngũ lãnh đạo là những người có bề dày kinh nghiệm về Marketing và thiết kế website, Alla Digital Marketing đã thiết kế hàng ngàn website cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với các đặc điểm sau:

  • Tư vấn viên am hiểu chuyên môn, trung thực: Sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Alla còn nằm ở chỗ, nhân sự tư vấn thiết kế web là nhân sự lâu năm trong nghề Marketing, sẽ giải thích chi tiết những vấn đề chuyên môn cho bạn một cách dễ hiểu, đầy đủ nhất.
  • Quy trình làm việc đúng thời hạn, minh bạch: Bạn sẽ nắm rõ được quá trình xây dựng website đang ở thời điểm nào qua từng báo cáo mà Alla gửi.
  • Kinh nghiệm dày dặn: Đội ngũ thiết kế và lập trình đã thực hiện hơn 500+ dự án đa lĩnh vực, ngành nghề.
  • Cung cấp đồng thời các dịch vụ phát triển website: Bạn sẽ được Alla tư vấn những giải pháp tốt nhất sau khi hoàn thiện website. Như việc sử dụng đồng thời hay riêng lẻ các dịch vụ SEO web tổng thể, quảng cáo Google Adword,… theo thời điểm nào.
  • Chi phí hợp lý: Một thiết kế web chuyên nghiệp với chi phí tối ưu, phù hợp với ngân sách, mục tiêu kinh doanh của bạn.

Alla – đơn vị thiết kế web uy tín đạt đồng thời các tiêu chí nêu trên, với kinh nghiệm hơn 7 năm triển khai hàng ngàn dự án thiết kế website lớn nhỏ ở mọi lĩnh vực. Chúng tôi sẽ giúp website bán hàng của bạn trở nên khác biệt và thu hút khách hàng hiệu quả.

Báo giá thiết kế website bán hàng theo yêu cầu tại Alla

Báo giá dịch vụ Thiết kế website bán hàng
Báo giá dịch vụ Thiết kế website bán hàng

Alla cung cấp các giải pháp thiết kế website phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Giá thiết kế web tại Alla sẽ giao động từ 5 – 30 triệu. Báo giá dịch vụ thiết kế website bán hàng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Thiết kế website theo mẫu có sẵn hay thiết kế web theo giao diện mới độc quyền
  • Số lượng và yêu cầu về các trang của website
  • Tính năng của website
  • Yêu cầu về mức độ tối ưu SEO cho website
  • Thiết kế giao diện riêng cho di động hay sử dụng công nghệ Responsive
  • Tiến độ hoàn thành
  • Và một số yếu tố khác…

Ngay khi có nhu cầu về dịch vụ, vui lòng cung cấp thông tin chi tiết nhất có thể về nhu cầu của bạn bằng cách điền vào form đăng ký báo giá sau đây hoặc liên hệ qua hotline/Zalo 0936677519 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Alla nhận thiết kế website bán hàng ở những khu vực nào?

Ngày nay với sự phát triển của các phương tiện liên lạc online, Alla có thể nhận thiết kế website khi khách  hàng ở khắp các nơi trên cả nước.

Và theo tự nhiên, những khách hàng ở gần trụ sở của công ty như sau sẽ có xu hướng lựa chọn Alla nhiều hơn, cụ thể bao gồm:

Tại Hà Nội:

Với lợi thế về khoảng cách địa lý, Alla thực hiện thiết kế web thuận lợi cho các khách hàng ở khắp các quận huyện trong địa bàn thủ đô Hà Nội, cụ thể là những quận, huyện, thị xã sau:

  • 12 quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm
  • 1 thị xã: Thị xã Sơn Tây
  • 17 huyện: Ba Vì, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa

Tại Miền Bắc:

Cũng có khoảng cách gần với trụ sở của công ty Alla, ở khu vực miền Bắc cho tới Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh này, các Công ty, Doanh nghiệp, Tổ chức và Cá nhân cũng liên hệ sử dụng dịch vụ của Alla khá nhiều. Cụ thể là các tỉnh, thành phố như sau:

  • 6 tỉnh vùng Tây Bắc bộ:  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La
  • 9 tỉnh Đông Bắc bộ:  Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.
  • 10 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
  • 3 tỉnh thuộc vùng bắc trung bộ: Thanh Hoá, Nghệ An và Hà Tĩnh

Một lần nữa, dù bạn ở bất kỳ đâu trên khắp cả nước, thậm chí là người Việt Nam ở nước ngoài, Alla đều có thể phục vụ tốt được.

Với sự phát triển của Zoom, Zalo, Google Meet… và các ứng dụng họp trực tuyến khác, chúng ta có thể dễ dàng gặp gỡ và trao đổi về nhu cầu và cách thức triển khai rất chi tiết và sát sao.

Vấn đề rào cản duy nhất có thể nằm ở “niềm tin”, và để trả lời câu hỏi này, bạn hãy kết nối với Alla qua Hotline/Zalo 0936677519 để trao đổi về nhu cầu của mình. Thông qua những cuộc trao đổi đó, bạn hoàn toàn có thể đánh giá và có câu trả lời cho riêng mình.

Dự án thiết kế website bán hàng Alla đã triển khai

Hoạt động từ năm 2016, Alla đã thực hiện nhiều dự án thiết kế website bán hàng cho nhiều Doanh nghiệp với lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, trong đó có dự án thiết kế website Siêu thị lợi sữa, web bán hàng Thế giới Fucoidan, thiết kế web bán hàng thiết bị y tế bảo quản lạnh…

Thiết kế web bán hàng sản phẩm Y dược - Alla
Thiết kế web bán hàng sản phẩm Y dược – Alla
Dự án thiết kế website Siêu thị lợi sữa của Alla
Dự án thiết kế website Siêu thị lợi sữa của Alla
Dự án thiết kế website bán hàng thiết bị y tế - Bảo quản lạnh
Dự án thiết kế website bán hàng thiết bị y tế – Bảo quản lạnh

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dự án thiết kế website cho các lĩnh vực ngành nghề khác mà Alla đã triển khai qua đường link >> dự án thiết kế website <<

Quy trình dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Alla

Quy trình dịch vụ thiết kế website tại Alla
Quy trình dịch vụ thiết kế website tại Alla

Bước 1: Báo giá, ký kết hợp đồng và đặt cọc

Alla sẽ tiếp nhận thông tin, thảo luận về ý tưởng, tính năng của website và tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Trên cơ sở đó, Alla sẽ đưa ra báo giá chi tiết cho dịch vụ thiết kế website bán hàng. Sau khi thống nhất về giá và các hạng mục triển khai, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, khách hàng sẽ đặt trước 50% tổng giá trị hợp đồng, số còn lại, sẽ thanh toán sau khi website được hoàn thiện.

Bước 2: Thực hiện thiết kế website thương mại điện tử

Alla hoàn thiện yêu cầu thiết kế đồ hoạ, thực hiện thiết kế đồ hoạ và lập trình website. Sau khi website cơ bản hoàn thiện, Alla sẽ tiến hành demo, bàn giao và hướng dẫn khách hàng quản trị website.

Bước 3: Tất toán và bảo hành, bảo trì

Hai bên tiến hành nghiệm thu website. Khách hàng thanh toán giá trị còn lại của hợp đồng. Alla tiến hành bảo hành, bảo trì website trong suốt quá trình hoạt động của nó. Ngay khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, các vấn đề sẽ được đội ngũ kỹ thuật xử lý. Nếu vấn đề nghiêm trọng, Alla sẽ thông báo thời gian hoàn thành cụ thể với khách hàng.

Với sứ mệnh “Xây nguồn giá trị” Alla Digital Marketing luôn nỗ lực không ngừng để mang tới dịch vụ thiết kế website bán hàng hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện. Website dễ dàng được nâng cấp, cải tiến và hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Ngay khi có nhu cầu về dịch vụ, bạn hãy cho chúng tôi biết qua form thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua Hotline/Zalo 0936677519  để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Alla hy vọng được đồng hành cùng bạn trên con đường “Xây nguồn giá trị” từ website.

Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế website bán hàng

Đây là một số câu hỏi mà Alla nhận được khi nhận thiết kế website thương mại điện tử cho khách hàng. Hy vọng những gì chúng tôi tổng hợp lại sau đây, giải đáp được những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

5/5 - (1 bình chọn)
ALLA

Tăng trưởng kinh doanh ngay hôm nay
với Alla Digital Marketing

Hỗ trợ trò chuyện miễn phí

Từ thứ Hai - thứ Bảy, Sáng 08:00 - Chiều 17:00

Chia sẻ ngay, nếu bạn thấy hữu ích: