Website là một sản phẩm phần mềm. Mà đối với bất cứ sản phẩm- phần mềm nào, chính sách bảo trì và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng là một yếu tố quan trọng, cần xem xét trước khi ký hợp đồng thực hiện với nhà cung cấp.
Alla luôn coi trọng khâu hỗ trợ khách hàng sau khi bàn giao website, giúp khách hàng sử dụng website một cách hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sủ dụng website.
Bảo trì website
Dưới đây là chính sách bảo trì website và bảo hành của Alla, bạn cùng theo dõi nhé!
Bảo hành từ 1 đến 3 năm tùy thuộc từng gói website mà phía Alla cung cấp.
Các lỗi nằm trong phạm vi bảo hành miễn phí là những lỗi do quá trình thực hiện code nhân viên lập trình làm lỗi dẫn đến website không thể truy cập được hoặc tính năng hoạt động không đúng yêu cầu trong phạm vi ở trên website.
Các trường hợp do tác nhân thứ 3 website không được bảo hành nhưng được chuyển sang chính sách bảo trì có tính phí:
Tất cả các website do Alla xây dựng đều được bảo hành vĩnh viễn trong quá trình sử dụng. Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo trì từ phía Quý khách hàng, Alla sẽ tiến hành thẩm định các yêu cầu về tính năng của quý khách đưa ra báo giá bảo trì, thêm, sửa các tính năng từ yêu cầu của quý khách
Bảo trì website
Các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của website sẽ được hỗ trợ ngay lập tức đối với các lỗi nhỏ. Đối với các lỗi mất nhiều thời gian lập trình hoặc xử lý sẽ được sửa chữa trong vòng 24 – 48h.
Bảo trì website
Hệ thống quản trị website do Alla xây dựng sẽ không ngừng được nâng cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản mới nhất, với các tính năng tiện dụng nhất cho việc quản trị website của khách hàng. Chính vì vậy website của khách hàng sẽ luôn được hoạt động với những tính năng và công nghệ mới nhất.