Website là một sản phẩm phần mềm. Mà đối với bất cứ sản phẩm- phần mềm nào, chính sách bảo trì và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng là một yếu tố quan trọng, cần xem xét trước khi ký hợp đồng thực hiện với nhà cung cấp.
Alla luôn coi trọng khâu hỗ trợ khách hàng sau khi bàn giao website, giúp khách hàng sử dụng website một cách hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sủ dụng website.
Dưới đây là chính sách bảo trì website và bảo hành của Alla, bạn cùng theo dõi nhé!
Chính sách bảo hành
Bảo hành từ 1 đến 3 năm tùy thuộc từng gói website mà phía Alla cung cấp.
Các lỗi nằm trong phạm vi bảo hành miễn phí là những lỗi do quá trình thực hiện code nhân viên lập trình làm lỗi dẫn đến website không thể truy cập được hoặc tính năng hoạt động không đúng yêu cầu trong phạm vi ở trên website.
Các trường hợp do tác nhân thứ 3 website không được bảo hành nhưng được chuyển sang chính sách bảo trì có tính phí:
- Hosting không cài phần mềm diệt virus dẫn đến website bị virus tấn công gây hư hỏng.
- Bộ code bị thay đổi bởi 1 bên thứ 3
- Các cập nhật của thuật toán đánh giá thay đổi
- Dữ liệu rác do admin cố tình đưa lên gây lỗi
- Thay đổi giao diện, thêm, sửa tính năng đã thiết kế bàn giao
Chính sách bảo trì (Thêm, sửa, xóa tính năng, fix các lỗi ngoài phạm vi bảo hành miễn phí cho website)
Tất cả các website do Alla xây dựng đều được bảo trì vĩnh viễn trong quá trình sử dụng. Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo trì từ phía Quý khách hàng, Alla sẽ tiến hành thẩm định các yêu cầu về tính năng của quý khách đưa ra báo giá bảo trì, thêm, sửa các tính năng xuất phát từ yêu cầu, mong muốn thay đổi giao diện đã chốt của quý khách
Đối với khách hàng đang triển khai dự án SEO tại ALLA:
– Miễn phí 100% phí sửa đổi các chức năng, giao diện đã chốt có thời gian làm việc dưới 0,5 ngày cho các website đang triển khai SEO
– Các yêu cầu sửa đổi có thời gian lớn hơn 0,5 ngày sẽ được ALLA gửi bảng báo giá cụ thể theo từng yêu cầu của quý khách
Đối với khách hàng không triển khai bất kỳ dự án SEO tại ALLA:
– Các yêu cầu sửa đổi sẽ được ALLA gửi bảng báo giá cụ thể theo từng yêu cầu của quý khách
Với các yêu cầu chỉnh sửa, thay đổi giao diện, tính năng đã chốt quý khách vui lòng thanh toán trước 100% trước khi thực hiện công việc.
Chi phí tối thiểu cho 1 lần yêu cầu thêm sửa tính năng là 200.000đ, ALLA khuyến cáo quý khách nên tổng hợp toàn bộ các điểm cần thay đổi hoặc chỉnh sửa để chi phí được tối ưu. Áp dụng chung đối với toàn bộ khách hàng
Hỗ trợ sửa lỗi website phát sinh nhanh
Các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của website sẽ được hỗ trợ ngay lập tức đối với các lỗi nhỏ. Đối với các lỗi mất nhiều thời gian lập trình hoặc xử lý sẽ được sửa chữa trong vòng 1h– 48h.
Liên tục nâng cấp
Hệ thống quản trị website do Alla xây dựng sẽ không ngừng được nâng cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản mới nhất, với các tính năng tiện dụng nhất cho việc quản trị website của khách hàng. Chính vì vậy website của khách hàng sẽ luôn được hoạt động với những tính năng và công nghệ mới nhất.