Phát triển Công ty bảo vệ trong thời kinh tế mở cửa “cơ hội cũng là thách thức”

Phát triển Công ty bảo vệ trong thời kinh tế mở cửa “cơ hội cũng là thách thức”

Công ty bảo vệ

Thiết kế Giải pháp Website Công ty bảo vệ

Lượt xem: 54 lượt
Ngày đăng: 09/02/2017
Dự án đã thực hiện: Website Thám tử, Bảo vệ
Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  
Xếp hạng: 5 (2 đánh giá)

Thuê người để trông xe, trông nhà riêng, nhà hàng đã có từ lâu ở Việt Nam, nhưng đến năm 1996, Việt Nam mới có công ty bảo vệ đầu tiên theo hướng chuyên cung cấp nhân lực, đây cũng là tất yếu của thị trường khi thời gian sau chiến tranh, Việt Nam mở cửa thương mại cho các công ty nước ngoài tổ chức sản xuất và kinh doanh, rất cần an ninh thắt chặt, bảo vệ tài sản để yên tâm lao động.

Thị trường dịch vụ bảo vệ từ đó tới nay mới chỉ trải qua 20 năm, nhưng cạnh tranh tại thời điểm này vô cùng khốc liệt, cuối năm 2015, Việt Nam gia nhập cộng đồng kinh tế AEC1, đồng nghĩa với đó, hàng loạt các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ của Nhật Bản và Hà Quốc cũng mở tại Việt Nam, nhằm cung ứng nhân sự cho các khu công nghiệp chế xuất mới.

thiết kế website công ty bảo vệ

Thiết kế website công ty bảo vệ cần quan tâm đến những gì khách hàng cần

Công ty Alla nhận được một lời đề nghị hợp tác từ anh Nguyễn Ngọc Trung, là Founder (người sáng lập) đồng thời là CEO của công ty dịch vụ bảo vệ ADC Việt Nam. Vốn có 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, có chỗ đứng nhất định trong thị trường miền Bắc, công ty hoạt động mạnh mẽ ở một số lĩnh vực bảo vệ sau:

  • Bảo vệ sự kiện quy mô lớn: live show ca nhạc, hội chợ, bóng đá…
  • Bảo vệ chính khách, yếu nhân.
  • Áp tải tiền, kim loại quý, hàng hóa đặc biệt, vật phẩm nghệ thuật.
  • Bảo vệ thường trực tại nhà riêng, cửa hàng, ngân hàng, siêu thị, khu công nghiệp…

Hiện tại, tình hình hoạt động của công ty không theo đà tăng trưởng như những năm trước, trong đó phần nhiều đến từ chính sách mở cửa của nhà nước, thị trường cạnh tranh khốc liệt khi các công ty bảo vệ nước ngoài liên tục mở văn phòng đại diện và tiến hành tuyển nhân lực.

Anh Trung chia sẻ: “thời đại internet tác động không nhỏ tới việc làm ăn, ADC không chỉ cứ tham gia đấu thầu trực tiếp các dự án để tìm cơ hội phát triển, công ty cần bắt kịp xu hướng công nghệ thông tin trong kinh doanh”

Trao đổi chi tiết với Alla, các vấn đề tồn tại của ADC được thể hiện

  • Công ty đã có trang website nhưng còn sơ sài, ngoài một vài thông tin giới thiệu và liên hệ, công ty chưa có thêm thông tin gì thêm.
  • Bộ nhận diện thương hiệu của ADC chưa được xây dựng bài bản, tỉ lệ và màu sắc logo, slogan, thông tin thêm chưa được thống nhất.
  • Chưa có hướng quảng bá để khách hàng lẻ, khách hàng mới tìm tới ADC thông qua kênh internet. Quảng cáo online còn khá yếu, bên cạnh đó, ngoài đấu thầu dự án để có hợp đồng, công ty chưa hề có phương án truyền thông bài bản tới đại chúng khách hàng về mặt thương hiệu.
  • Một số vấn đề nội bộ phát sinh, khi nhân sự làm việc ở khắp các tỉnh trên cả nước khiến thông tin tiếp nhận từ đầu não công ty còn hạn chế.

Alla cùng anh Trung thống nhất Giải pháp Marketing tổng thể cho công ty bảo vệ

Marketing online cho công ty bảo vệ

Marketing online cho công ty bảo vệ được lựa chọn là kênh truyền thông chiến lược

  • Kiện toàn thông tin trên internet một cách bài bản, vì vậy việc đầu tiên là cần sửa lại ngôi nhà website. Alla tiến hành chia lại danh mục, giới thiệu, liên hệ, có thêm các hình ảnh hoạt động, các đối tác đầu tư, tin tuyển dụng, cập nhật đồng phục và trang thiết bị hỗ trợ, góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty trong việc đầu tư vào trang thiết bị an ninh, thu hút đối tác và các cổ đông mới.
  • Thiết kế đồ họa thông minh để người truy cập tìm hiểu thông tin một cách dễ dàng và thân thiện. Tốc độ tải trang nhanh chóng trên cả trình duyệt web và trình duyệt điện thoại nhằm tạo sự khác biệt, nâng cao vị thế của mình so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Bổ sung chi tiết phần web bằng tiếng anh, bởi khách hàng mục tiêu mà công ty hướng tới trong giai đoạn này là tập đoàn nước ngoài mở chi nhánh, mở nhà xưởng tại Việt, nội dung song ngữ là không thể thiếu trong tình hình hiện nay.
  • Phát triển kênh mạng xã hội góp phần làm tốt hơn việc truyền thông nội bộ: khi nhân sự nằm rải rác các tỉnh thành khác nhau, việc tạo liên kết giữa nhân sự làm việc và công ty là điều không hề đơn giản. Alla tạo 1 mạng xã hội giúp thúc đẩy hoạt động chung, nâng cao tinh thần đoàn kết, nhờ đó ADC có thêm một bước để quảng bá thương hiệu qua chính nhân viên của mình. Thêm một lợi ích khi công ty cũng nhắm vào nhóm đối tượng trên 18 tuổi, dễ dàng tuyển dụng nhân sự đi làm ngay khi trúng thầu 1 mục tiêu bảo vệ mới.
  • Tiến hành hoàn thành bộ nhận diện thương hiệu theo quy chuẩn: bao bì thư, logo giấy tờ, vỏ hồ sơ dự thầu, namecard cho các phòng ban, các loại túi đựng. Alla cùng ADC vẽ lại logo bằng kĩ thuật đồ họa, kích thước và màu sắc chính xác. Sau đó cho tiến hành thêu máy gắn vào đồng phục bảo vệ, vệ sĩ, các trang bị liên quan như áo giáp, bình hơi cay, tấm chắn, mũ nồi, bốt canh gác, áo mưa… Tất cả hình ảnh của bộ nhận diện thương hiệu giúp ích khá nhiều trong những buổi dự đấu thầu, hình ảnh mạnh mẽ, tin cậy và dễ nhớ giúp ADC có cơ hội được đối tác tiềm năng giữ lại và tìm hiểu. Sau bước đó, website sẽ thể hiện đầy đủ những thế mạnh của ADC.
  • Alla cũng thiết kế tờ rơi, tờ catalog giới thiệu dịch vụ tới các khách hàng lẻ, để đảm bảo độ phủ thương hiệu trên địa bàn của ABC. Ngoài ra Alla cùng anh Ngọc Trung đưa ra những chiến dịch PR tạo thiện cảm cho công chúng mục tiêu, liên tục làm các chương trình quan hệ khách hàng để gia hạn thêm hợp đồng hợp tác, nắm chắc phần lãi ròng không bị hao hụt. Sau đó kết hợp với các tổ chức chính trị và công ty giải trí để mở rộng thêm đơn hàng dịch vụ bảo vệ yếu nhân, người nổi tiếng.
  • Cuối cùng, Alla hiến kế cho công ty ADC: tuyển các giám đốc khu vực là người nước ngoài, để dễ dàng trao đổi và chốt hợp đồng với các công ty nước ngoài tới và kinh doanh sản xuất tại Việt Nam.

Liên tục phát triển là cách để có thể tồn tại

Kết lại các giải pháp cho dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ADC, Alla xin trích lời anh Ngọc Trung: “Thương trường luôn thay đổi như dòng nước cuộn, nếu anh không nhanh hơn, anh chắc chắn thụt lùi chứ không bao giờ có thể đứng yên”

Đừng để doanh nghiệp của bạn có một phần mắt xích nào yếu kém, phát triển công nghệ thông tin luôn can thiệp sâu vào hoạt động kinh doanh, cho dù bạn có đang làm trong ngành mà phần nhiều hoạt động chốt sales diễn ra trực tiếp thông qua quảng bá trực tiếp, hãy luôn tạo cho mình một ngôi nhà trên internet một cách chuyên nghiệp nhất.

Bạn đọc có thể muốn biết chi tiết hơn, bằng cách gọi tới số Hotline 24/7: 09366 77 519 | 0984 6565 03 | 01257 637 615 bạn sẽ được Alla giải đáp tượng tận.

Hoặc bạn có thể muốn đọc thêm chia sẻ của khách hàng khác của Alla, mời bạn xem Tại đây.

Với sứ mệnh “Xây nguồn giá trị”, Alla luôn nỗ lực mang đến những điều tốt đẹp nhất gửi tới bạn.

Xin kính chúc bạn luôn thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.

Lưu ý:

- Thông tin công ty và tên nhân vật đã được thay đổi để đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường.

AEC1: Cộng đồng kinh tế Asean là một khu vực kinh tế chung bao gồm các thành viên sau: Brunei, Cam-pu-chia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam. Mục tiêu của chiến lược là hình thành 1 thị trường chung của các nước thành viên trong đó có 5 cấu phần quan trọng: tự do di chuyển hàng hóa, tự do cung cấp dịch vụ, tự do đầu tư, tự do di chuyển vốn, tự do di chuyển lao động có kĩ năng

Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  

Chia sẻ cùng ngành nghề

Công ty Thám tử

Chia sẻ nổi bật

Phòng khám Đa khoa
Nhà hàng mì cay 7 cấp độ

Bình luận