759 lượt xem

Ngày nay, để kinh doanh hiệu quả thì việc thiết kế một website Spa, thẩm mỹ viện là cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu và cảm thấy lo lắng khi nhờ sợ trợ giúp từ một đơn vị thiết kế website bên ngoài. Alla cung cấp dịch vụ thiết kế website Spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, chúng tôi đã, đang và sẽ giúp hàng ngàn Doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu với chi phí Marketing tối ưu. Cùng xem chi tiết nhé!

Những thách thức cho cơ sở làm đẹp khi kinh doanh trên mạng xã hội

Mạng xã hội được công nhận là kênh truyền thông hiệu quả nhất, dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Tuy nhiên, chúng sẽ có giới hạn hiệu quả nhất định, chủ Doanh nghiệp sẽ không thể phụ thuộc vào chúng. Mà cần có nhiều phương án, chiến lược để phát triển mục tiêu kinh doanh của mình.

dich-vu-spa-tham-my-vien-tren-mang-xa-hoi
Kinh doanh dịch vụ Spa, thẩm mỹ viện trên mạng xã hội

#1 Chính sách, điều khoản

Các trang mạng xã hội lớn phổ biến tại Việt Nam như Facebook, Instagram,… với cộng đồng người tham gia sử dụng đông đảo. Do đó, chúng sẽ có những chính sách, điều khoản khắt khe để bảo vệ người dùng khi tham gia các trang mạng xã hội.

Đặc biệt là mạng xã hội Facebook, với những thuật toán thông minh chúng có thể chặn lượt tương tác tự nhiên đối với fanpage, group khiến các Doanh nghiệp “bắt buộc” phải sử dụng quảng cáo của họ. Thậm chí, chúng còn có thể “khai tử” bất kỳ tài khoản nào, kể cả những tài khoản có số lượt người theo dõi lớn nếu có phát hiện vi phạm bản quyền, ngôn từ,… Đồng nghĩa với việc, nếu hoạt động trên facebook bạn bắt buộc phải tuân thủ theo “luật chơi” một cách nghiêm ngặt.

Việc đầu tư nhiều vào các chiến dịch quảng cáo chắc chắn sẽ đem lại nhiều lượt tương tác, chuyển đổi. Thế nhưng, ngoài vấn đề về chi phí, việc bạn bỏ công sức ra để xây dựng thương hiệu lại có thể bị xóa sạch bất cứ khi nào chỉ do mắc phải một sai sót nhỏ.

Với đặc thù của ngành Spa, thẩm mỹ viện, khi xây dựng kênh mạng xã hội này, đôi lúc sẽ sử dụng đến hình ảnh, video có thể “nhạy cảm”. Đây là một vấn đề khiến nhiều Doanh nghiệp khá đau đầu và phải cần có những chiến lược Marketing phù hợp thì mới có thể tồn tại phát triển trên “chiến trường” cạnh tranh khốc liệt này.

Thay vào đó, khi thiết kế website bạn có thể đăng tải hình ảnh, video về hoạt động Spa, thẩm mỹ viện ngay trên website mà không sợ bị “cấm”.

#2 Cơ hội cạnh tranh

Đối với mạng xã hội, khi bạn sáng tạo nội dung cho dù có hay đến đâu nhưng vẫn sẽ không có xếp thứ hạng tìm kiếm rõ ràng. Các trang mạng xã hội thường ưu tiên những bài đăng quảng cáo, có nhiều hashtag. Do đó bạn không thể cạnh tranh bằng phương pháp tối ưu nội dung.

#3 Chi phí Marketing

Từ những phân tích trên, việc mạng xã hội ưu tiên những bài viết quảng cáo, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều chi phí mới có thể cạnh tranh được. Bởi chỉ khi chạy quảng cáo mới đem lại được nhiều lượt tương tác. Và cũng là bất lợi cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ Spa, thẩm mỹ viện, làm đẹp khi phải đầu tư quá nhiều chi phí vào quảng cáo.

Lợi ích của thiết kế website Spa, thẩm mỹ viện?

Từ những thách thức nêu trên hẳn bạn sẽ nhận ra được tiềm năng to lớn khi thiết kế website Spa làm đẹp. Đây cũng chính là lý do cho dù thiết lập website tiêu tốn không ít thời gian, công sức và tiền bạc. Nhưng các giám đốc Marketing, CEO hay chủ doanh nghiệp vẫn quyết định thực hiện. Cùng xem những lợi ích mà website mang lại ngay sau đây nhé.

Giúp quảng bá dịch vụ tới khách hàng tiềm năng

Một website tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp Doanh nghiệp quảng bá dịch vụ của mình tới khách hàng tiềm năng. Cũng là nơi cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, về sự phong phú và chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Tiếp cận khách hàng dễ dàng, nhanh chóng

Thay vì việc đi phát, dán tờ rơi, spam tin nhắn, cuộc gọi… tốn rất nhiều công sức và gây ra nhiều sự phiền toái cho khách hàng.

Thông qua website, doanh nghiệp sẽ giới thiệu được toàn bộ về lợi thế cạnh tranh, các dịch vụ và cách thức cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng.

Chỉ bằng một click chuột, khách hàng có thể truy cập vào website của doanh nghiệp để tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ của doanh nghiệp.

Đáp ứng nhu cầu khách hàng

Việc thiết kế website Spa, thẩm mỹ viện, làm đẹp là nơi để cung cấp các thông tin về dịch vụ, về Doanh nghiệp. Hỗ trợ phần đông những khách hàng muốn tìm hiểu về chất lượng dịch vụ, giá cả, cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia,… cũng như đặt lịch hẹn online qua website Spa, làm đẹp của Doanh nghiệp.

Một website cung cấp đầy đủ thông tin và những kiến thức hữu ích, uy tín sẽ quyết định đến lượng truy cập từ người dùng tạo lead (khách hàng tiềm năng).

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Ngày nay xu hướng mua hàng đã thay đổi. Khách hàng, đối tác của bạn cũng bận rộn, họ đâu thể dành nhiều thời gian cho việc tìm thông tin qua tờ rơi, email,… Việc có một website chỉ với một click có thể xuất ra hàng loạt thông tin họ cần sẽ giúp Doanh nghiệp của bạn dành được sự tin tưởng từ khách hàng, đối tác.

Họ có thể tìm thấy thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp một cách nhanh chóng thông qua website. Đồng thời họ có thể tương tác với Doanh nghiệp thường xuyên mà không tốn chi phí.

loi-ich-khi-thiet-ke-website-spa-tham-my-vien-lam-dep
Thiết kế website thẩm mỹ viện, làm đẹp đem lại lợi ích gì?

Hiểu tâm lý, hành vi của khách hàng dễ dàng

Có rất nhiều công cụ và cách thức để phân tích dữ liệu từ việc truy cập website của người dùng: người dùng truy cập từ kênh nào, số lượng bao nhiêu, truy cập bằng thiết bị gì, từ vùng miền nào là nhiều, giới tính nào là chủ yếu, thời gian nào truy cập nhiều, các độ tuổi khách hàng truy cập ra sao, họ yêu thích nội dung nào trên website… Bằng việc khám phá và phân tích các dữ liệu này sẽ giúp đội ngũ Marketing và kinh doanh tối ưu hiệu quả hoạt động của mình.

Xây dựng thương hiệu

Thời đại công nghệ phát triển, Internet phủ sóng khắp nơi. Xu hướng của người dùng cũng thay đổi, họ thường tìm hiểu thông tin dịch vụ qua các website trước khi đến với cơ sở chăm sóc sắc đẹp. Website với giao diện bắt mắt, nội dung đáng tin cậy, được nhiều khách hàng nhắc tới, giúp Doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín nhanh chóng, bền vững.

Tăng ưu thế cạnh tranh

Một thiết kế website Spa thẩm mỹ viện, chăm sóc sắc đẹp thu hút, bắt mắt tạo lợi thế cạnh tranh trước đối thủ. Doanh nghiệp có thể tương tác trực tiếp với khách hàng 24/7 tạo ấn tượng về chất lượng phục vụ.

Tiết kiệm chi phí

Thiết kế website Spa, thẩm mỹ viện giúp gia tăng khách hàng một cách chủ động thông qua website . Từ đó, giúp cho cơ sở làm đẹp có thêm doanh thu, đồng thời sử dụng được tối đa tài nguyên nhân sự, mặt bằng. Đây cũng là cách quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí.

Hỗ trợ tuyển dụng

Trước khi quyết định ứng tuyển vào công ty, tổ chức của bạn, ứng viên sẽ cần tìm hiểu thông tin về uy tín, môi trường làm việc, lĩnh vực hoạt động, địa chỉ, thời gian làm việc… và rất nhiều thông tin khác. Qua đây sẽ giúp tiếp cận, thu hút và sàng lọc các ứng viên thật sự tiềm năng cho doanh nghiệp.

Được thấy mình xuất hiện trên website của công ty, hay dễ dàng cập nhật các thông tin mới nhất từ công ty, khiến nhân sự thêm tin tưởng, tự hào từ đó gắn bó với tổ chức lâu dài hơn.

Qua các thông tin vừa đọc, bạn đã hiểu rõ được những lợi ích mà website mang lại. Vậy, làm thế nào để thiết kế website Spa, thẩm mỹ viện đạt được các tiêu chí như trên với chi phí tối ưu và dịch vụ khiến bạn có thể tin tưởng, mời bạn tiếp tục tìm hiểu qua thông tin dưới đây.

Các module và tính năng cần có khi thiết kế website Spa, thẩm mỹ viện

Để website dịch vụ Spa, thẩm mỹ viện vận hành hiệu quả, hãy chắc chắn rằng website của bạn có đủ các Module cũng như các tính năng cơ bản được liệt kê sau đây.

STT Module/Tính năng Mô tả
1 Trang chủ Module trang chủ cần được thiết kế bắt mắt, bố cục rõ ràng, thuận tiện khi tìm kiếm thông tin, hiển thị các thông tin cơ bản như: thông tin Doanh nghiệp (thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại, email,…), sản phẩm/dịch vụ, đối tác, khách hàng, ưu đãi,… và cách thức để liên hệ tư vấn nhanh nhất.
2 Giới thiệu Khi thiết kế web đây sẽ là nơi cung cấp chi tiết các thông tin về cơ sở, trung tâm Spa, thẩm mỹ viện, chăm sóc sắc đẹp như: quá trình phát triển, sứ mệnh, sử dụng công nghệ làm đẹp gì,…

Đặc biệt là thông tin chi tiết về đội ngũ chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, công nghệ ứng dụng, cơ sở vật chất, quy trình,….

3 Sản phẩm/dịch vụ Trang sản phẩm/dịch vụ khi thiết kế website là trang giới thiệu chi tiết về sản phẩm/dịch vụ mà Doanh nghiệp đang phục vụ khách hàng.

  • Với các sản phẩm sẽ bao gồm: tên sản phẩm, thành phần, mô tả công dụng, đối tượng sử dụng, giá, hướng dẫn sử dụng,…
  • Với dịch vụ sẽ bao gồm: tên dịch vụ, mô tả về dịch vụ, đối tượng sử dụng, quy trình sử dụng dịch vụ, giá,…

Thông tin ở trang này cần được mô tả chi tiết (hình ảnh, video, feedback khách hàng,…), càng rõ ràng càng tốt, bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể của quý khách hàng.

4 Blog Blog chính là nơi cung cấp các thông tin về cách chăm sóc sắc đẹp, công nghệ làm đẹp hay các tin tức, sự kiện làm đẹp…
5 Hỏi đáp, tư vấn Tính năng này giúp các trung tâm Spa, làm đẹp dễ dàng tương tác với khách hàng. Đồng thời khách hàng cũng có thể gửi những thắc mắc, ý kiến trực tuyến để được tư vấn miễn phí mọi lúc, mọi nơi.
6 Liên hệ, đặt lịch hẹn Đây là tính năng vô cùng quan trọng, là nơi giúp Doanh nghiệp chuyển đổi khách hàng tiềm năng, đem lại doanh thu cho việc kinh doanh của mình. Đồng thời cũng là nơi nhận phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Tính năng này sẽ được thiết kế và sắp xếp sao cho phù hợp với thói quen của người dùng trên trang web. Những thông tin Hotline, Email, Form đăng ký đặt lịch hẹn cần được hiển thị rõ ràng, hấp dẫn.

9 Đánh giá & nhận xét

Tính năng này cho phép khách hàng của bạn đánh giá và đăng bài đánh giá về dịch vụ của bạn. Điều này giúp tăng tính minh bạch và đáng tin cậy của dịch vụ của bạn. Đồng thời cũng là cơ sở để bạn nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với đánh giá tốt sẽ là căn cứ để xây dựng lòng tin với khách hàng sau, là cơ sở để khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất. Với đánh giá không tốt thay vì phản ứng gay gắt, bạn có thể cảm ơn ý kiến của họ và thay đổi cách làm việc, phục vụ sao cho tốt nhất.

10 Kết nối với các Mạng xã hội Một website được kết nối với mạng xã hội (Facebook, zalo, twitter,…) để người dùng có thể dễ dàng chia sẻ thông tin một cách nhanh chóng, tăng hiệu quả truyền thông quảng bá thương hiệu.

Trên đây là một số Module/tính năng cơ bản mà website Spa, thẩm mỹ viện cần có. Và tất nhiên khi thiết kế website đơn vị thiết kế sẽ điều chỉnh các tính năng riêng sao cho phù hợp với yêu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế website Spa thẩm mỹ viện

Ngoài những tính năng kể trên, khi thiết kế website Spa, thẩm mỹ viện Doanh nghiệp cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

thiet-ke-website-spa-can-luu-y-gi
Thiết kế website Spa, thẩm mỹ viện cần lưu ý những gì?

#1 Thiết kế web Spa, thẩm mỹ viện chuẩn SEO

Một website có thiết kế chuẩn SEO thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm sẽ dễ dàng được ưu tiên xếp hạng, đồng thời cũng làm tăng trải nghiệm người dùng. Từ đó đem lại hiệu quả Marketing cũng như tăng doanh thu phát triển thương hiệu, tối ưu chi phí.

Những yếu tố chuẩn SEO cần phải kể đến như: giao diện bố cục bắt mắt, tốc độ load nhanh, tương thích với đa nền tảng, bảo mật và một số yếu tố kỹ thuật SEO khác,….

#2 Giao diện chuẩn UI/UX

Một giao diện đạt chuẩn sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp, nâng tầm giá trị của Doanh nghiệp.

  • UI (User Interface – giao diện người dùng) điều mà người dùng có thể nhìn thấy như: Màu sắc, font chữ, bố cục, hình ảnh… là điều mà mọi thiết kế website đều phải đạt được, để có thể thu hút được người dùng.
  • UX (User Experience – trải nghiệm người dùng) cần được nghiên cứu qua những thói quen của người dùng, là những đánh giá của họ về website như: sự tiện ích, tính dễ sử dụng.Thiết kế chuẩn SEO

Một website được đánh giá là thân thiện với người dùng khi chúng thân thiện với công cụ tìm kiếm. Có khả năng được xếp thứ hạng cao, giúp website của bạn có thể quảng bá thương hiệu, tiếp cận với khách hàng nhanh chóng, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

#3 Tích hợp công nghệ Responsive

Thói quen tiêu dùng thay đổi, khách hàng sử dụng điện thoại di động để tìm hiểu và mua sắm nhiều hơn.

Để tiếp cận tối đa tới tệp khách hàng này. Thì việc tích hợp công nghệ Responsive sẽ giúp website của bạn hiển thị tốt hơn trên thiết bị di động như Smartphone, Tablet. Thay vì chỉ hiển thị tốt nhất trên màn hình máy tính. Và cũng tiết kiệm được công sức, chi phí thiết kế 2 bản dành riêng cho máy tính và điện thoại.

#4 Tốc độ tải trang

Công cụ PageSpeed ​​Insights do Google phát triển. Giúp người quản trị website có thể đánh giá được hiệu suất hoạt động của website trên hai phiên bản máy tính và điện thoại di động. Chia thành 3 thang điểm sau đây tương đương với 3 màu sắc xanh lá, cam và đỏ.

  • 90 – 100 điểm: Tốc độ tải trang tốt, với trải nghiệm người dùng cao.
  • 50 – 89 điểm: Tốc độ tải trang cần được cải thiện thêm.
  • Dưới 50 điểm: Tốc độ tải trang chậm, sẽ đem lại trải nghiệm người dùng tệ.

#5. Bảo mật thông tin

Đối với mọi website, bảo mật là yếu tố hàng đầu và cần được đảm bảo. Website cần được bảo vệ bằng mật khẩu, chứng chỉ mã hoá SSL an toàn, cập nhật mật khẩu thường xuyên và các biện pháp bảo vệ khác để ngăn chặn các cuộc tấn công và đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng.

Dịch vụ thiết kế website Spa, thẩm mỹ của Alla Digital Marketing

Được thành lập từ năm 2016, với đội ngũ lãnh đạo là những người có bề dày kinh nghiệm về Marketing và thiết kế website, Alla Digital Marketing đã thiết kế hàng ngàn website cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với các đặc điểm sau:

  • Tư vấn viên am hiểu chuyên môn, trung thực: Sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Alla còn nằm ở chỗ, nhân sự tư vấn thiết kế web là nhân sự lâu năm trong nghề Marketing, sẽ giải thích chi tiết những vấn đề chuyên môn cho bạn một cách dễ hiểu, đầy đủ nhất.
  • Quy trình làm việc đúng thời hạn, minh bạch: Bạn sẽ nắm rõ được quá trình xây dựng website đang ở thời điểm nào qua từng báo cáo mà Alla gửi.
  • Kinh nghiệm dày dặn: Đội ngũ thiết kế và lập trình đã thực hiện hơn 500+ dự án đa lĩnh vực, ngành nghề.
  • Cung cấp đồng thời các dịch vụ phát triển website: Bạn sẽ được Alla tư vấn những giải pháp tốt nhất sau khi hoàn thiện website. Như việc sử dụng đồng thời hay riêng lẻ các dịch vụ SEO web tổng thể, quảng cáo Google Adword,… theo thời điểm nào.
  • Chi phí hợp lý: Một thiết kế web chuyên nghiệp với chi phí tối ưu, phù hợp với ngân sách, mục tiêu kinh doanh của bạn.

Alla – đơn vị thiết kế web uy tín đạt đồng thời các tiêu chí nêu trên, với kinh nghiệm hơn 7 năm triển khai hàng ngàn dự án thiết kế website lớn nhỏ ở mọi lĩnh vực. Chúng tôi sẽ giúp website của bạn trở nên khác biệt và thu hút khách hàng.

thiet-ke-website-spa-tham-my-vien-tai-alla
Thiết kế website Spa, thẩm mỹ tại Alla – uy tín, chuyên nghiệp

Bảng giá thiết kế website Spa thẩm mỹ viện trọn gói

Alla cung cấp các giải pháp thiết kế website để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Giá thiết kế web tại Alla sẽ giao động từ 5 – 30 triệu. Báo giá dịch vụ thiết kế website dịch vụ thẩm mỹ viện sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Thiết kế website theo mẫu có sẵn hay thiết kế web theo giao diện mới độc quyền
  • Số lượng và yêu cầu về các trang của website
  • Tính năng của website
  • Yêu cầu về mức độ tối ưu SEO cho website
  • Thiết kế giao diện riêng cho di động hay sử dụng công nghệ Responsive
  • Tiến độ hoàn thành
  • Và một số yếu tố khác…

Ngay khi có nhu cầu về dịch vụ, vui lòng cung cấp thông tin chi tiết nhất có thể về nhu cầu của bạn bằng cách điền vào form đăng ký báo giá DƯỚI ĐÂY hoặc liên hệ qua hotline/Zalo 0936677519 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Alla nhận thiết kế website Spa ở những khu vực nào?

Ngày nay với sự phát triển của các phương tiện liên lạc online, Alla có thể nhận thiết kế website khi khách hàng có nhu cầu ở khắp các nơi trên cả nước.

Và theo tự nhiên, những khách hàng ở gần trụ sở của công ty như sau sẽ có xu hướng lựa chọn Alla nhiều hơn, cụ thể bao gồm:

Tại Hà Nội:

Với lợi thế về khoảng cách địa lý, Alla thực hiện thiết kế web thuận lợi cho các khách hàng ở khắp các quận huyện trong địa bàn thủ đô Hà Nội, cụ thể là những quận, huyện, thị xã sau:

  • 12 quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm
  • 1 thị xã: Thị xã Sơn Tây
  • 17 huyện: Ba Vì, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa

Tại Miền Bắc:

Cũng có khoảng cách gần với trụ sở của công ty Alla, ở khu vực miền Bắc cho tới Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh này, các Công ty, Doanh nghiệp, Tổ chức và Cá nhân cũng liên hệ sử dụng dịch vụ của Alla khá nhiều. Cụ thể là các tỉnh, thành phố như sau:

  • 6 tỉnh vùng Tây Bắc bộ:  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La
  • 9 tỉnh Đông Bắc bộ:  Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.
  • 10 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
  • 3 tỉnh thuộc vùng bắc trung bộ: Thanh Hoá, Nghệ An và Hà Tĩnh

Một lần nữa, dù bạn ở bất kỳ đâu trên khắp cả nước, thậm chí là người Việt Nam ở nước ngoài, Alla đều có thể phục vụ tốt được.

Với sự phát triển của Zoom, Zalo, Google Meet… và các ứng dụng họp trực tuyến khác, chúng ta có thể dễ dàng gặp gỡ và trao đổi về nhu cầu và cách thức triển khai rất chi tiết và sát sao.

Vấn đề rào cản duy nhất có thể nằm ở “niềm tin”, và để trả lời câu hỏi này, bạn hãy kết nối với Alla qua Hotline/Zalo 0936677519 để trao đổi về nhu cầu của mình. Thông qua những cuộc trao đổi đó, bạn hoàn toàn có thể đánh giá và có câu trả lời cho riêng mình.

Quy trình dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Alla

Quy trình dịch vụ thiết kế website tại Alla
Quy trình dịch vụ thiết kế website tại Alla

Bước 1: Báo giá, ký kết hợp đồng và đặt cọc

Alla sẽ tiếp nhận thông tin, thảo luận về ý tưởng, tính năng của website và tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Trên cơ sở đó, Alla sẽ đưa ra báo giá chi tiết cho dịch vụ thiết kế website. Sau khi thống nhất về giá và các hạng mục triển khai, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, khách hàng sẽ đặt trước 50% tổng giá trị hợp đồng, số còn lại, sẽ thanh toán sau khi website được hoàn thiện.

Bước 2: Thực hiện thiết kế website

Alla hoàn thiện yêu cầu thiết kế đồ hoạ, thực hiện thiết kế đồ hoạ và lập trình website. Sau khi website cơ bản hoàn thiện, Alla sẽ tiến hành demo, bàn giao và hướng dẫn khách hàng quản trị website.

Bước 3: Tất toán và bảo hành, bảo trì

Hai bên tiến hành nghiệm thu website. Khách hàng thanh toán giá trị còn lại của hợp đồng. Alla tiến hành bảo hành, bảo trì website trong suốt quá trình hoạt động của nó. Ngay khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, các vấn đề sẽ được đội ngũ kỹ thuật xử lý. Nếu vấn đề nghiêm trọng, Alla sẽ thông báo thời gian hoàn thành cụ thể với khách hàng.

Với sứ mệnh “Xây nguồn giá trị” Alla Digital Marketing luôn nỗ lực không ngừng để mang tới dịch vụ thiết kế website hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện. Website dễ dàng được nâng cấp, cải tiến và hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Ngay khi có nhu cầu về dịch vụ, bạn hãy cho chúng tôi biết qua form thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua Hotline/Zalo 0936677519 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Alla hy vọng được đồng hành cùng bạn trên con đường “Xây nguồn giá trị” từ website.

Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế web Spa

Đây là một số câu hỏi mà Alla nhận được khi nhận thiết kế website Spa, thẩm mỹ viện cho khách hàng. Hy vọng những gì chúng tôi tổng hợp lại sau đây, giải đáp được những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

4.7/5 - (4 bình chọn)
ALLA

Tăng trưởng kinh doanh ngay hôm nay
với Alla Digital Marketing

Hỗ trợ trò chuyện miễn phí

Từ thứ Hai - thứ Bảy, Sáng 08:00 - Chiều 17:00

Chia sẻ ngay, nếu bạn thấy hữu ích: