Thiết kế website bệnh viện, phòng khám

Website chính là văn phòng đại diện của bệnh viện, phòng khám trên internet. Nó là cầu nối nhanh chóng và thuận tiện giữa người bệnh và bệnh viện, phòng khám của bạn. Vì thế, có một website tốt, bạn sẽ có nhiều lợi thế để phát triển về thương hiệu và doanh thu.

I. Thông tin khách hàng cần biết về bạn qua website

Dưới đây là một số yếu tố nếu bạn có thể trả lời tốt trên website sẽ giúp gia tăng hiệu quả phát triển và kinh doanh.

1. Thương hiệu của bạn có uy tín không?

Khách hàng của bạn sẽ cảm nhận về quy mô và sự uy tín của bệnh viện, phòng khám qua:

- Bệnh viện, phòng khám có lịch sử phát triển lâu năm?. Có tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi rõ ràng hay không?

- Nhận diện thương hiệu có chuyên nghiệp không. Logo, slogan, name card, biển bảng, hệ thống hướng dẫn, đồng phục… có đồng nhất theo 1 concept hay không?

Xây dựng thương hiệu trên website.

- Văn hóa doanh nghiệp như thế nào?. Bệnh viện, phòng khám thường xuyên tham gia, tổ chức các hoạt động từ thiện, xã hội, có các hoạt động nội bộ thường xuyên, ý nghĩa… Khách hàng sẽ cảm nhận được quy mô và có thiện cảm với doanh nghiệp.

- Đối tác của bạn là ai?. Bạn có những đối tác quy mô và tin cậy, khách hàng sẽ hình dung bạn rõ hơn và thấy bạn đáng tin hơn.

- Đánh giá của khách hàng về bạn như thế nào? Khách hàng sẽ thấy một phần của mình trong đó và từ đó thấy tin tưởng bạn hơn.

- Các chứng nhận, giải thưởng… mà phòng khám, bệnh viện đã đạt được là gì?

Phòng khám, bệnh viện của bạn cần có danh tiếng ổn định và kiểm soát tốt khủng hoảng truyền thông.

2. Dịch vụ gồm những gì? chất lượng ra sao?

Khách hàng của bạn cần biết họ có thể sử dụng dịch vụ gì của bạn:

  • Chuyên khoa của bệnh viện, phòng khám của bạn là đa khoa, khoa nhi, dinh dưỡng, tâm bệnh, ung thư...
  • Xét nghiệm HIV, viêm gan B, giám định ADN…
  • Phân tích công thức máu
  • Khám thai sản
  • Tầm soát ung thư
  • Dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà
  • Tiêm phòng vacxin
  • Chụp CT, x quang, siêu âm
  • Khám tổng quát nhân viên, học sinh, sinh viên
  • Giao thuốc tận nhà
  • Bệnh nhân có thể điều trị nội trú không?. Nếu chỉ khám chữa bệnh ngoại trú thì bệnh viện, phòng khám của bạn hỗ trợ bệnh nhân như thế nào sau khám?...

Chất lượng dịch vụ của bạn ra sao:

  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm như thế nào? thái độ phục vụ có tốt không?
  • Hệ thống máy móc gồm những gì, có hiện đại không?
  • Cơ sở vật chất như bàn, ghế, giường, tivi, quạt, điều hòa có được trang bị đầy đủ?
  • Bệnh nhân có thể mua thuốc đảm bảo, với giá tốt từ bạn không?
  • Quy trình khám chữa bệnh như thế nào? Có người hướng dẫn với thái độ niềm nở không?...

Bạn càng nêu rõ được về mình bao nhiêu thì khách hàng của bạn sẽ càng dễ hình dung và quyết định lựa chọn bạn.

3. Chi phí họ cần chi trả là bao nhiêu? có hợp lý với khả năng của họ không?

chi phí bỏ ra khi sử dụng dịch vụ tại bệnh viện phòng khám

Chi phí bỏ ra khi sử dụng dịch vụ tại bệnh viện phòng khám.

Bệnh nhân và người nhà sẽ cần biết:

  • Phí dịch vụ của bạn trong khoảng nào. Bạn có thể không cần cung cấp những con số chính xác 100% mà chỉ đưa ra khoảng giá của dịch vụ khám chữa bệnh.
  • Chi phí đi lại phải bỏ ra. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí này cho bệnh nhân và người nhà khi đặt bệnh viện, phòng khám nơi đông dân cư, thuận tiện cho xe bus và các bến xe chính trong thành phố.
  • Giá thuốc và các sản phẩm dịch vụ khác như đồ ăn, đồ dùng sinh hoạt cá nhân… ở mức như thế nào?
  • Chi phí gửi xe ra sao?. Bằng việc giảm thiểu chi phí này bạn sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện, thoải mái khi khám chữa bệnh tại bệnh viện, phòng khám của bạn.
  • Chỗ ăn ở, sinh hoạt của người chăm sóc bệnh nhân nội trú có hay không? Bạn nên có dịch vụ chăm sóc bệnh nhân toàn diện hoặc bố trí chỗ ăn, nghỉ hợp lý cho người nhà để giúp họ giảm thiểu chi phí có thể phát sinh khi phải thuê nhà gần bệnh viện.
  • Có thể sử dụng Bảo hiểm nào ở bệnh viện, phòng khám của bạn. Việc này đóng góp rất nhiều vào việc quyết định lựa chọn bạn hay không. Vì thế, bạn cần đảm bảo tối đa quyền lợi kinh tế cho bệnh nhân để họ có thể yên tâm lựa chọn bạn.

Qua thông tin này, khách hàng sẽ thấy họ có đủ khả năng chi trả dịch vụ của bên bạn hay không từ đó, giúp bạn thu hút được đúng tập khách hàng mục tiêu của mình lựa chọn bạn.

4. Thời gian họ phải bỏ ra khi chọn khám chữa bệnh ở nơi bạn như thế nào?

chi phí thời gian bỏ ra

Người bệnh và người nhà quan tâm những vấn đề về thời gian như sau:

  • Thời gian làm việc của bệnh viện, phòng khám của bạn ra sao?. Thông thường, giờ hành chính người bệnh thường phải dành cho công việc. Vì thế, nếu phòng khám của bạn là phòng khám tư nhân, hãy nới rộng thời gian phục vụ giúp khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để đến với bạn hơn.
  • Họ nên đến vào lúc nào để không phải chờ đợi, xếp hàng quá lâu?
  • Việc khám và kê đơn có thể thực hiện xong trong buổi hay trong ngày hay không?
  • Họ có thể đến vào lúc nào để được đúng bác sĩ mà họ muốn khám bệnh cho họ?
  • Thời gian tái khám lâu nhất là bao lâu? Đối với những bệnh mãn tính, người bệnh có xu hướng phải thường xuyên sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Vì thế, họ mong muốn khoảng thời gian tái khám là lâu nhất có thể.

Hiểu băn khoăn của khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp là cách tốt nhất giúp khách hàng đến gần với bạn hơn.

5. Khách hàng có phải hao tổn nhiều công sức khi lựa chọn bạn không?

Đi khám bệnh, người bệnh có thể hao tổn công sức ở những việc sau:

  • Sự mệt mỏi khi phải chờ đợi, xếp hàng, di chuyển giữa các phòng ban...
  • Đi lại xa xôi, tắc đường, nắng, mưa...
  • Công sức của người đưa bệnh nhân đi khám và chăm sóc
  • Sự đau đớn khi làm các thủ thuật, phẫu thuật…
  • Công sức đi mua đúng loại thuốc, thiết bị y tế... bác sĩ kê đơn

Tối giản công sức khách hàng phải bỏ ra thì khách hàng sẽ có thêm lý do để lựa chọn bạn.

6. Họ có được tôn trọng không?

Bất kỳ ai cũng cần được tôn trọng, vì thế, khi thể hiện bằng:

  • Thái độ tiếp đón của nhân viên lễ tân, hướng dẫn tốt
  • Thái độ khám chữa tận tình
  • Thủ tục hành chính cởi mở, dễ dàng

Cái tôi của khách hàng được ve vuốt là cách tốt để thu được sự ưu ái từ họ.

Bằng cách đánh giá tổng thể về:

  • Thương hiệu
  • Dịch vụ
  • Chi phí
  • Thời gian
  • Công sức
  • Thái độ phục vụ

Họ sẽ đưa ra quyết định lựa chọn bạn hay đối thủ của bạn. Vì thế, có một website tốt thể hiện được những điều khách hàng tìm kiếm và cung cấp đủ thông tin để khách hàng đánh giá là cách bạn đang mang khách hàng mới đến gần với bạn hơn và củng cố niềm tin vững chắc từ khách hàng cũ.

II. Cách Alla thiết kế website bệnh viện, phòng khám cho bạn

Bước 1: Thống nhất về layout website

Alla sẽ thảo luận cùng bạn để hiểu về bạn, khách hàng của bạn và mục tiêu dài hạn của bạn. Từ những thông tin này chúng tôi sẽ lên layout website giúp bạn hiện thực hóa kế hoạch kinh doanh và phát triển thương hiệu của mình.

Bước 2: Giúp bạn mua Hosting và Tên miền (nếu có)

Chúng tôi sẽ đưa các nhà cung cấp cùng kinh nghiệm đánh giá dịch vụ của họ để bạn lựa chọn gói phù hợp nhất với mục tiêu và ngân sách của bạn.

Bước 3: Thiết kế giao diện và lập trình website

thiết kế website bệnh viện phòng khám

Thiết kế website bệnh viện phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Thông thường Alla cần từ 1-3 tuần để hoàn thiện khung website theo yêu cầu của bạn. Một số trường hợp cần tiến độ nhanh hơn, Alla sẽ tăng cường nhân sự để đảm bảo chất lượng website thiết kế.

Bước 4: Bàn giao Mã nguồn và hướng dẫn sử dụng

Mã nguồn website sẽ được Alla bàn giao lại cho bạn thông qua việc đẩy lên hosting và trỏ về tên miền bạn đã mua. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng để bạn nắm được phần kiểm soát website của mình.

Ngoài ra, tùy theo mô hình doanh nghiệp của bạn, Alla có thể hỗ trợ bạn trong các công việc sau:

  • SEO tổng thể website
  • Quảng cáo Google Adword
  • Quảng cáo và chăm sóc Fanpage Facebook
  • Thiết kế đồ họa

Chung mục đích Xây nguồn giá trị, nên Alla sẽ nỗ lực mang lại tối đa giá trị cho khách hàng của bạn từ đó giúp gia tăng giá trị bạn nhận được từ họ.

III. Các câu hỏi khi thiết kế website bệnh viện, phòng khám

Dưới đây là một số câu hỏi Alla hay nhận được từ khách hàng bệnh viện, phòng khám khi thiết kế website.

1. Thiết kế website bệnh viện, phòng khám giá bao nhiêu?

Bạn có thể lựa chọn sử dụng 1 trong các gói sau đây:

Dịch vụ thiết kế website thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT.

3. Website được bảo hành bao lâu?

Alla bảo hành 1 năm và bảo trì vĩnh viễn trong suốt quá trình vận hành website. Vì thế, nếu cần bất kỳ sự giúp đỡ nào từ Alla, bạn chỉ cần liên hệ với Alla để nhận sự trợ giúp.

Ngoài ra, chúng tôi bảo hành vĩnh viễn, sửa chữa và nâng cấp miễn phí mọi yêu cầu điều chỉnh website cần thời gian dưới 3 ngày làm việc của nhân viên lập trình nếu bạn sử dụng dịch vụ SEO tổng thể từ Alla.

4. Thiết kế website bệnh viện phòng khám ở đâu uy tín?

Bạn có thể lựa chọn Alla để đặt niềm tin, chúng tôi phục vụ tốt trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc Việt Nam, cụ thể, bạn ở những nơi sau có thể sử dụng dịch vụ của Alla:

Hà Nội:

  • 12 quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm
  • 1 thị xã: Thị xã Sơn Tây
  • 17 huyện: Ba Vì, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà

Tại Miền Bắc:

  • 6 tỉnh vùng Tây Bắc bộ gồm:  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La
  • 9 tỉnh Đông Bắc bộ bao gồm:  Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.
  • 10 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng bao gồm 10 tỉnh: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
  • 2 tỉnh thuộc vùng bắc trung bộ: Thanh Hoá và Nghệ An

5. Bạn cần cung cấp cho Alla những thông tin gì để chúng tôi thiết kế website?

Các thông tin khác như thế mạnh, khách hàng, sản phẩm, dịch vụ, thế mạnh của bạn… sẽ được trao đổi kỹ trước khi thống nhất yêu cầu thiết kế website.

Ngoài ra, để cho quá trình thiết kế và xây dựng website nhanh và thuận tiện, bạn cần chuẩn bị và cung cấp cho chúng tôi những tư liệu sau:

  • Logo
  • Thông tin bệnh viện, phòng khám gồm: tên, địa chỉ, số điện thoại, fax, email, fanpage, thời gian làm việc
  • Hình ảnh, video, tư liệu
  • Bài viết
  • Giấy tờ pháp lý...

Thông tin càng kỹ càng, chi tiết thì website sẽ mang lại hiệu quả càng cao.

6. Alla có hiểu đặc thù của ngành y dược để giúp bạn tránh khỏi sự vi phạm trong luật quảng cáo y dược?

Đội ngũ của chúng tôi có những đặc điểm sau:

  • Có kinh nghiệm thực hiện và quản lý marketing dược phẩm
  • Có kiến thức về ngành y dược
  • Đã từng là người bệnh

Vì thế, chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển danh tiếng vững mạnh.

7. Alla có hỗ trợ viết bài, thiết kế ảnh và đăng bài không?

Khi sử dụng dịch vụ SEO tổng thể website, 100% bài viết Alla thực hiện cho website sẽ được hoàn toàn miễn phí.

dịch vụ SEO tổng thể

Dịch vụ SEO tổng thể.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ sưu tầm và thiết kế những hình ảnh giúp tối đa trải nghiệm người dùng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho website.

Chúng tôi sẽ tiến hành up và tối ưu cho từng bài viết trên website.

8. Alla có giúp bệnh viện phòng khám phát triển website không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ tốt cho bệnh viện, phòng khám của bạn những công việc sau:

  • SEO tổng thể website
  • Quảng cáo Google Adword
  • Quảng cáo và quản trị Fanpage Facebook
  • Thiết kế hình ảnh, cung cấp nhân sự thiết kế thuê ngoài
  • Tư vấn Marketing tổng thể cho Thương hiệu

9. Tôi muốn cải tiến, bổ sung tính năng có bị tính thêm phí thiết kế không?

Khách hàng sử dụng dịch vụ SEO website của Alla sẽ được miễn phí 100% chi phí cải tiến, nâng cấp website với yêu cầu thời gian dưới 3 ngày làm việc của nhân viên lập trình.

Đa số các yêu cầu đều nằm trong khoảng này, vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc phát sinh chi phí sau thiết kế website khi chọn Alla.

10. Khách hàng có đặt lịch khám lên trên website được không, bệnh viện, phòng khám sẽ quản lý thông tin khách hàng đặt lịch hẹn thế nào?

Alla thiết kế website có chức năng đặt lịch khám online và cung cấp cho bạn một hệ thống quản lý, thông báo phù hợp và dễ sử dụng.

Bạn sẽ dễ dàng chủ động lượng khách hàng và bố trí nhân sự phù hợp để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

V. Vì sao nên chọn Alla để thiết kế website bệnh viện, phòng khám?

Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn Alla để thiết kế và phát triển website:

  1. Giúp bạn truyền thông hiệu quả và tránh rủi ro về pháp lý.

Chúng tôi hiểu đặc thù của ngành y dược, khách hàng và kiến thức căn bản về y dược. Vì thế, khi kết hợp với chúng tôi, bạn có thể tránh được sự rủi ro về pháp lý và mang lại tối đa giá trị cho khách hàng của bạn.

  1. Để thu hiệu quả từ website

Hiểu khách hàng, tư duy Marketing tốt, mạnh về công cụ là cách chúng tôi giúp bạn tối ưu hiệu quả từ website.

  1. Để nâng cấp, cải tiến miễn phí và nhận sự hỗ trợ 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ.

Chúng tôi bảo trì vĩnh viễn trọn đời hoạt động của website. Với khách hàng sử dụng dịch vụ SEO tổng thể, Alla sẽ miễn phí 100% phí nâng cấp, cải tiến yêu cầu dưới 3 ngày làm việc của nhân viên lập trình. Vì thế, website của bạn sẽ luôn phát triển và vận hành ổn định.

Để được giải đáp và tư vấn về thiết kế website bệnh viện, phòng khám bạn hãy gọi ngay cho Alla theo hotline Ms Lê Nhớ 0984656503 hoặc 0936677519 nhận sự tư vấn miễn phí.

Xếp hạng: 5 (1 đánh giá)

Có thể bạn quan tâm

Phòng khám Đa khoa

Chia sẻ nổi bật

Công ty Thám tử
Nhà hàng mì cay 7 cấp độ

Viết bình luận