733 lượt xem

Alla cung cấp dịch vụ thiết kế website bệnh viện – phòng khám uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Với sứ mệnh “Xây nguồn giá trị” chúng tôi đã, đang và sẽ giúp hàng ngàn cơ sở y tế phát triển thương hiệu, mở rộng kinh doanh với chi phí Marketing tối ưu. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Lợi ích khi thiết kế website bệnh viện phòng khám?

Lĩnh vực y tế là lĩnh vực nhạy cảm, có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, đời sống con người nên nhất cử nhất động đều được dư luận chú ý. Do đó việc xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín là điều mà các bệnh viện, phòng khám, đơn vị kinh doanh dịch vụ y tế đều hướng đến.

Ngày nay, những nội dung hay hình ảnh, video thông tin liên quan đến sức khỏe đều được quan tâm rất nhiều, lượng tìm kiếm thông tin này tăng lên hàng năm. Do vậy, việc thiết kế website bệnh viện, phòng khám như một cầu nối để tương tác hỗ trợ bệnh nhân đồng thời giúp giới thiệu dịch vụ thu hút các đối tác, nhà đầu tư.

Vậy nên thiết kế website sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho cả Doanh nghiệp (bệnh viện, phòng khám) cũng như khách hàng (bệnh nhân). Những lợi ích như sau:

Tạo ấn tượng với người dùng về thương hiệu

Khi bạn sở hữu website bệnh viện – phòng khám chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích bởi các chuyên gia hàng đầu, bảng giá rõ ràng chi tiết,…. Những điều này sẽ tạo ấn tượng sâu sắc trong tiềm thức khách hàng (bệnh nhân), chứng minh cho họ thấy được bạn chính là Doanh nghiệp rất đáng để tin tưởng.

Dễ dàng cạnh tranh

Do đặc thù của ngành y tế có ảnh hưởng đến sức khỏe và được quan tâm hàng đầu nên có tính cạnh tranh cao. Và giải pháp hiệu quả nhất, bền vững nhất để nâng cao khả năng cạnh tranh với đối thủ chính là thiết kế website bệnh viện – phòng khám.

loi-ich-khi-thiet-ke-website-benh-vien-phong-kham
Lợi ích mà thiết kế website bệnh viện, phòng khám đem lại

Xây dựng khách hàng trung thành

Website được thiết kế với giao diện bắt mắt, tính năng dễ sử dụng, nhiều thông tin hữu ích từ chuyên gia sẽ khiến khách hàng quay trở lại website thường xuyên. Tạo chuyển đổi đến sử dụng dịch vụ tại bệnh viện – phòng khám, đồng thời tạo ra tệp khách hàng trung thành.

Ví dụ: Website của phòng khám đa khoa có tính năng lưu lại hồ sơ bệnh nhân đã khám chữa bệnh tại đó, và người bệnh có thể xem lại hồ sơ khám, chữa bệnh của mình ngay trên website. Đây chính là tính năng đem lại lợi ích cho cả Doanh nghiệp cũng như khách hàng.

Tiếp cận khách hàng dễ dàng, nhanh chóng

Website tồn tại và hoạt động 24/7 đồng nghĩa với việc giúp duy trì liên lạc liên tục để bệnh viện, phòng khám có thể hỗ trợ người bệnh nhanh chóng, kịp thời.

Ngoài ra còn nhận được phản hồi, đánh giá từ bệnh nhân để cải thiện tốt hơn về chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ.

Tiết kiệm chi phí

Việc gia tăng khách hàng một cách chủ động thông qua website cũng giúp cho lượng khách hàng mục tiêu tăng lên. Từ đó, giúp cho doanh nghiệp có thêm doanh thu, đồng thời sử dụng được tối đa tài nguyên nhân sự, mặt bằng. Đây cũng là cách quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Thay vì bệnh nhân đến cơ sở chờ đợi đăng ký khám, chữa bệnh gây quá tải. Giờ đây, thông qua website họ có thể trực tiếp đặt lịch hẹn khám chữa bệnh như: ngày, giờ, bác sĩ, các thông tin mô tả bệnh…

Tính năng này vừa giúp các bác sĩ có thể chủ động hơn trong việc thăm khám đồng thời bệnh nhân cũng không cần phải chờ đợi lâu.

Hỗ trợ tuyển dụng và giữ chân người tài

Trước khi quyết định ứng tuyển vào công ty, tổ chức của bạn, ứng viên sẽ cần tìm hiểu thông tin về uy tín, môi trường làm việc, lĩnh vực hoạt động, địa chỉ, thời gian làm việc… và rất nhiều thông tin khác. Qua đây sẽ giúp tiếp cận, thu hút và sàng lọc các ứng viên thật sự tiềm năng cho doanh nghiệp.

Được thấy mình xuất hiện trên website của công ty, hay dễ dàng cập nhật các thông tin mới nhất từ công ty, khiến nhân sự thêm tin tưởng, tự hào từ đó gắn bó với tổ chức lâu dài hơn.

Hỗ trợ kêu gọi vốn, gây dựng lòng tin từ đối tác

Trước khi quyết định đầu tư hay hợp tác làm ăn với doanh nghiệp, tổ chức, nhà đầu tư hay đối tác luôn cần tìm hiểu nhiều thông tin như: lĩnh vực hoạt động, sản phẩm, dịch vụ, nhân sự, hệ thống chi nhánh, khách hàng… để có căn cứ và niềm tin để lựa chọn hợp tác hay đầu tư.

Vì vậy, sở hữu website chuyên nghiệp sẽ giúp tăng tỷ lệ thành công khi gọi vốn và nuôi dưỡng sự yên tâm từ nhà đầu tư hay đối tác.

Qua các thông tin vừa đọc, bạn đã hiểu rõ được những lợi ích mà website mang lại. Vậy, làm thế nào để thiết kế website bệnh viện, phòng khám đạt được các tiêu chí như trên với chi phí tối ưu và dịch vụ khiến bạn có thể tin tưởng, mời bạn tiếp tục tìm hiểu qua thông tin dưới đây.

Các module và tính năng cần có khi thiết kế website bệnh viện, phòng khám

Để một thiết kế website bệnh viện, phòng khám vận hành hiệu quả, hãy chắc chắn rằng website của bạn có đủ các Module cũng như các tính năng cơ bản được liệt kê sau đây.

STT Tính năng/Module Mô tả
1 Trang chủ

Ví dụ với một khách hàng mới chưa biết đến thương hiệu cũng như dịch vụ bạn cung cấp. Vậy trang chủ website đóng vai trò là nơi giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện tin tưởng thương hiệu thông qua cách thể hiện hình ảnh Doanh nghiệp, dịch vụ nổi bật, đội ngũ chuyên gia, đối tượng phục vụ,…

Hơn nữa, trang chủ như bộ mặt của Doanh nghiệp nên cần được thiết kế bắt mắt, màu sắc phù hợp để tạo ấn tượng với người dùng.

2 Dịch vụ, sản phẩm Khách hàng ngoài việc quan tâm đến cơ sở chữa bệnh có uy tín hay không? Họ còn có những mối quan tâm khác như: Họ cần được biết về sản phẩm/dịch vụ họ sắp sử dụng có thông tin ra sao? Giá thành thế nào?…

Do vậy, khi thiết kế website phòng khám, bệnh viện trang sản phẩm/dịch vụ cần đưa ra đầy đủ thông tin, thông tin cần chính xác được thể hiện rõ ràng. Truyền tải nội dung thông qua hình ảnh, video dễ xem cùng với đó là khả năng thu hút kích thích hành động chuyển đổi.

3 Trang thông tin bác sĩ

Trang chứa thông tin bác sĩ, chuyên gia được rất nhiều bệnh viện/phòng khám áp dụng. Điều này tốt cho việc xây dựng sự uy tín của Doanh nghiệp.

Trang này cần được cung cấp đầy đủ các thông tin như: Họ tên, hình ảnh, chức vụ, bằng cấp, kinh nghiệm, giải thưởng ghi nhận, nơi công tác, các nghiên cứu,…

4 Blog Xây dựng lòng tin từ khách hàng cần thời gian nuôi dưỡng lâu dài. Việc cung cấp thông tin hữu ích đúng và đủ là cách tốt nhất để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu. Do đó, khi thiết kế website cũng cần nghiên cứu insight khách hàng thật kỹ càng để xây dựng hệ thống thông tin trong blog hiệu quả.
5 Tin tức, sự kiện Là nơi cập nhật các tin tức, sự kiện, hoạt động tại bệnh viện, phòng khám hay những thông tin, sự kiện chuyên ngành y học trong và ngoài nước,…
6 Tư vấn, giải đáp Là nơi giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của bệnh nhân về thông tin sức khỏe, dịch vụ, giá thành, sản phẩm y dược,…
7 Đặt lịch khám

Để tiết kiệm thời gian, công sức cho bệnh nhân khi thiết kế website cần có mục đặt hẹn lịch khám, chữa bệnh. Bệnh nhân sẽ không cần phải xếp hàng để đăng ký khám chữa bệnh hàng giờ đồng hồ, gây quá tải cho cơ sở khám, chữa bệnh.

Đồng thời các bác sĩ tại bệnh viện, phòng khám cũng có thể chủ động hơn về thời gian. Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, cũng như quản lý bệnh nhân được chuyên nghiệp hơn.

8 Nhận xét, đánh giá trực tuyến

Theo một nghiên cứu thống kê, có:

  • 72% khách hàng sẽ hành động sau khi đọc các nhận xét, đánh giá. 85% người dùng không tin tưởng.
  • 85% người dùng không tin tưởng vào các website không có đánh giá.

Và dĩ nhiên, website nào cũng sẽ có những bình luận đánh giá tiêu cực. Nhưng nếu được xử lý kịp thời và khéo léo, những bình luận này sẽ có tác dụng tạo sự tin tưởng hơn cả những đánh giá tích cực. Đồng thời cũng giúp cho đơn vị cải thiện hơn về chất lượng phục vụ.

9 Liên hệ Khi thiết kế website cần có đầy đủ các thông tin liên hệ của bệnh viện, phòng khám bao gồm số Hotline; địa chỉ Email; các biểu mẫu đăng ký, khảo sát;… Cần khéo léo đặt CTA (call to action) để tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
10 Chia sẻ mạng xã hội Tích hợp các icon mạng xã hội liên kết trực tiếp với các nền tảng Facebook, Instagram, Twitter,… giúp người dùng có thể chia sẻ về sản phẩm, đánh giá review một cách dễ dàng. Đồng thời cũng là cách để quảng bá thương hiệu của Doanh nghiệp đến với mọi người.

Trên đây là một số Module/tính năng cơ bản mà website bệnh viện, phòng khám cần có. Và tất nhiên khi thiết kế website đơn vị thiết kế sẽ điều chỉnh các tính năng riêng sao cho phù hợp với yêu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn.

Những lưu ý khi thiết kế website bệnh viện, phòng khám

luu-y-khi-thiet-ke-website-benh-vien-phong-kham
Thiết kế website bệnh viện, phòng khám cần lưu ý gì?

Ngoài việc đầu tư vào cải thiện chất lượng dịch vụ, cơ sở khám chữa bệnh của bạn cũng cần đầu tư vào xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua website, nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. Khi thiết kế website bệnh viện, phòng khám có một số lưu ý sau đây cần được xem xét:

#1 Tập trung vào trải nghiệm người dùng

Website của bệnh viện hoặc phòng khám cần thiết kế với trọng tâm là trải nghiệm người dùng. Nó phải dễ dàng sử dụng và có thể truy cập trên nhiều thiết bị, bao gồm cả điện thoại di động.

  • Giao diện đẹp mắt: Một website chuyên nghiệp cần có giao diện phù hợp với sản phẩm/dịch vụ mình đang kinh doanh. Bởi khi truy cập vào website thứ đầu tiên người dùng nhìn thấy chính là giao diện website, sau đó mới đến các tính năng.
  • Bố cục website hợp lý: Một lỗi sai phổ biến chúng ta hay gặp đó chính là lỗi về bố cục. Để khắc phục lỗi này bạn cần tìm hiểu xem khi mới vào trang web, điều mình cần quan tâm nhất là gì? Từ đó kết hợp với sản phẩm/dịch vụ mình đang kinh doanh và thói quen của khách hàng mà thiết kế bố cục website sao cho hợp lý.
  • Nội dung đầy đủ, đúng sự thật: Website của bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin như đã đề cập trên, ngoài ra còn phải đảm bảo đúng sự thật, tránh gây hiểu lầm làm ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe người bệnh.
  • Luôn hướng đến bệnh nhân: Khi thiết kế website cần cài đặt thêm các tính năng như lưu trữ hồ sơ bệnh án của bệnh nhân. Các tính năng nhắc nhở thông tin về lịch thăm khám, chi phí, những điều nên và không nên làm,…

#2 Thiết kế thân thiện với SEO

Một trang website có giao diện đẹp, tính năng đầy đủ nhưng lại lỗi về cấu trúc, không chuẩn SEO, không thân thiện với công cụ tìm kiếm được xem là kém hiệu quả. Vì vậy, khi thiết kế web phòng khám, bệnh viện bạn cần phải đặc biệt quan tâm và phải đưa ra yêu cầu với đơn vị thiết kế. Điều này có thể đảm bảo rằng website của bạn được tìm thấy bởi người dùng mong muốn tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ của bạn.

#3 Tốc độ tải trang nhanh 

Là yếu tố giúp tăng trải nghiệm người dùng, kể cả khi website có nhiều dữ liệu hình ảnh, video.

Theo công cụ PageSpeed ​​Insights do Google phát triển, để đánh giá hiệu suất của website trên máy tính để bàn và thiết bị di động với thang điểm 100 chia làm 3 mức:

  • Màu xanh lá (90 – 100 điểm): website có tốc độ tải trang tốt, đem lại trải nghiệm người dùng cao.
  • Màu cam (50 – 89 điểm): tốc độ tải trang cần cải thiện thêm.
  • Màu đỏ (dưới 50 điểm): tốc độ tải trang kém, người dùng sẽ dễ dàng thoát trang khi truy cập.

#4 Tích hợp công nghệ Responsive

Có tới hơn 50% tổng số người dùng truy cập website thông qua di động, hay tablet, thậm chí, có những ngành nghề tỷ lệ này lên tới 98%. 73,1% web designer tin rằng những website không có thiết kế tương thích với mọi kích thước thiết bị là lý do hàng đầu khiến khách truy cập rời khỏi trang web (GoodFirms, 2021).

Thông qua công nghệ Responsive hoặc thiết kế giao diện riêng dành cho di động hay tablet, để website đảm bảo trải nghiệm của người dùng trên những thiết bị này luôn là tốt nhất.

#5 Đảm bảo tính bảo mật

Đối với mọi website, bảo mật là yếu tố hàng đầu và cần được đảm bảo. Website cần được bảo vệ bằng mật khẩu, chứng chỉ mã hoá SSL an toàn, cập nhật mật khẩu thường xuyên và các biện pháp bảo vệ khác để ngăn chặn các cuộc tấn công và đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng.

Dịch vụ thiết kế website phòng khám, bệnh viện của Alla Digital Marketing

thiet-ke-website-benh-vien-phong-kham-chuan-seo
Đơn vị thiết kế website bệnh viện chuẩn SEO

Được thành lập từ năm 2016, với đội ngũ lãnh đạo là những người có bề dày kinh nghiệm về Marketing và thiết kế website, Alla Digital Marketing đã thiết kế hàng ngàn website cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với các đặc điểm sau:

  • Tư vấn viên am hiểu chuyên môn, trung thực: Sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Alla còn nằm ở chỗ, nhân sự tư vấn thiết kế web là nhân sự lâu năm trong nghề Marketing, sẽ giải thích chi tiết những vấn đề chuyên môn cho bạn một cách dễ hiểu, đầy đủ nhất.
  • Quy trình làm việc đúng thời hạn, minh bạch: Bạn sẽ nắm rõ được quá trình xây dựng website đang ở thời điểm nào qua từng báo cáo mà Alla gửi.
  • Kinh nghiệm dày dặn: Đội ngũ thiết kế và lập trình đã thực hiện hơn 500+ dự án đa lĩnh vực, ngành nghề.
  • Cung cấp đồng thời các dịch vụ phát triển website: Bạn sẽ được Alla tư vấn những giải pháp tốt nhất sau khi hoàn thiện website. Như việc sử dụng đồng thời hay riêng lẻ các dịch vụ SEO web tổng thể, quảng cáo Google Adword,… theo thời điểm nào.
  • Chi phí hợp lý: Một thiết kế web chuyên nghiệp với chi phí tối ưu, phù hợp với ngân sách, mục tiêu kinh doanh của bạn.

Alla – đơn vị thiết kế web uy tín đạt đồng thời các tiêu chí nêu trên, với kinh nghiệm hơn 7 năm triển khai hàng ngàn dự án thiết kế website lớn nhỏ ở mọi lĩnh vực. Chúng tôi sẽ giúp website của bạn trở nên khác biệt và thu hút khách hàng.

Chi phí thiết kế web bệnh viện, phòng khám là bao nhiêu?

Alla cung cấp các giải pháp thiết kế website để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Giá thiết kế web tại Alla sẽ giao động từ 5 – 30 triệu. Báo giá dịch vụ thiết kế website bệnh viện, phòng khám sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Thiết kế website theo mẫu có sẵn hay thiết kế web theo giao diện mới độc quyền
  • Số lượng và yêu cầu về các trang của website
  • Tính năng của website
  • Yêu cầu về mức độ tối ưu SEO cho website
  • Thiết kế giao diện riêng cho di động hay sử dụng công nghệ Responsive
  • Tiến độ hoàn thành
  • Và một số yếu tố khác…

Ngay khi có nhu cầu về dịch vụ, vui lòng cung cấp thông tin chi tiết nhất có thể về nhu cầu của bạn bằng cách điền vào form đăng ký báo giá DƯỚI ĐÂY hoặc liên hệ qua hotline/Zalo 0936677519 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Alla nhận thiết kế website ở những khu vực nào?

Ngày nay với sự phát triển của các phương tiện liên lạc online, Alla có thể nhận thiết kế website khi khách hàng có nhu cầu ở khắp các nơi trên cả nước.

Và theo tự nhiên, những khách hàng ở gần trụ sở của công ty như sau sẽ có xu hướng lựa chọn Alla nhiều hơn, cụ thể bao gồm:

Tại Hà Nội:

Với lợi thế về khoảng cách địa lý, Alla thực hiện thiết kế web thuận lợi cho các khách hàng ở khắp các quận huyện trong địa bàn thủ đô Hà Nội, cụ thể là những quận, huyện, thị xã sau:

  • 12 quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm
  • 1 thị xã: Thị xã Sơn Tây
  • 17 huyện: Ba Vì, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa

Tại Miền Bắc:

Cũng có khoảng cách gần với trụ sở của công ty Alla, ở khu vực miền Bắc cho tới Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh này, các Công ty, Doanh nghiệp, Tổ chức và Cá nhân cũng liên hệ sử dụng dịch vụ của Alla khá nhiều. Cụ thể là các tỉnh, thành phố như sau:

  • 6 tỉnh vùng Tây Bắc bộ:  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La
  • 9 tỉnh Đông Bắc bộ:  Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.
  • 10 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
  • 3 tỉnh thuộc vùng bắc trung bộ: Thanh Hoá, Nghệ An và Hà Tĩnh

Một lần nữa, dù bạn ở bất kỳ đâu trên khắp cả nước, thậm chí là người Việt Nam ở nước ngoài, Alla đều có thể phục vụ tốt được.

Với sự phát triển của Zoom, Zalo, Google Meet… và các ứng dụng họp trực tuyến khác, chúng ta có thể dễ dàng gặp gỡ và trao đổi về nhu cầu và cách thức triển khai rất chi tiết và sát sao.

Vấn đề rào cản duy nhất có thể nằm ở “niềm tin”, và để trả lời câu hỏi này, bạn hãy kết nối với Alla qua Hotline/Zalo 0936677519 để trao đổi về nhu cầu của mình. Thông qua những cuộc trao đổi đó, bạn hoàn toàn có thể đánh giá và có câu trả lời cho riêng mình.

Quy trình dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Alla

Quy trình dịch vụ thiết kế website tại Alla
Quy trình dịch vụ thiết kế website tại Alla

Bước 1: Báo giá, ký kết hợp đồng và đặt cọc

Alla sẽ tiếp nhận thông tin, thảo luận về ý tưởng, tính năng của website và tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Trên cơ sở đó, Alla sẽ đưa ra báo giá chi tiết cho dịch vụ thiết kế website. Sau khi thống nhất về giá và các hạng mục triển khai, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, khách hàng sẽ đặt trước 50% tổng giá trị hợp đồng, số còn lại, sẽ thanh toán sau khi website được hoàn thiện.

Bước 2: Thực hiện thiết kế website

Alla hoàn thiện yêu cầu thiết kế đồ hoạ, thực hiện thiết kế đồ hoạ và lập trình website. Sau khi website cơ bản hoàn thiện, Alla sẽ tiến hành demo, bàn giao và hướng dẫn khách hàng quản trị website.

Bước 3: Tất toán và bảo hành, bảo trì

Hai bên tiến hành nghiệm thu website. Khách hàng thanh toán giá trị còn lại của hợp đồng. Alla tiến hành bảo hành, bảo trì website trong suốt quá trình hoạt động của nó. Ngay khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, các vấn đề sẽ được đội ngũ kỹ thuật xử lý. Nếu vấn đề nghiêm trọng, Alla sẽ thông báo thời gian hoàn thành cụ thể với khách hàng.

Với sứ mệnh “xây nguồn giá trị” Alla Digital Marketing luôn nỗ lực không ngừng để mang tới dịch vụ thiết kế website hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện. Website dễ dàng được nâng cấp, cải tiến và hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Ngay khi có nhu cầu về dịch vụ, bạn hãy cho chúng tôi biết qua form thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua Hotline/Zalo 0936677519 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Alla hy vọng được đồng hành cùng bạn trên con đường “Xây nguồn giá trị” từ website.

Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế web bệnh viện, phòng khám

Đây là một số câu hỏi mà Alla nhận được khi nhận thiết kế website bệnh viện, phòng khám cho khách hàng. Hy vọng những gì chúng tôi tổng hợp lại sau đây, giải đáp được những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

5/5 - (1 bình chọn)
ALLA

Tăng trưởng kinh doanh ngay hôm nay
với Alla Digital Marketing

Hỗ trợ trò chuyện miễn phí

Từ thứ Hai - thứ Bảy, Sáng 08:00 - Chiều 17:00

Chia sẻ ngay, nếu bạn thấy hữu ích: