758 lượt xem

Landing page facebook được coi là công cụ tốt nhất để giúp các nhà quảng cáo tối ưu được hiệu quả khi sử dụng ngân sách của mình. Bài viết dưới đây, giúp bạn hiểu rõ hơn landing page facebook là gì? Những lợi ích của landing page facebook đem lại. Từ đó, khi bạn có kế hoạch chạy quảng cáo Facebook thì cũng có những lựa chọn khôn khéo để doanh nghiệp bạn thu được lợi nhuận tối đa nhất.

Landing page Facebook là gì?

Landing Page Facebook là trang đích đến, sau khi được người có nhu cầu nhấp vào quảng cáo Facebook của bạn, nhằm mục đích chuyển đối người đó thành khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn.

Landing page Facebook được coi như là cầu nối để bạn tiếp xúc với khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

Landing page facebook là gì? 4 lợi ích khi tạo Landing page facebook hiệu quả

Landing Page Facebook là gì?

Landing page Facebook còn là nơi bạn có thể cung cấp những thông tin về sản phẩm/dịch vụ một cách chi tiết hơn. Landing page ra đời với mục đích chào hàng để bán sản phẩm hoặc thu thập thông tin, email, địa chỉ, số điện thoại của người truy cập.

Nhưng mục đích ta hướng đến không chỉ là người nhấp vào quảng cáo rồi đến landing page mà còn phải tạo ra landing page có chuyển đổi thì mới là thành công bước đầu của bạn. Khi bạn biết landing page Facebook là gì? Bạn sẽ tò mò lợi ích mà nó đem lại đúng chứ? Vậy đừng bỏ lỡ phần dưới đây nhé!

Lợi ích siêu đỉnh khi tạo landing page facebook

Landing page Facebook có thực sự hữu ích như bạn nghĩ? Dưới đây là bằng chứng giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Landing Page là ấn tượng đầu của khách hàng đến với bạn

Quảng cáo của bạn thường hướng khách hàng vào trang landing page của doanh nghiệp. Cho nên khi tạo landing page bạn cần phải đưa ra những thông tin ngắn gọn, rõ ràng để khi khách hàng truy cập vào lần đầu thì có hiểu được luôn bạn đang bán gì và họ sẽ nhận lại được gì khi mua sản phẩm/ dịch vụ này.

Nếu bạn muốn thu thập thông tin liên hệ của người dùng, bạn cần phải thiết kế landing page đặc biệt dành riêng cho mục đích bạn đang hướng đến.

Tạo Landing page Facebook cũng có 2 mặt, nó có thể giúp bạn có cơ hội ấn tượng với khách hàng và cũng có thể phá hủy đi ấn tượng đó. Vì thế khi tạo ra landing page phải có sự độc đáo, cuốn hút và hấp dẫn.

Landing Page Facebook gây thu hút cao hơn

Ta có thể thấy rằng, khi quảng cáo của bạn có ấn tượng với người dùng, thì họ sẽ không ngần ngại mà click vào và tạo landing page facebook có thể được thiết kế theo nhiều chiến dịch khác nhau, những trang như trang chủ, Blog… khá khó để tìm ra những mảnh ghép phù hợp với chiến dịch quảng cáo. Điều này, luôn đòi hỏi sự linh động, sáng tạo và thức thời.

Vì thế, tạo ra landing page facebook chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng thì bạn đã thành công trong bước đầu lấy được sự ấn tượng của khách hàng trên Facebook một cách tối ưu nhất.

Thiết kế landing page facebook ngắn gọn, rõ ràng và xúc tích kích thích người dùng click vào ngay, tránh người dùng cảm giác thấy nhàm chán với những thông tin dài ngoằng lê thê trên website.

Landing page facebook là gì? 4 lợi ích khi tạo Landing page facebook hiệu quả

Những lợi ích khi tạo Landing Page Facebook

Tăng tỷ lệ chuyển đổi đáng ngờ

Vì sao lại nói landing page facebook là cỗ máy chuyển đổi à? Thay vì bạn đưa khách hàng đến mọi nơi trên website thì bạn có thể vừa về trang vừa dẫn đến landing page có liên quan và bắt đầu tiếp xúc bằng một lời chào cực kỳ thân thiện khiến khách hàng không thể từ chối.

Bạn vừa có thể bán hàng vừa có thể thu thập những thông tin liên lạc nhằm xây dựng niềm tin giữa khách hàng với doanh nghiệp. Rút ngắn khoảng cách giữa người mua và người bán. Không chỉ vậy, bạn sẽ có thể có nhiều khách hàng hơn nữa từ feedback của những khách hàng trước đó.

Giúp thu hút lượng lớn người theo dõi trong và ngoài phạm vi Facebook

Nhiều doanh nghiệp có những bước đi sai lầm là chỉ tập trung vào xây dựng mối quan hệ cộng đồng mà bỏ lỡ mất đi cơ hội tạo dựng danh danh sách khách hàng tiềm năng.

Landing page Facebook cho phép bạn thu thập thông tin của người dùng và lấy đó làm cơ sở thiết kế danh sách liên hệ “chủ chốt”. Điều này, giúp bạn có được danh sách khách hàng liên hệ riêng biệt khỏi trang Facebook mà bạn còn giúp bạn tiếp thị sản phẩm/dịch vụ đến với những khách hàng khác bằng phương thức email marketing.

Mong rằng bài viết này, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về landing page facebook là gì và lợi ích khi tạo ra landing page facebook. Nếu bạn đang tìm đơn vị dịch vụ SEO, thiết kế website, quảng cáo facebook, …gọi ngay 093.6677.519 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

5/5 - (1 bình chọn)
ALLA

Tăng trưởng kinh doanh ngay hôm nay
với Alla Digital Marketing

Hỗ trợ trò chuyện miễn phí

Từ thứ Hai - thứ Bảy, Sáng 08:00 - Chiều 17:00

Chia sẻ ngay, nếu bạn thấy hữu ích: