Website Thám tử, Bảo vệ

Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  

Đem khách hàng đến với bạn nhờ giải pháp website thám tử chuyên nghiệp

Xếp hạng: 5 (1 đánh giá)

1. Lợi ích bạn nhận được khi sở hữu website chất lượng

website-tham-tu

Website thám tử

- Gia tăng doanh số:

tang-doanh-thu

Tăng doanh thu

Khách hàng sẽ chủ động tìm đến bạn để mua hàng vì thế doanh số của bạn sẽ gia tăng một cách tự động.

- Xây dựng và củng cố niềm tin với khách hàng, đối tác:

Bằng việc cung cấp một bộ mặt chuyên nghiệp trên website, bạn đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng các đối tác và khách hàng…

- Tối ưu chi phí:

toi-uu-chi-phi_1

Tối ưu chi phí

Website sẽ đón khách hàng về từ nhiều nguồn Facebook, TVC, quảng cáo báo chí…để thuyết phục khách hàng lựa chọn bạn. Hiệu quả truyền thông tăng, doanh số tăng..từ đó sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho marketing, xây dựng thương hiệu.

- Tuyển dụng và giữ chân người tài hiệu quả:

Nhân sự đang làm việc và người muốn gia nhập sẽ dễ dàng nắm bắt các thông tin mới từ bạn, vì thế họ sẽ tương tác với bạn dễ dàng hơn.

- Tăng trưởng khách hàng:

Việc đưa thông tin về thế mạnh, sản phẩm dịch vụ của bạn đến với khách hàng dễ dàng qua website sẽ giúp gia tăng không giới hạn số lượng khách hàng mới và khách hàng trung thành.

2. Ba bước sử dụng dịch vụ thám tử

Bước 1: Xuất hiện nhu cầu

Cuộc sống biến đổi từng ngày, những vấn đề của xã hội như ngoại tình, các sách lược kinh doanh không lành mạnh, thất lạc người thân ngày càng tăng, nên nhu cầu về điều tra ngoại tình, xác minh thân nhân, các thiết bị nghe lén, theo dõi ngày càng tăng.

Bước 2: Tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử

- Chi phí các gói dịch vụ thám tử

- Chất lượng dịch vụ thám tử

- Khách hàng thân thuộc của họ là những ai

- Mức độ uy tín, sự tin tưởng trên thị trường

- Thái độ của nhân viên, thám tử như thế nào?

- Thời gian hoạt động của họ có linh động không?

- Thành tích mà họ đạt được là gì?

- Các chương trình, ưu đãi giành cho khách hàng

Bước 3: Quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ thám tử

Quyết định lưạ chọn đơn vị cung cập dịch vụ thám tử uy tín

3. Giải pháp website thám tử

layout-website-tham-tu

Layout website thám tử

- Thiết kế website tối ưu:

  • Giao diện dễ dùng.
  • Đầy đủ chức năng, vận hành mạnh mẽ

- Quảng cáo Adword:

quang-cao-google-adwords

Chạy quảng cáo Google adwords

  • Dẫn dầu thị trường Internet.
  • Đón khách hàng từ TVC, báo chí, Facebook…

- SEO tổng thể:

  • Dẫn đầu thị trường Internet
  • Đón khách hàng từ TVC, báo chí, Facebook…
  • Tối ưu hiệu quả và chi phí truyền thông

- Quảng cáo và chăm sóc fanpage:

facebook-ads

Facebook ads

  • Bán hàng và phát triển thương hiệu tới khách hàng sử dụng Facebook

- Thiết kế đồ họa

  • Cung cấp nhân sự thiết kế
  • Thiết kế banner, đồ họa website
  • Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, ấn phẩm…

4. Lý do lựa chọn Alla

- Thu hiệu quả từ website

- Tối giản hệ thống nhân sự

- Quản lý đơn giản thuận tiện

- Tối ưu hiệu quả truyền thông đa kênh

- Nâng cấp, cải tiến miễn phí

- Hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ

Bạn có thể xem thêm về giải pháp website phòng khám, bệnh viện trên trang của Alla.

Để nhận sự tư vấn miễn phí từ công ty công nghệ Alla về giải pháp website bán hàng xe máy bạn hãy gọi cho Ms Lê Nhớ theo số 0984656503 hoặc 093667751901257637615 để được hỗ trợ tốt nhất.

Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  

Phát triển Công ty bảo vệ trong thời kinh tế mở cửa “cơ hội cũng là thách thức”

Phát triển Công ty bảo vệ trong thời kinh tế mở cửa “cơ hội cũng là thách thức”

Công ty bảo vệ

Thiết kế Giải pháp Website Công ty bảo vệ

Lượt xem: 73 lượt
Ngày đăng: 09/02/2017
Dự án đã thực hiện: Website Thám tử, Bảo vệ
Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  
Xếp hạng: 5 (2 đánh giá)

Thuê người để trông xe, trông nhà riêng, nhà hàng đã có từ lâu ở Việt Nam, nhưng đến năm 1996, Việt Nam mới có công ty bảo vệ đầu tiên theo hướng chuyên cung cấp nhân lực, đây cũng là tất yếu của thị trường khi thời gian sau chiến tranh, Việt Nam mở cửa thương mại cho các công ty nước ngoài tổ chức sản xuất và kinh doanh, rất cần an ninh thắt chặt, bảo vệ tài sản để yên tâm lao động.

Thị trường dịch vụ bảo vệ từ đó tới nay mới chỉ trải qua 20 năm, nhưng cạnh tranh tại thời điểm này vô cùng khốc liệt, cuối năm 2015, Việt Nam gia nhập cộng đồng kinh tế AEC1, đồng nghĩa với đó, hàng loạt các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ của Nhật Bản và Hà Quốc cũng mở tại Việt Nam, nhằm cung ứng nhân sự cho các khu công nghiệp chế xuất mới.

thiết kế website công ty bảo vệ

Thiết kế website công ty bảo vệ cần quan tâm đến những gì khách hàng cần

Công ty Alla nhận được một lời đề nghị hợp tác từ anh Nguyễn Ngọc Trung, là Founder (người sáng lập) đồng thời là CEO của công ty dịch vụ bảo vệ ADC Việt Nam. Vốn có 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, có chỗ đứng nhất định trong thị trường miền Bắc, công ty hoạt động mạnh mẽ ở một số lĩnh vực bảo vệ sau:

  • Bảo vệ sự kiện quy mô lớn: live show ca nhạc, hội chợ, bóng đá…
  • Bảo vệ chính khách, yếu nhân.
  • Áp tải tiền, kim loại quý, hàng hóa đặc biệt, vật phẩm nghệ thuật.
  • Bảo vệ thường trực tại nhà riêng, cửa hàng, ngân hàng, siêu thị, khu công nghiệp…

Hiện tại, tình hình hoạt động của công ty không theo đà tăng trưởng như những năm trước, trong đó phần nhiều đến từ chính sách mở cửa của nhà nước, thị trường cạnh tranh khốc liệt khi các công ty bảo vệ nước ngoài liên tục mở văn phòng đại diện và tiến hành tuyển nhân lực.

Anh Trung chia sẻ: “thời đại internet tác động không nhỏ tới việc làm ăn, ADC không chỉ cứ tham gia đấu thầu trực tiếp các dự án để tìm cơ hội phát triển, công ty cần bắt kịp xu hướng công nghệ thông tin trong kinh doanh”

Trao đổi chi tiết với Alla, các vấn đề tồn tại của ADC được thể hiện

  • Công ty đã có trang website nhưng còn sơ sài, ngoài một vài thông tin giới thiệu và liên hệ, công ty chưa có thêm thông tin gì thêm.
  • Bộ nhận diện thương hiệu của ADC chưa được xây dựng bài bản, tỉ lệ và màu sắc logo, slogan, thông tin thêm chưa được thống nhất.
  • Chưa có hướng quảng bá để khách hàng lẻ, khách hàng mới tìm tới ADC thông qua kênh internet. Quảng cáo online còn khá yếu, bên cạnh đó, ngoài đấu thầu dự án để có hợp đồng, công ty chưa hề có phương án truyền thông bài bản tới đại chúng khách hàng về mặt thương hiệu.
  • Một số vấn đề nội bộ phát sinh, khi nhân sự làm việc ở khắp các tỉnh trên cả nước khiến thông tin tiếp nhận từ đầu não công ty còn hạn chế.

Alla cùng anh Trung thống nhất Giải pháp Marketing tổng thể cho công ty bảo vệ

Marketing online cho công ty bảo vệ

Marketing online cho công ty bảo vệ được lựa chọn là kênh truyền thông chiến lược

  • Kiện toàn thông tin trên internet một cách bài bản, vì vậy việc đầu tiên là cần sửa lại ngôi nhà website. Alla tiến hành chia lại danh mục, giới thiệu, liên hệ, có thêm các hình ảnh hoạt động, các đối tác đầu tư, tin tuyển dụng, cập nhật đồng phục và trang thiết bị hỗ trợ, góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty trong việc đầu tư vào trang thiết bị an ninh, thu hút đối tác và các cổ đông mới.
  • Thiết kế đồ họa thông minh để người truy cập tìm hiểu thông tin một cách dễ dàng và thân thiện. Tốc độ tải trang nhanh chóng trên cả trình duyệt web và trình duyệt điện thoại nhằm tạo sự khác biệt, nâng cao vị thế của mình so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Bổ sung chi tiết phần web bằng tiếng anh, bởi khách hàng mục tiêu mà công ty hướng tới trong giai đoạn này là tập đoàn nước ngoài mở chi nhánh, mở nhà xưởng tại Việt, nội dung song ngữ là không thể thiếu trong tình hình hiện nay.
  • Phát triển kênh mạng xã hội góp phần làm tốt hơn việc truyền thông nội bộ: khi nhân sự nằm rải rác các tỉnh thành khác nhau, việc tạo liên kết giữa nhân sự làm việc và công ty là điều không hề đơn giản. Alla tạo 1 mạng xã hội giúp thúc đẩy hoạt động chung, nâng cao tinh thần đoàn kết, nhờ đó ADC có thêm một bước để quảng bá thương hiệu qua chính nhân viên của mình. Thêm một lợi ích khi công ty cũng nhắm vào nhóm đối tượng trên 18 tuổi, dễ dàng tuyển dụng nhân sự đi làm ngay khi trúng thầu 1 mục tiêu bảo vệ mới.
  • Tiến hành hoàn thành bộ nhận diện thương hiệu theo quy chuẩn: bao bì thư, logo giấy tờ, vỏ hồ sơ dự thầu, namecard cho các phòng ban, các loại túi đựng. Alla cùng ADC vẽ lại logo bằng kĩ thuật đồ họa, kích thước và màu sắc chính xác. Sau đó cho tiến hành thêu máy gắn vào đồng phục bảo vệ, vệ sĩ, các trang bị liên quan như áo giáp, bình hơi cay, tấm chắn, mũ nồi, bốt canh gác, áo mưa… Tất cả hình ảnh của bộ nhận diện thương hiệu giúp ích khá nhiều trong những buổi dự đấu thầu, hình ảnh mạnh mẽ, tin cậy và dễ nhớ giúp ADC có cơ hội được đối tác tiềm năng giữ lại và tìm hiểu. Sau bước đó, website sẽ thể hiện đầy đủ những thế mạnh của ADC.
  • Alla cũng thiết kế tờ rơi, tờ catalog giới thiệu dịch vụ tới các khách hàng lẻ, để đảm bảo độ phủ thương hiệu trên địa bàn của ABC. Ngoài ra Alla cùng anh Ngọc Trung đưa ra những chiến dịch PR tạo thiện cảm cho công chúng mục tiêu, liên tục làm các chương trình quan hệ khách hàng để gia hạn thêm hợp đồng hợp tác, nắm chắc phần lãi ròng không bị hao hụt. Sau đó kết hợp với các tổ chức chính trị và công ty giải trí để mở rộng thêm đơn hàng dịch vụ bảo vệ yếu nhân, người nổi tiếng.
  • Cuối cùng, Alla hiến kế cho công ty ADC: tuyển các giám đốc khu vực là người nước ngoài, để dễ dàng trao đổi và chốt hợp đồng với các công ty nước ngoài tới và kinh doanh sản xuất tại Việt Nam.

Liên tục phát triển là cách để có thể tồn tại

Kết lại các giải pháp cho dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ADC, Alla xin trích lời anh Ngọc Trung: “Thương trường luôn thay đổi như dòng nước cuộn, nếu anh không nhanh hơn, anh chắc chắn thụt lùi chứ không bao giờ có thể đứng yên”

Đừng để doanh nghiệp của bạn có một phần mắt xích nào yếu kém, phát triển công nghệ thông tin luôn can thiệp sâu vào hoạt động kinh doanh, cho dù bạn có đang làm trong ngành mà phần nhiều hoạt động chốt sales diễn ra trực tiếp thông qua quảng bá trực tiếp, hãy luôn tạo cho mình một ngôi nhà trên internet một cách chuyên nghiệp nhất.

Bạn đọc có thể muốn biết chi tiết hơn, bằng cách gọi tới số Hotline 24/7: 09366 77 519 | 0984 6565 03 | 01257 637 615 bạn sẽ được Alla giải đáp tượng tận.

Hoặc bạn có thể muốn đọc thêm chia sẻ của khách hàng khác của Alla, mời bạn xem Tại đây.

Với sứ mệnh “Xây nguồn giá trị”, Alla luôn nỗ lực mang đến những điều tốt đẹp nhất gửi tới bạn.

Xin kính chúc bạn luôn thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.

Lưu ý:

- Thông tin công ty và tên nhân vật đã được thay đổi để đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường.

AEC1: Cộng đồng kinh tế Asean là một khu vực kinh tế chung bao gồm các thành viên sau: Brunei, Cam-pu-chia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam. Mục tiêu của chiến lược là hình thành 1 thị trường chung của các nước thành viên trong đó có 5 cấu phần quan trọng: tự do di chuyển hàng hóa, tự do cung cấp dịch vụ, tự do đầu tư, tự do di chuyển vốn, tự do di chuyển lao động có kĩ năng

Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  

Tôi cần sớm có doanh thu để nuôi sống công ty thám tử của mình

Tôi cần sớm có doanh thu để nuôi sống công ty thám tử của mình

Công ty Thám tử

Thiết kế Giải pháp Website Thám tử

Lượt xem: 103 lượt
Ngày đăng: 09/02/2017
Dự án đã thực hiện: Website Thám tử, Bảo vệ
Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  
Xếp hạng: 5 (2 đánh giá)

Nghề thám tử tư lần đầu tiên công khai trên thế giới từ năm 1833 của thế kỉ trước, một người lính Pháp đã thành lập văn phòng thu thập thông tin, chứng cứ để vạch trần vụ tham nhũng lớn. Trải qua nhiều năm tới nay, thám tử tư đóng vai trò lớn khi cảnh sát không sẵn sàng điều tra những sự vụ phức tạp.

Mới thành lập, không có chuyên môn Marketing, anh Minh cần có khách hàng để công ty phát triển

Anh Hoàng Minh - Giám đốc công ty, đã từng có 10 năm trong nghề cảnh sát, anh được biết đến là một người có kỹ năng nghiệp vụ thám tử và nền tảng đạo đức tốt.

Alla thiết kế website thám tử dựa trên thấu hiểu đặc thù của ngành

Tập trung làm chuyên môn đã chiếm rất nhiều thời gian và phải liên tục tư duy. Không chắc về Marketing, anh không tự tin tuyển người để quản lý, hơn nữa anh cũng muốn tối ưu chi phí, thời gian và hiệu quả để sớm có khách hàng tạo dòng tiền ổn định vận hành bộ máy.

Anh Minh quyết định tìm một đơn vị có thể tin tưởng để giao việc thiết kế website và thực hiện marketing tổng thể giúp anh.

“Chỉ trong 6 tháng sau khi Alla thiết kế website và phát triển website cho nhãn hàng thực phẩm chức năng mới của bạn anh, doanh thu đã tăng đều đặn. Bây giờ, sản phẩm đã được người dùng ở 48 tỉnh, thành phố biết đến và tin dùng”

Anh đã chọn Alla bởi anh nhìn thấy thành công của bạn anh, bởi quá trình tiếp xúc khiến anh cảm thấy có “lòng tin”, bởi những giải pháp Alla đưa ra khiến anh hiểu hơn về khách hàng của mình và tin rằng nó sẽ đem lại hiệu quả.

Thực trạng văn phòng thám tử Hoàng An

  • Dịch vụ thám tử công ty cung cấp bao gồm các nhóm dịch vụ chính sau: Dịch vụ điều tra ngoại tình, Dịch vụ xác minh nhân thân, Dịch vụ điều tra nguồn gốc nhà đất, Dịch vụ vệ sĩ mật, Dịch vụ điều tra trước hôn nhân, Dịch vụ điều tra thu thập chứng cứ, Dịch vụ truy tìm kẻ lừa đảo bỏ trốn, Dịch vụ điều tra đối thủ cạnh tranh. Trong đó dịch vụ điều tra ngoại tình là dịch vụ được xem là sản phẩm chính của công ty.
  • Chưa có website, Fanpage Facebook. Khi tìm kiếm công ty trên internet chỉ thấy xuất hiện trên trang điện tử của Bộ Công thương và một số trang vàng doanh nghiệp.
  • Đã có logo nhưng chưa có slogan (khẩu hiệu thương mại của công ty, giúp thương hiệu trở nên khác biệt và dễ lưu lại tâm trí khách hàng, ví dụ như hãng giày Nike có slogan là Just Do It; Bitis có slogan là Nâng Niu Bàn Chân Việt; Viettel là Hãy Nói Theo Các Của Bạn…)
  • Công ty cũng chưa in danh thiếp, chưa có phong bì thư, tiêu đề thư, tờ kẹp file… để nhận diện thương hiệu
  • Khách hàng hiện tại chủ yếu từ nguồn giới thiệu từ bạn bè và người quen. Số lượng khách hàng không đáp ứng được nhu cầu về dòng tiền để duy trì hoạt động của công ty.
  • Có mua dữ liệu thông tin của tệp khách hàng tiềm năng nhưng chưa thể chuyển đổi thành khách hàng thực tế. Bởi khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu mà data base thì không hề có manh mối về nhu cầu dịch vụ của khách hàng. Việc tư vấn trực tiếp với khách hàng qua điện thoại gây rất nhiều bất cẩm, phản cảm về thương hiệu.
  • Chưa có nhân sự và quy trình tư vấn chuyên nghiệp.

Giải pháp website thám tử xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty thám tử Hoàng An

Chuyên viên Marketing của Alla cùng anh thống chân dung khách hàng mục tiêu, vẽ lên bức tranh chi tiết về độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, nơi ở, trình độ học vấn, nhu cầu, mong muốn ẩn dấu của khách hàng. Từ cơ sở này, một bức tranh tổng thể về thói quen, lối sống, các điểm có thể tiếp xúc thông tin tới khách hàng được vẽ lên. Một bản kế hoạch Marketing tổng thể cho dịch vụ thám tử với một số điểm chính sau được hình thành.

Thiết lập kế hoạch Marketing tổng thể cho dịch vụ thám tử cần đầu tư nhiều tâm sức

  • Thiết lập website phù hợp với Khách hàng mục tiêu. Web có màu sắc được phối theo màu của Logo, tạo sự ghi nhớ về thương hiệu. Phong cách thiết kế là web phẳng, bộ cục chặt chẽ, mạch lạc.
  • Sáng tạo Slogan, Alla và anh Minh rất vui khi slogan này sau khi công bố được một kênh mạng xã hội chuyên về quảng cáo đánh giá là 1 trong những slogan sáng tạo, dễ nhớ, tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
  • Thế kế và in ấn hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu cho công ty: phong bì, tờ kẹp, danh thiếp…
  • Tiến hành sử dụng quảng cáo SEM (loại hình quảng cáo trên công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc, khi người sử dụng công cụ tìm kiếm về dịch vụ thám tử tư, website của văn phòng thám tử Hoàng An sẽ xuất hiện nổi bật trên vị trí đầu) tiết kiệm khá lớn so với chi phí quảng cáo dàn trải trên mạng xã hội, đánh đúng đối tượng đang có nhu cầu, khi khách hàng truy cập vào website hệ thống phân phối quảng cáo mới tính phí.
  • Đi đôi với SEM, Alla tiến hành SEO tối ưu website của văn phòng thám tử để website luôn có một chỗ đứng ổn định trên top đầu khi người dùng tìm kiếm.
  • Triển khai thành lập trang mạng xã hội theo tên văn phòng thám tử, xu hướng chung của thương hiệu hiện nay.
  • Chuẩn hóa các điểm tiếp xúc với khách hàng như tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, tư vấn chat box website, tư vấn qua Facebook.
  • Tiến hành Seeding (gieo mầm thông tin trên các trang cộng đồng nhằm truyền đạt thông tin có lợi cho thương hiệu) có khách hàng mục tiêu như: webtretho; lamchame; oto fun; các group xã hội như tâm sự adam, eva…
  • Sử dụng công cụ email marketing để tiếp cận nhiều lần với khách hàng tiềm theo cách khá kín đáo và bảo mật cao, khơi gợi nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

Giải pháp website tổng thể được triển khai, chỉ sau 3 tháng đã mang về dòng tiền khá ổn định cho công ty thám tử. Alla và anh Minh rất vui vì đã giúp được nhiều khách hàng giải quyết các vấn đề của họ. Hơn thế anh đã giúp đội ngũ của công ty có công việc ổn định phát triển kinh tế.

Bạn đọc cũng có thể xem thêm cảm nhận khách hàng đã sử dụng Giải pháp Website công ty thám tử của Alla Tại đây

Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy gọi tới Hotline 24/7: 09366 77 519 | 0984 6565 03 | 01257 637 615 để gặp chuyên viên Marketing của Alla nhé.

Alla rất hân hạnh được đồng hành trên con đường “Trao đổi Giá trị” cùng bạn.

Lưu ý: Tên nhân vật và công ty đã được thay đổi để đảm bảo tính bảo mật trong cạnh tranh của khách  hàng.

Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa