Website bệnh viện, phòng khám

Thiết kế website bệnh viện, phòng khám

Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  

Website chính là văn phòng đại diện của bệnh viện, phòng khám trên internet. Nó là cầu nối nhanh chóng và thuận tiện giữa người bệnh và bệnh viện, phòng khám của bạn. Vì thế, có một website tốt, bạn sẽ có nhiều lợi thế để phát triển về thương hiệu và doanh thu.

I. Thông tin khách hàng cần biết về bạn qua website

Dưới đây là một số yếu tố nếu bạn có thể trả lời tốt trên website sẽ giúp gia tăng hiệu quả phát triển và kinh doanh.

1. Thương hiệu của bạn có uy tín không?

Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  
Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  

Xây dựng niềm tin bền vững nhờ giải pháp website bệnh viện, phòng khám hiệu quả

Xếp hạng: 5 (1 đánh giá)

1. Lợi ích bạn nhận được khi sở hữu website chất lượng

- Gia tăng doanh số

tang-doanh-so-6

Tăng doanh số bán hàng

  • Khách hàng sẽ chủ động tìm đến bạn để mua hàng vì thế doanh số của bạn sẽ gia tăng một cách tự động.

- Xây dựng và củng cố niềm tin với khách hàng, đối tác

  • Bằng việc cung cấp một bộ mặt chuyên nghiệp trên website, bạn đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng các đối tác và khách hàng…

- Tối ưu chi phí

  • Website sẽ đón khách hàng về từ nhiều nguồn Facebook, TVC, quảng cáo báo chí…để thuyết phục khách hàng lựa chọn bạn. Hiệu quả truyền thông tăng, doanh số tăng..từ đó sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho marketing, xây dựng thương hiệu.

- Tuyển dụng và giữ chân người tài hiệu quả

  • Nhân sự đang làm việc và người muốn gia nhập sẽ dễ dàng nắm bắt các thông tin mới từ bạn, vì thế họ sẽ tương tác với bạn dễ dàng hơn.

- Tăng trưởng khách hàng

  • Việc đưa thông tin về thế mạnh, sản phẩm dịch vụ của bạn đến với khách hàng dễ dàng qua website sẽ giúp gia tăng không giới hạn số lượng khách hàng mới và khách hàng trung thành.

2.  Năm bước để khách hàng lựa chọn dịch vụ của bạn

Bước 1: Xuất hiện nhu cầu

- Nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng  nhiều, nên nhu cầu về các phòng khám, bệnh viện ngày càng tăng lên.

Bước 2: Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bệnh viện, phòng khám

- Thông qua các mối quan hệ: bạn bè, đồng nghiệp, người thân

- Qua các trang, mạng xã hội trên internet: Google, Facebook, báo điện tử…

- Qua các quảng cáo trên TVC, biển quảng cáo ngoài trời, các phương tiện truyền thông đại chúng (báo, tạp chí giấy…)

Bước 3: Đánh giá và lựa chọn

- Quy mô, sự uy tín trên thị trường

- Báo giá phù hợp và rõ ràng với từng gói dịch vụ tại phòng khám, bệnh viện

- Chất lượng của các gói dịch vụ tại phòng khám, bệnh viện

- Mức độ được biết đến về thương hiệu trên thị trường

- Đội ngũ nhân sự, y bác sĩ về trình độ chuyên môn, thái độ phục vụ của nhân viên

- Đối tác của họ trong lĩnh vực y học

- Khách hàng thân thiết của họ là ai?

- Thời gian làm việc như thế nào? Có hoạt động 24/24h để phục vụ bệnh nhân hay không

- Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giành cho khách hàng

Bước 4: Sử dụng dịch vụ khám chữa, bệnh

- Quyết định lựa chọn khám, chữa bệnh tại các đơn vị thỏa mãn những điều kiện ở bước trên

Bước 5. Đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh

- Chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh có như trong quảng cáo không?

- Chế độ thăm nom, hỏi han của các y bác sĩ trong bệnh viện, phòng khám đối với bệnh nhân

- Các chính sách giành cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh như thế nào?

3. Giải pháp website bệnh viện, phòng khám từ Alla

- Thiết kế website tối ưu:

  • Giao diện dễ dùng.
  • Đầy đủ chức năng, vận hành mạnh mẽ

- Quảng cáo Adword:

quang-cao-google-adwords-4

Quảng cáo Google Adwords

  • Dẫn dầu thị trường Internet.
  • Đón khách hàng từ TVC, báo chí, Facebook…

- SEO tổng thể:

seo-tong-the-7

Dịch vụ SEO tổng thể

  • Dẫn đầu thị trường Internet
  • Đón khách hàng từ TVC, báo chí, Facebook…
  • Tối ưu hiệu quả và chi phí truyền thông

- Quảng cáo và chăm sóc fanpage:

facebook-2

Kênh Facebook

  • Bán hàng và phát triển thương hiệu tới khách hàng sử dụng Facebook

- Thiết kế đồ họa

thiet-ke-do-hoa-4

Thiết kế đồ họa

  • Cung cấp nhân sự thiết kế
  • Thiết kế banner, đồ họa website
  • Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, ấn phẩm…

4. Lý do lựa chọn Alla

- Thu hiệu quả từ website

- Tối giản hệ thống nhân sự

- Quản lý đơn giản thuận tiện

- Tối ưu hiệu quả truyền thông đa kênh

- Nâng cấp, cải tiến miễn phí

- Hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ

Bạn có thể xem thêm về thiết kế website phòng khám, bệnh viện.

Để nhận sự tư vấn miễn phí từ công ty công nghệ Alla về giải pháp website bán hàng xe máy bạn hãy gọi cho Ms Lê Nhớ theo số 0984656503 hoặc 093667751901257637615

Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  

Không biết rõ cách làm nhưng tôi cần bệnh nhân chọn phòng khám của tôi

Không biết rõ cách làm nhưng tôi cần bệnh nhân chọn phòng khám của tôi

Phòng khám Đa khoa

Thiết kế Giải pháp Website Phòng khám

Lượt xem: 199 lượt
Ngày đăng: 09/02/2017
Dự án đã thực hiện: Website bệnh viện, phòng khám
Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  
Xếp hạng: 5 (2 đánh giá)

“Muốn xây nhà thì phải tìm thợ xây nhà, muốn làm web thì tìm người thiết kế web, còn muốn khám bệnh thì phải tìm anh” Một yêu cầu về thiết kế web phòng khám và phát triển nó mà chúng tôi nhận được từ Anh Trần Hải Châu, một bác sĩ vừa trở về sau 8 năm học tập và làm việc tại Đức.

Yêu cầu quá ít – dễ dàng hay là sự đánh đố?

Không biết ở các công ty làm web khác thì thế nào, nhưng ở Alla chúng tôi, đội ngũ trực tiếp tư vấn khách hàng cũng chính là những người làm Marketing. Chính vì thế, khi nhận được yêu cầu chúng tôi phải làm rõ rất nhiều vấn đề liên quan đến khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh cũng như đặc thù của ngành nghề mà khách hàng kinh doanh.

Hôm đó, tôi gặp anh Châu ở một quán café gần phòng khám của anh. Có sự nghiên cứu về đặc thù lĩnh vực y tế, tôi bắt đầu mở dần các vấn đề liên quan để nắm rõ được mục đích thiết kế web phòng khám của anh.

Đến phần trao đổi về các yêu cầu chi tiết của trang web, không như những khách hàng khác, anh không trình bày nhiều chỉ nhìn thẳng vào tôi, nói câu nói trên rồi cho tôi 3 ngày để lên ý tưởng và báo giá cho anh.

Thiết kế website phòng khám

Thiết kế website phòng khám là một trong các nhiệm vụ quan trọng của Alla

Định hướng “Xây nguồn giá trị” cho khách hàng, Alla thể hiện sự nỗ lực của mình

Yêu cầu quá đơn giản, tưởng không khó nhưng lại khó không tưởng. Cả phòng Marketing của Alla đã họp lại để cùng nhau xây dựng Giải pháp thiết kế và phát triển web phòng khám của anh với lượng thông tin ít ỏi mà tôi mang về.

Chân dung khách hàng mục tiêu với những nhu cầu và mong muốn về dịch vụ khám chữa bệnh dần được vẽ lên.

Chúng tôi xây dựng danh sách chức năng cần phải có trong website như phần giới thiệu, dịch vụ, khách hàng, hỗ trợ, đội ngũ nhân sự…. Và không thể thiếu trong danh sách này là sự tối ưu SEO, giao diện thân thiện với Mobile, Responsive để phát triển web phòng khám, đưa nó đến gần với người cần hơn.

Về thiết kế, dựa vào đặc thù của ngành nghề và mệnh của anh, chúng tôi định hướng màu sắc của logo và trang web lấy màu xanh nước biển làm chủ đạo. Website sẽ được thiết kế theo phong cách web phẳng, bố cục hiện đại, mạch lạc, rõ ràng. Vì phòng khám của anh chưa có nhân viên phụ trách về thiết kế. Vì thế không chỉ thiết kế web phòng khám mà các nhiệm vụ thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, banner được chúng tôi tính toán hỗ trợ tối đa.

Kế hoạch phát triển website với sự kết hợp của nhiều kênh dựa theo hành vi tiếp cận thông tin và tìm hiểu về dịch vụ khám chữa bệnh. Dựa theo hạn định về ngân sách của anh đưa ra, phòng Marketing đã đưa ra một bản kế hoạch chi tiết về các kênh, hiệu quả, chi phí dự kiến.

Xây dựng kế hoạch marketing phòng khám tổng thể

Alla thiết lập kết hoạch marketing tổng thể cho phòng khám của anh Châu

Anh Châu bất ngờ vì những gì Alla mang đến

Khi trình bày với anh Châu về bản kế hoạch chi tiết, anh rất hài lòng và có phần hơi bất ngờ vì sự tỉ mỉ và định hướng đúng đắn cho khách hàng từ giai đoạn thiết kế web phòng khám của anh đến bước phát triển, xây dựng thương hiệu cho nó.

Anh chia sẻ những năm tháng tại đất khách quê người cho anh hiểu rằng, sẽ dễ dàng thành công hơn khi làm đúng sở trường của mình và tập trung cho một thứ duy nhất sẽ giúp bạn kiếm được lợi nhiều hơn là phân tán lực chú ý ra nhiều ước muốn khác.

Có lẽ rất ít người vừa mới mở phòng khám có thể mạnh miệng tuyên bố là “muốn khám bệnh phải tìm anh”. Bởi, đó thường là một con đường dài, có thể phải tốn không ít chi phí, công sức. Nhưng tôi thích suy nghĩ của anh Châu, chỉ cần đặt mục tiêu và tìm đúng người đồng hành, sợ gì không tới được đích.

Và giờ chúng tôi vẫn đang cùng nhau hợp tác, đi trên cùng một con đường ở giai đoạn thứ 2 sau khi hoàn thành thiết kế website phòng khám, đó là phát triển nó, đưa đến gần hơn với khách hàng mục tiêu. Thỉnh thoảng chúng tôi cùng đi cà phê, bàn luận, chia sẻ suy nghĩ, nói chuyện trên trời hay chỉ đơn giản là tiếp thêm chút động lực khi nghe anh Châu đắc ý về việc tìm đúng người, đúng công ty để hợp tác.

Còn bạn thì sao đã có mục tiêu cho mình chưa? Đừng ngại xây dựng một bức tường thật cao. Vì nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể thành công.

Mời bạn đọc xem thêm cảm nhận khách hàng đã sử dụng Giải pháp Website Phòng khám của ALLA Tại đây

Và gọi tới Hotline 24/7: 09366 77 519 | 0984 6565 03 | 01257 637 615 để được khơi thông những điều bạn còn vướng mắc..

ALLA rất hân hạnh được đồng hành trên con đường “Xây nguồn giá trị” cùng bạn.

 

Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa