Thiết kế website bán hàng và thiết kế nội thất, ngoại thất đẹp

Website chính là văn phòng đại diện của công ty bạn trên internet. Nó là cầu nối nhanh chóng và thuận tiện giữa khách hàng có nhu cầu mua, thiết kế nội thất, ngoại thất và bạn. Vì thế có một bản thiết kế website nội thất, ngoại thất đẹp bạn sẽ có nhiều lợi thế để phát triển thương hiệu và doanh thu.

I. Thông tin khách hàng cần biết về bạn qua website

Dưới đây là một số yếu tố nếu bạn có thể trả lời tốt trên website sẽ giúp gia tăng hiệu quả phát triển và kinh doanh.

1. Thương hiệu của bạn có uy tín không?

Quy mô, uy tín của doanh nghiệp bạn sẽ được khách hàng cảm nhận qua một số yếu tố dưới đây:

- Công ty bạn đã hoạt động bao nhiêu năm trong ngành kinh doanh, thiết kế nội thất, ngoại thất? Doanh nghiệp bạn có xác định tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi rõ ràng hay không?

- Bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn có chuyên nghiệp không? Logo, slogan, name card, cửa hàng, đồng phục nhân viên, bì thư, catalogue bán hàng…có đồng nhất theo 1 concept hay không?

- Văn hóa doanh nghiệp của bạn như thế nào? Doanh nghiệp của bạn có thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội, từ thiện, hoạt động nội bộ gắn kết nhân viên trong doanh nghiệp hay không? Từ đó, khách hàng sẽ có cái nhìn thiện cảm về doanh nghiệp của bạn.

noi-that-thong-minh

Sản phẩm nội thất thông minh

- Đối tác của bạn là ai? Khách hàng thân thiết bên bạn là những ai? Đối tác, khách hàng của bạn càng có thương hiệu trên thị trường, có quy mô càng lớn thì khách hàng càng tin tưởng lựa chọn sản phẩm nội thất, ngoại thất của bạn.

- Những nhận xét, đánh giá của khách hàng về bạn như thế nào? Khách hàng sẽ thấy một phần của mình trong đó và thấy tin tưởng bạn hơn.

- Các chứng nhận, giải thưởng….mà doanh nghiệp của  bạn đã đạt được là gì?

Doanh nghiệp của bạn cần xây dựng thương hiệu một cách bền vững và kiểm soát tốt khủng hoảng truyền thông.

dong-phuc-nhan-vien

Đồng phục nhân viên tại Nội thất Zip trùng với màu logo

2. Sản phẩm, dịch vụ của bạn gồm những gì? Chất lượng ra sao?

Bạn cần nêu ra những sản phẩm, dịch vụ mà bên bạn có thể cung cấp cho khách hàng:

- Bên bạn làm thương mại sản phẩm nội thất, ngoại thất hay có xưởng thi công nội thất luôn?

- Bên bạn chuyên về sản phẩm nội thất gì? Hay tất cả các sản phẩm nội thất bạn đều có thể cung cấp?

  • Nội thất gỗ: giường, tủ, bàn ghế…
  • Nội thất thông minh: giường kết hợp tủ, giường kết hợp tủ và sofa, giường tầng, bàn tủ…
  • Nội thất trang trí: rèm cửa, giấy dán tường…
  • Nội thất sàn gỗ: các loại sàn gỗ có thể cung cấp
  • Nội thất khác: sofa, tủ thờ, vách ngăn…
  • Ngoại thất ngoài ban công: cây cảnh, ghế ngồi cách điệu, hệ thống thác nước….

- Đối với các sản phẩm nội thất cụ thể bạn cần nêu lên một số thông tin của sản phẩm như kích thước, mẫu mã, màu sắc, chất liệu, xuất xứ, báo giá…

Nội thất sofa hiện đại

- Công ty bạn chỉ thiết kế nội thất, ngoại thất thôi hay kiêm cả lắp đặt, thi công?

  • Thiết kế nội thất: phòng khách, bếp, phòng ngủ, nhà ăn…
  • Thiết kế ngoại thất: sân vườn, ban công sân thượng….

- Dịch vụ dành cho khách hàng của công ty bạn là gì?

  • Dịch vụ lắp đặt và vận chuyển, giao hàng tận nơi
  • Dịch vụ bảo hành, bảo trì
  • Dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí hay không?
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán

Chất lượng sản phẩm nội thất, ngoại thất và dịch vụ của bạn ra sao:

- Trình độ chuyên môn bán hàng, tư vấn, thiết kế, lắp đặt của nhân viên bạn như thế nào? Thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên có tốt không?

- Cơ sở vật chất, hệ thống máy móc nhà xưởng, cửa hàng của bạn có quy mô như thế nào? Bạn có chú trọng đầu tư những điều trên không?

- Bạn có đảm bảo cung cấp giá phù hợp nhất với chất lượng sản phẩm nội thất, ngoại thất hay không?

- Quy trình mua hàng, thanh toán, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, chăm sóc sau bán của bạn có đơn giản và dễ hiểu không?

Khách hàng càng hiểu rõ về bạn thì họ sẽ càng tin tưởng và quyết định lựa chọn sản phẩm nội thất của bạn hơn.

3. Chi phí khách hàng cần chi trả bao nhiêu? Có hợp lý với khả năng của họ không?

Chi phí thiết kế và lắp đặt nội thất

- Giá của từng sản phẩm nội thất của bên bạn như thế nào hay để khách hàng liên hệ theo từng hạng mục nội thất?

- Chi phí thiết kế nội thất, ngoại thất của bên bạn như thế nào? Đối với những khách hàng thi công hoặc mua nhiều hạng mục nội thất, giá trị hợp đồng lớn bên bạn có hỗ trợ thiết kế nội thất miễn phí không?

- Chi phí tư vấn thiết kế, thi công nội thất của công ty bạn như thế nào?

- Chi phí đi lại mà khách hàng bỏ ra khi đến xem hoặc mua sản phẩm của bạn?

Từ những thông tin trên, khách hàng sẽ xem khả năng ngân sách của họ đến đâu và quyết định xem có lựa chọn, sản phẩm nội thất, ngoại thất hoặc bản thiết kế của công ty bạn hay không?

4. Thời gian khách hàng phải bỏ ra khi chọn mua, thi công và thiết kế nội thất, ngoại thất ở nơi bạn như thế nào?

thoigian-bao-hanh

Thời gian bảo hành sản phẩm nội thất

- Thời gian làm việc, mở của hàng của công ty bạn như thế nào? Bên bạn có làm theo giờ hành chính không? Hay có mở rộng thời gian, để khách hàng linh hoạt sắp xếp thời gian dễ dàng hay không?

- Khách hàng có mất thời gian chờ đợi để được tư vấn, mua sản phẩm hay thanh toán không?

- Thời gian bên bạn có thể giao hàng?

- Thời gian bắt đầu thiết kế và hoàn thành bản thiết kế nội thất

- Thời gian bắt đầu và kết thúc công trình khi thi công nội thất, ngoại thất

- Thời gian bảo hành kéo dài trong bao lâu?

- Khách hàng có thể đặt lịch để tư vấn hay không?

Từ đó bạn sẽ giúp khách hàng giải quyết từng những thắc mắc trên, điều này tạo sợi dây kết nối đem khách hàng đến gần bạn hơn.

5. Khách hàng có phải hao tổn nhiều công sức khi lựa chọn bạn không?

Đi mua, hoặc nghe tư vấn thiết kế nội thất, ngoại thất có thể khiến khách hàng hao tổn một số điều sau:

- Đi lại xa xôi, tắc đường, thời tiết không thuận lợi khiến khách hàng khó chịu

- Công sức đi mua, lựa chọn xem hạng mục nội thất cần mua

- Sự mệt mỏi khi phải sắp xếp thời gian, người ở nhà để chờ thi công, lắp đặt nội thất và ngoại thất

- Mất công lắp đặt nội thất: có một số hạng mục nội thất nhỏ khách hàng thường phải tự lắp đặt

Bạn tìm cách tối giản được công sức mà khách hàng phải bỏ ra, thì khách hàng sẽ có thêm lý do để lựa chọn bạn.

6. Khách hàng có được tôn trọng hay không?

thai-do-nhan-vien

Thái độ nhân viên

- Bất kỳ ai cũng cần được tôn trọng, vì thế khi thể hiện bằng:

- Thái độ tư vấn, tiếp đón của nhân viên bán hàng

- Thái độ của nhân viên giao hàng, lắp đặt hàng

- Thủ tục hành chính dễ dàng và cởi mở

Cái tôi của khách hàng được ve vuốt là cách tốt để thu được sự ưu ái từ họ.

Bằng cách đánh giá tổng thể về:

- Thương hiệu

- Dịch vụ

- Chi phí

- Thời gian

- Công sức

- Thái độ phục vụ

Khách hàng sẽ đưa ra quyết định lựa chọn bạn hay đối thủ của bạn.

Vì thế, có một website tốt thế hiện được những điều khách hàng tìm kiếm và cung cấp đủ thông tin để khách hàng đánh giá là cách bạn đang mang khách hàng mới đến gần với bạn hơn và củng cố niềm tin vững chắc từ khách hàng thân thiết.

III. Cách Alla thiết kế website bán hàng và thiết kế nội thất, ngoại thất cho bạn

layout-thiet-ke-web-noi-that

Layout web nội thất CMH

Bước 1: Thống nhất về layout website

Alla sẽ thảo luận cùng bạn để hiểu về bạn, khách hàng của bạn và mục tiêu dài hạn của bạn. Từ những thông tin này chúng tôi sẽ lên layout website giúp bạn hiện thực hóa kế hoạch kinh doanh và phát triển thương hiệu của mình.

Bước 2: Giúp bạn mua Hosting và Tên miền (nếu có)

Chúng tôi sẽ đưa các nhà cung cấp cùng kinh nghiệm đánh giá dịch vụ của họ để bạn lựa chọn gói phù hợp nhất với mục tiêu và ngân sách của bạn.

Bước 3: Thiết kế giao diện và lập trình website

Thông thường Alla cần từ 1-3 tuần để hoàn thiện khung website theo yêu cầu của bạn. Một số trường hợp cần tiến độ nhanh hơn, Alla sẽ tăng cường nhân sự để đảm bảo chất lượng website thiết kế.

Bước 4: Bàn giao Mã nguồn và hướng dẫn sử dụng

Mã nguồn website sẽ được Alla bàn giao lại cho bạn thông qua việc đẩy lên hosting và trỏ về tên miền bạn đã mua.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng để bạn nắm được phần kiểm soát website của mình.

Ngoài ra, tùy theo mô hình doanh nghiệp của bạn, Alla có thể hỗ trợ bạn trong các công việc sau:

  • SEO tổng thể website
  • Quảng cáo Google Adword
  • Quảng cáo và chăm sóc Fanpage Facebook
  • Thiết kế đồ họa

Chung mục đích Xây nguồn giá trị, nên Alla sẽ nỗ lực mang lại tối đa giá trị cho khách hàng của bạn từ đó giúp gia tăng giá trị bạn nhận được từ họ.

IV. Các câu hỏi khi thiết kế website bán hàng và thiết kế nội thất, ngoại thất

Dưới đây là một số câu hỏi Alla hay nhận được từ khách hàng cung cấp dịch vụ spa, thẩm mỹ khi thiết kế website.

1. Thiết kế website bán hàng  và thiết kế nội thất, ngoại thất giá bao nhiêu?

Bạn có thể lựa chọn sử dụng 1 trong các gói sau đây:

 

bao-gia-thiet-ke-web-6_2

Báo giá thiết kế website bán hàng nội thất, ngoại thất

Dịch vụ thiết kế website thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT.

3. Website được bảo hành bao lâu?

Alla bảo hành 1 năm và bảo trì vĩnh viễn trong suốt quá trình vận hành website. Vì thế, nếu cần bất kỳ sự giúp đỡ nào từ Alla, bạn chỉ cần liên hệ với Alla để nhận sự trợ giúp.

Ngoài ra, chúng tôi bảo hành vĩnh viễn, sửa chữa và nâng cấp miễn phí mọi yêu cầu điều chỉnh website cần thời gian dưới 3 ngày làm việc của nhân viên lập trình nếu bạn sử dụng dịch vụ SEO tổng thể từ Alla.

4. Thiết kế website bán hàng và thiết kế nội thất, ngoại thất ở đâu uy tín?

Bạn có thể lựa chọn Alla để đặt niềm tin, chúng tôi phục vụ tốt trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc Việt Nam, cụ thể, bạn ở những nơi sau có thể sử dụng dịch vụ của Alla:

Hà Nội:

  • 12 quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm
  • 1 thị xã: Thị xã Sơn Tây
  • 17 huyện: Ba Vì, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà

Tại Miền Bắc:

  • 6 tỉnh vùng Tây Bắc bộ gồm:  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La
  • 9 tỉnh Đông Bắc bộ bao gồm:  Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.
  • 10 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng bao gồm 10 tỉnh: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
  • 2 tỉnh thuộc vùng bắc trung bộ: Thanh Hoá và Nghệ An

5. Bạn cần cung cấp cho Alla những thông tin gì để chúng tôi thiết kế website?

Các thông tin khác như thế mạnh, khách hàng, sản phẩm (nếu có), dịch vụ, thế mạnh của bạn… sẽ được trao đổi kỹ trước khi thống nhất yêu cầu thiết kế website.

Ngoài ra, để cho quá trình thiết kế và xây dựng website nhanh và thuận tiện, bạn cần chuẩn bị và cung cấp cho chúng tôi những tư liệu sau:

  • Logo
  • Thông tin công ty bạn, các sản phẩm nội thất, ngoại thất và dịch vụ của bên bạn  gồm: tên, địa chỉ, số điện thoại, fax, email, fanpage, thời gian làm việc.
  • Hình ảnh, video, tư liệu
  • Bài viết
  • Giấy tờ pháp lý...

Thông tin càng kỹ càng, chi tiết thì website sẽ mang lại hiệu quả càng cao.

6. Alla có hiểu đặc thù của ngành bán hàng và thiết kế nội thất, ngoại thất để giúp bạn tránh khỏi sự vi phạm trong luật quảng cáo dịch vụ không?

Đội ngũ của chúng tôi có những đặc điểm sau:

  • Có kinh nghiệm thực hiện và quản lý marketing về ngành bán hàng và thiết kế nội thất, ngoại thất
  • Có kiến thức về ngành bán hành và thiết kế nội thất, ngoại thất
  • Đã từng là người được mua và hưởng các gói dịch vụ, sản phẩm nội thất, ngoại thất

Vì thế, chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển danh tiếng vững mạnh.

7. Alla có hỗ trợ viết bài, thiết kế ảnh và đăng bài không?

Khi sử dụng dịch vụ SEO tổng thể website, 100% bài viết Alla thực hiện cho website sẽ được hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ sưu tầm và thiết kế những hình ảnh giúp tối đa trải nghiệm người dùng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho website.

Chúng tôi sẽ tiến hành up và tối ưu cho từng bài viết trên website.

8. Alla có giúp website bán hàng và thiết kế nội thất, ngoại thất của bạn phát triển không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ tốt cho website bán hàng và thiết kế nội thất, ngoại thất của bạn những công việc sau:

  • SEO tổng thể website
  • Quảng cáo Google Adword
  • Quảng cáo và quản trị Fanpage Facebook
  • Thiết kế hình ảnh, cung cấp nhân sự thiết kế thuê ngoài
  • Tư vấn Marketing tổng thể cho Thương hiệu

9. Tôi muốn cải tiến, bổ sung tính năng có bị tính thêm phí thiết kế không?

Khách hàng sử dụng dịch vụ SEO website của Alla sẽ được miễn phí 100% chi phí cải tiến, nâng cấp website với yêu cầu thời gian dưới 3 ngày làm việc của nhân viên lập trình.

Đa số các yêu cầu đều nằm trong khoảng này, vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc phát sinh chi phí sau thiết kế website khi chọn Alla.

V. Vì sao nên chọn Alla để thiết kế website bán hàng và thiết kế nội thất, ngoại thất?

Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn Alla để thiết kế và phát triển website:

1. Giúp bạn truyền thông hiệu quả và tránh rủi ro về pháp lý

Chúng tôi hiểu đặc thù của ngành bán hàng và thiết kế nội thất, ngoại thất, khách hàng và kiến thức căn bản về thi công và thiết kế nội thất, ngoại thất.

Vì thế, khi kết hợp với chúng tôi, bạn có thể tránh được sự rủi ro về pháp lý và mang lại tối đa giá trị cho khách hàng của bạn.

2. Để thu hiệu quả từ website

Hiểu khách hàng, tư duy Marketing tốt, mạnh về công cụ là cách chúng tôi giúp bạn tối ưu hiệu quả từ website.

3. Để nâng cấp, cải tiến miễn phí và nhận sự hỗ trợ 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ.

Chúng tôi bảo trì vĩnh viễn trọn đời hoạt động của website. Với khách hàng sử dụng dịch vụ SEO tổng thể, Alla sẽ miễn phí 100% phí nâng cấp, cải tiến yêu cầu dưới 3 ngày làm việc của nhân viên lập trình. Vì thế, website của bạn sẽ luôn phát triển và vận hành ổn định.

Liên hệ với Alla theo hotline Ms Lê Nhớ 0984656503 hoặc 0936677519 để được tư vấn miễn phí về thiết kế website bán hàng nội thất, ngoại thất, cũng như thiết kế website bán hàng điện tử, điện lạnh.

Xếp hạng: 5 (1 đánh giá)

Chia sẻ nổi bật

Phòng khám Đa khoa
Công ty Thám tử
Nhà hàng mì cay 7 cấp độ

Viết bình luận