Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Alla. Tăng ngân sách chưa chắc đã nhận lại hiệu quả từ quảng cáo Facebook.
Tính trạng này giống như Facebook ads sẽ tự tìm đối tượng khách hơn để chạy cho hết ngân sách, chứ không cố gắng tìm những đối tượng có khả năng tương tác bài viết để tiếp cận. Vì vậy, khi ngân sách bạn có nhiều thì việc quảng cáo cũng chỉ bằng hoặc kém hơn ban đầu thôi.
Nếu bạn muốn việc quảng cáo Facebook tăng một cách hiệu quả thì bạn nhân đôi nhóm quảng cáo/chiến dịch thực hiện bằng cách copy hoặc tạo một nhóm/chiến dịch mới và thực hiện lại từ đầu, đối tượng mục tiêu vẫn giữ nguyên.
Sau khi nhân đôi, bạn có thể chỉnh sửa cho từng nhóm chạy với những độ tuổi khác nhau. Lưu ý không nên sửa nhóm cũ tránh mất tín hiệu đã xây dựng trước đó.
Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ chạy quảng cáo thì hay liên hệ 093.6677.915 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.
Viết bình luận