Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Alla,

Về vấn đề này, luôn được nhiều người quan tâm khi bắt đầu chạy quảng cáo Facebook. Vì thế cách đặt target quảng cáo như thế nào mới hiệu quả?

Nội dung là một trong những phần quan trọng của một chiến dịch quảng cáo, nội dung không hấp dẫn, không thuyết phục thì cái bạn nhận về chỉ là lượt xem tăng cao nhưng vẫn không có đơn nào. Bạn nên đặt ra một câu hỏi “Tại sao hàng ngày người dùng xem bao nhiêu quảng cáo mà họ lại tin tưởng mua hàng chỗ bạn?”. 

Họ chọn mua vì nội dung cuốn họ ngay từ những từ đầu tiên, có thể rẻ hơn, hình ảnh sắc nét hoặc bạn đã gãi đúng chỗ ngứa của họ, nêu ra đúng vấn đề và có giải pháp hợp lý…

Để có một nội dung hấp dẫn không phải chuyện dễ vì ngoài việc hiểu sản phẩm bạn còn phải có kỹ năng diễn đạt sản phẩm/dịch vụ đó, phải linh hoạt sáng tạo nội dung khi sản phẩm của bạn có nhiều sự cạnh tranh

Để biết nội dung của bạn đang có vấn đề thì bạn nên tạo nhiều nội dung và cùng chạy một đối tượng để kiểm tra, vì sẽ có thể cho ra một vài nội dung kiếm được đơn về.

Nếu target đặt sai đối tượng thì hiển nhiên không bán được hàng. Để xác định đúng target bạn cần phân tích đối tượng khách hàng có những sở thích gì và có những hành vi gì trên Facebook.

Ví dụ, bạn muốn kinh doanh về thiết bị nội thất, bạn biết sẽ có 2 kiểu đối tượng đó là khách mua nội thất để dùng và khách mua nội thất để thiết kế bán nhà trọn gói hoặc cho thuê. Khi bạn chọn đối tượng khách mua về dùng thì có thể sẽ chốt đơn được ngay. 

Còn những nhà thầu thi công bán nhà hoặc cho thuê trọn gói, Facebook sẽ nhận diện họ có nhu cầu về nội thất bằng cách họ thường đi tham khảo giá của các sản phẩm (sofa, giường, tủ, bếp, phụ kiện…) và thường like các trang có liên quan đến những sản phẩm đó.

Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ chạy quảng cáo thì hay liên hệ 093.6677.915 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Alla,

Mỗi fanpage được thành lập thì hướng đến một lượng khách hàng khác nhau, chính vì vậy họ có những yếu tố về độ tuổi nhu cầu, sở thích riêng biệt. ví dụ bạn đang muốn phát triển fanpage về thể thao thì những người quan tâm thường là nam giới có độ tuổi từ 15 - 50 tuổi, có nhu cầu giải trí, xem tin tức, lịch thi đấu luôn được quan tâm.

Thường thì giờ đăng các sản phẩm/dịch vụ lên trang page vào 6h30 - 8h30 sáng. Vì kết quả nghiên cứu cho thấy có đến 80% người có độ tuổi từ 18 đến 44 tuổi sử dụng điện thoại smartphone sau khi họ thức dậy.

Khung giờ vào lúc 10h30 thời gian người dùng điện thoại để chuẩn bị tan ca và hoàn thành nốt công việc dở dang ban sáng, đến 12h trưa dùng bữa xong họ sẽ giải trí 1 chút bằng điện thoại và từ 17h30 đến 23h khi tan làm về nhà và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc.

Trên đây là khu giờ lý tưởng để bạn đăng các sản phẩm/dịch vụ lên fanpage, để nhận lại được nhiều tương tác và lượt like. Để có thể theo dõi được mức độ tương tác thời gian của fanpage, bạn vào xem phần thống kê chi tiết sẽ hiển thị tất tần tật.

Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ chạy quảng cáo thì hay liên hệ 093.6677.915 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Alla. Tăng ngân sách chưa chắc đã nhận lại hiệu quả từ quảng cáo Facebook.

Tính trạng này giống như Facebook ads sẽ tự tìm đối tượng khách hơn để chạy cho hết ngân sách, chứ không cố gắng tìm những đối tượng có khả năng tương tác bài viết để tiếp cận. Vì vậy, khi ngân sách bạn có nhiều thì việc quảng cáo cũng chỉ bằng hoặc kém hơn ban đầu thôi.

Nếu bạn muốn việc quảng cáo Facebook tăng một cách hiệu quả thì bạn nhân đôi nhóm quảng cáo/chiến dịch thực hiện bằng cách copy hoặc tạo một nhóm/chiến dịch mới và thực hiện lại từ đầu, đối tượng mục tiêu vẫn giữ nguyên.

Sau khi nhân đôi, bạn có thể chỉnh sửa cho từng nhóm chạy với những độ tuổi khác nhau. Lưu ý không nên sửa nhóm cũ tránh mất tín hiệu đã xây dựng trước đó.

Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ chạy quảng cáo thì hay liên hệ 093.6677.915 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Alla. Những điều cơ bản bạn cần có khi có ý định chạy quảng cáo Facebook đó là:

Thứ nhất, Fanpage: Cần có nội dung hiển thị tên Page đó và những nội dung xoay quanh sản phẩm/dịch vụ mà page đó đang kinh doanh. Đơn giản lắm

Thứ hai, Tài khoản Facebook: Trong tài khoản Facebook cần có một tài khoản Ads đáp ứng là có tiền. Hãy trang bị cho mình một thẻ ngân hàng hoặc Visa, ngân hàng nào cũng được, đừng đắn đo.

Thứ ba, Khách hàng mục tiêu: Bạn cần có những khách hàng mục tiêu nhất định để hướng đến, bạn sẽ nói cho Facebook biết bằng cách thực hiện những công cụ lọc theo địa lý, tuổi, giới tính, sở thích… Thì khi đó, bài quảng cáo của bạn sẽ có thể xuất hiện với những đối tượng đã được nêu trong công cụ lọc của Facebook.

Thứ tư, Kiến thức: Bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về Marketing và hiểu được các chỉ số đo lường của Facebook: CPC, CPM, CTR, CPA…

Sau khi bạn có tất cả những điều cơ bản trên bạn có thể tham khảo xem thêm video và kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook xong thực hành 2 điều đó là: Tạo nội dung theo mẫu và nhắm đối tượng cần đến, các bước khác chỉ là thao tác.

Nếu bạn cần hỗ trợ về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook đừng ngần ngại, hãy tìm đến chúng tôi qua hotline 093.6677.915 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Alla. Giảm được chi phí quảng cáo hay không thì có lẽ phải nhờ cả vào kinh nghiệm của bạn. Để quảng cáo thì cũng phải trải qua một quá trình, khi chạy quảng cáo sẽ có trường hợp: không có đơn, ít đơn và nhiều đơn.

Khi mới chạy quảng cáo mà có ít đơn thì cũng ổn rồi, chỉ cần khắc phục một chút nữa là ok. Bạn có thể điều chỉnh hoặc cải thiện lại nội dung, target, hình ảnh.

Nếu chi phí comment cao mà chi phí tương tác không cao thì bạn cần phải cải thiện nội dung, bằng cách viết nội dung hấp dẫn hơn, tiêu đề mang tính cuốn hút, giật tít, mở đầu nêu đúng vấn đề của khách đang gặp phải, lời dẫn đầy uy tín rồi chạy cùng đối tượng cũ.

Nếu chi phí tương tác cao cùng với chi phí comment cao thì có thể do hình ảnh không sinh động, Tiêu đ không có sự cuốn hút và đang đi sai hướng khách hàng mục tiêu.

Còn nếu không có đơn nào thì bạn nên lập một kế hoạch cụ thể, tìm ra nguyên nhân, cách giải quyết rồi làm lại từ đầu, điều tra hành vi sở thích của khách hàng, phân tích sản phẩm/dịch vụ của bạn lần nữa để bạn có thể chạy quảng cáo tốt hơn. 

Nếu bạn cần hỗ trợ về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook đừng ngần ngại, hãy tìm đến chúng tôi qua hotline 093.6677.915 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Alla. Topic Cluster được gọi là cụm chủ đề hoặc một nhóm bài biết hoặc các trang được liên kết với nhau và tập hợp thành một chủ đề nhất định (không phải tối ưu theo từ khóa).

Khi triển khai topic cluster hay còn gọi là kỹ thuật phân loại “pillar” và “cluster” được Hubspot nghiên cứu vào năm 2017. Cho đến nay phương pháp này trở thành một trong những kỹ thuật bổ trợ cho công việc Content Marketing.

Để có thể hiểu rõ hơn, bạn có thể tìm hiểu qua bài Topic Cluster là gì? Bật mí 7 bước triển khai topic cluster cho website năm 2021. Ngoài ra nếu còn thắc mắc gì bạn hay liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0936677915 để được tư vấn miễn phí nhé.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Alla. Với câu hỏi “cần bao nhieu backlink thì website lên TOP”, điều này còn tùy thuộc vào lĩnh vực, bộ từ khóa triển khai, tình trạng website hiện tại như thế nào? Và đặc biệt hơn là kinh nghiệm của người thực hiện SEO sẽ cần bao nhiêu backlink và khoảng thời gian bao lâu thì mới lên top được.

Tại Alla, khi tư vấn cho khách hàng, chúng tôi sẽ lập ra một bản kế hoạch SEO chi tiết nhất và giải thích từng chỗ khi khách hàng có thắc mắc. Liên hệ ngay 0936677519 để được Alla tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về thiết kế website SEO website

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Alla. Với các công ty SEO thì đặc thù của dịch vụ thường tương tự nhau, nhưng nó cũng có rất nhiều điểm khác. Dưới đây là 3 sự khác biệt chính của Alla với các công ty SEO khác.

Thứ nhất, SEO từ khóa và SEO tổng thể trọn gói

Tại Alla, dịch vụ chúng tôi là kết hợp SEO từ khóa và SEO tổng thể. Chúng tôi không chú trọng vào chỉ SEO từ khóa trọng điểm với nhiều lượng tìm kiếm và ngắn hay chỉ SEO tổng thể.

Chúng tôi luôn biết cách thấu hiểu khách hàng, khi bạn là một chủ doanh nghiệp để phát triển bạn cần có sự sinh ra Lợi nhuận và để lâu dài thì thương hiệu doanh nghiệp là điều được quan tâm hàng đầu.

Vì vậy, Alla giúp website của doanh nghiệp lên TOP không chỉ bằng những từ khóa ngắn mà con hàng trăm từ khóa liên quan có độ cạnh tranh khác. Ngoài ra việc SEO những từ khóa trong lĩnh vực kinh doanh sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp rút ngắn khoảng cách của khách hàng.

Thứ hai, Quy trình làm việc được sự công nhận

Những quy trình triển khai kế hoạch của chúng tôi không phải “tự dưng mà có” hay “tự bịa mà thành” mà những phương án được đúc kết từ rất nhiều dự án đã đảm nhận và để lại sự thành công.

Hơn thế nữa, quy trình thực hiện kế hoạch dự án và những thành công của chúng tôi đều được công khai để hỗ trợ những công ty SEO mới bắt đầu có thể cải thiện và điều chỉnh phương pháp làm việc.

Thứ ba, Đồng hành cùng doanh nghiệp đến cuối chặng đường

Mục tiêu của mọi doanh nghiệp khi thực hiện chiến lược phát triển website là tăng doanh thu và củng cố được thương hiệu trên thị trường, chứ không phải từ khóa lên TOP google trong thời gian nhắn.

Doanh nghiệp thì có rất nhiều đối thủ và họ cũng nhận ra SEO có tầm quan trọng LỚN như thế nào? Đối thủ của bạn không kém cạnh bạn ở khía cạnh nào? Vì vậy, việc SEO website không phải ngày 1 ngày 2 mà đưa bạn lên được, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên cuộc chiến Marketing Online này bằng dịch vụ SEO tại Hà Nội của chúng tôi.

Nếu bạn băn khoăn về công ty SEO website Alla, hãy liên hệ ngay đến hotline 0936677519 để Alla có thể tư vấn hỗ trợ bạn kịp thời.

 

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Alla. Ở Việt Nam cứ hễ nhắc đến SEO là người ta liên tưởng đến SEO Google. Phần lớn người ta sử dụng Google để tìm kiếm thông tin hoặc mua hàng. Tâm lý của khách hàng thường chỉ dừng lại ở trang 1 google, còn lại rất ít khi khách hàng click vào trang 2, trang 3. 

Do đó, SEO đóng vai trò cực kỳ quan trọng, một khi website của bạn được leo lên Top 10 tìm kiếm, đồng nghĩa với việc tỷ lệ lượt truy cập của khách hàng tăng lên, từ đó khả năng bán hàng sản phẩm/dịch vụ theo đó mà tăng. 

SEO được hiểu đơn giản là cách thức để tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm. Một công ty SEO chuyên nghiệp sẽ giúp bạn:

Tăng thứ hạng Website, tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Hiện nay, công nghệ ngày càng là vũ khí chủ lực trên thị trường, có rất nhiều kênh marketing online như facebook, zalo, tiktok, quảng cáo trên các báo điện tử… Nhưng việc SEO website luôn được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu.

Đối với lĩnh vực thương mại điện tử, việc SEO trở lên khá khó, đặc biệt các ngành có sức cạnh tranh lớn như thiết kế website, bất động sản, quần áo, linh kiện điện tử… 

SEO giúp chuyển đổi tỷ lệ bán hàng, tăng trưởng doanh thu

SEO giúp chuyển đổi tỷ lệ bán hàng, tăng trưởng doanh thu

Cũng như đã nói qua ở trên, khách hàng thường có xu hướng click vào những link có trong trang 1 trên google. Khi website của bạn có chỗ đứng trong trang nhất thì cơ hội tiếp cận khách hàng rất lớn, khả năng tạo ra đơn hàng chiếm phần lớn, vì thường khác có ý định tìm thì sẽ có nhu cầu mua. Để đưa website của bạn lên trang nhất thì không thể thiếu sự góp mặt của một công ty SEO chuyên nghiệp.

Nâng cao uy tín thương hiệu

Lấy một ví dụ thực tế để dễ hình dung, bạn đang kinh doanh lĩnh vực linh kiện điện tử, điện máy, đồ gia dụng. Trước tiên, bạn cần phải thiết kế website linh kiện điện tử, sau đó SEO website lên TOP. Khi khách hàng lên tìm kiếm sản phẩm về kinh nghiệm chọn linh kiện điện tử, địa chỉ bán linh kiện điện tử uy tín…

Kết quả hiển thị trang web của bạn luôn nằm trong trang nhất thì được khách hàng mặc định đánh giá thương hiệu của bạn rất uy tín. Không chỉ vậy, việc SEO website lên trang nhất còn tạo cho bạn những mối quan hệ làm ăn lớn trên thị trường.

SEO giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín thương hiệu

SEO giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín thương hiệu

Ở những khách hàng có tính cẩn trọng cao về chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Khi bạn có chiến lược marketing offline rầm rộ mà trên mạng không tìm thấy trang website đâu, khách hàng sẽ nghĩ đây chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi. điều này dễ làm mất uy tín cũng như nhiều khách hàng tiềm năng.

Cho nên, SEO trở thành một công cụ không thể thiếu trong con đường duy trì và phát triển của mọi doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp kinh doanh trên nền thương mại điện tử.

Nếu bạn băn khoăn muốn tìm kiếm giải pháp SEO cho website của mình, hãy liên hệ ngay đến hotline 0936677519 để Alla có thể tư vấn hỗ trợ bạn kịp thời.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp cũng cần phải sở hữu cho riêng mình một website bán hàng sản phẩm/dịch vụ. Nhưng để phát huy hiệu quả của một trang web thì thiết kế website đẹp thôi là chưa đủ mà trong khi đó theo số liệu lượt tìm kiếm trên google chiếm 93,3%, vậy tận dụng tốt một trang website thì bạn không thể bỏ lỡ công việc SEO website. Dưới đây là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “Tại sao mọi doanh nghiệp phải cần làm SEO website?”

Lợi ích của SEO Website

SEO website là một trong những phần không thể thiếu trong SEM (là một trong những kênh chính trong Online Marketing). Vì thế, doanh nghiệp muốn tăng doanh thu thì website của bạn phải có sự chuyển đối cao, để làm được điều này thì chỉ có thể sử dụng SEO website tại Alla.

SEO giúp doanh nghiệp lên Trang 1 trong bảng tìm kiếm, Top 1 trong bảng xếp hạng Google, khi đứng ở vị trí này thì việc khách hàng biết đến bạn là điều dễ dàng. Bởi vì, có khoảng 75% trong tổng số lượng người tìm kiếm sẽ không mở sang trang thứ 2

Tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam sẽ thường có sự chọn lọc kỹ lưỡng. Khi họ tìm được 1 cửa hàng thỏa mãn yêu cầu của họ về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hay phù hợp với túi tiền thì họ sẽ sẵn lòng ghé cửa hàng đó thường xuyên. Nhưng với khách hàng tiềm năng mới, niềm tin của họ được xây dựng từ SEO.

SEO giúp bạn đưa sản phẩm đến nhiều người tiêu dùng hơn, không giới hạn vị trí địa lý, SEO góp phần tạo lên cơ hội bán hàng, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu ra ngoài thị trường. Dịch vụ SEO giúp bạn dự đoán được một phần nhu cầu cũng như tính cách của khách hàng khi mua hàng qua website của bạn.

SEO website giúp bạn tiết kiệm chi phí, lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đối cao

Theo thống kê nghiên cứu từ Marketing Dive, có khoảng 82% nhà tiếp thị đánh giá SEO là công cụ ngày càng hiệu quả hơn so với những hình thức quảng cáo trên tivi, bán hàng trực tiếp, marketing trực tiếp.

Có thể thấy rằng, hình thức quảng cáo truyền thông qua báo, tờ rơi vẫn tạo sức hút với khách hàng. Tuy nhiên hình thức này khá đắt đỏ và ít hiệu quả hơn. Vậy nên, SEO là giải pháp vô cùng tối ưu cho doanh nghiệp bạn, đặc biệt là các startup mới.  Cụ thể, Marketing online giúp bạn điều chỉnh chiến lược của mình dựa trên nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Thông qua những phân tích, doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi và đo lượng số lượng người truy cập vào website của bạn, thời gian họ ở lại trang và lượng truy cập nhiều nhất ở các mục nào? Từ đây, doanh nghiệp có thể hiểu được phần nào nhu cầu của khách hàng hướng đến điều gì.

Khi bạn lựa chọn được công ty SEO chuyên nghiệp, thì việc chạy SEO đúng cách sẽ giúp bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, có nhiều khách hàng trung thành hơn từ đó doanh thu cũng cao hơn.

SEO website trở thành vũ khí đắc lực để cạnh tranh trên thị trường

Trong bối cảnh tự động hóa hiện nay, việc SEO website được coi như là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh theo hình thức thương mại. Nên việc chạy SEO tại thời điểm này không chỉ có mình doanh nghiệp của bạn mà đối thủ của bạn cũng đang thực hiện chiến dịch SEO.

Cho nên, nếu bây giờ bạn không làm SEO thì đồng nghĩa với việc bạn đang nằm dưới chân của đối thủ cạnh tranh, với 93.3% người dùng internet mỗi ngày đều truy cập tìm kiếm trên google đồng nghĩa với việc bạn đánh rơi khoảng 3 tỷ lượt tìm kiếm của khách hàng.

Do đó, việc phát triển website là vấn đề cấp thiết hiện nay, nó đóng vai trò quyết định cho sự phát triển thương hiệu thời nay. Phớt lờ công việc hệ trọng này, bạn sẽ nhận được sự ngó lơ trên thương trường.

SEO hỗ trợ cho tiếp thị di động

Hiện nay, chắc hẳn ai cũng sở hữu cho riêng mình một thiết bị di động, điều này cho thấy lượng tìm kiếm ngày càng tăng cao. Đây là tin vui cho những doanh nghiệp đang kinh doanh cửa tiệm truyền thống. Local SEO sẽ giúp doanh nghiệp tăng thứ hạng trên điện thoại và tìm kiếm địa chỉ, bằng cách tối ưu website trên điện thoại di động.

Thực tế cho thấy, việc tìm kiếm địa phương thu hút 50% lượng khách truy cập di động ghé thăm cửa hàng của bạn trong 1 ngày! Vậy còn trần trừ gì nữa mà không lựa chọn ngay dịch vụ SEO website.

SEO luôn thay đổi cùng các cơ hội hiếm có

Google liên tục cập nhật lượt tìm kiếm và mỗi lần như vậy đều có sự tác động đến thứ hạng website khi bạn lơ là website. SEO luôn có sự biến động thường xuyên, là bắt nguồn của những xu hướng biến đổi thị trường. Vì thế, website của bạn cùng các hình thức quảng cáo, PR online cũng cần phải thay đổi để bắt kịp với những chuyển biến trong nhu cầu của khách hàng mục tiêu.

Bạn cần phải có sự sát sao, theo dõi, đánh giá và sửa chữa các chiến lược marketing để cho phù hợp với xu thế của thị trường. Thương mại điện tử nở rộ theo từng phút, cho nên khi bạn đặt SEO làm nền tảng để thực hiện chiến lược quảng bá sản phẩm dịch vụ, thương hiệu thì bạn hoàn toàn có thể gia tăng lợi tức đầu tư về lâu dài.

Nếu bạn băn khoăn muốn tìm kiếm giải pháp SEO cho website của mình, hãy liên hệ ngay đến hotline 0936677519 để Alla có thể tư vấn hỗ trợ bạn kịp thời.