- Gia tăng doanh số
Gia tăng doanh số
Khách hàng sẽ chủ động tìm đến bạn để mua hàng vì thế doanh số của bạn sẽ gia tăng một cách tự động.
- Xây dựng và củng cố niềm tin với khách hàng, đối tác
Bằng việc cung cấp một bộ mặt chuyên nghiệp trên website, bạn đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng các đối tác và khách hàng…
- Tối ưu chi phí
Tối ưu chi phí
Website sẽ đón khách hàng về từ nhiều nguồn Facebook, TVC, quảng cáo báo chí…để thuyết phục khách hàng lựa chọn bạn. Hiệu quả truyền thông tăng, doanh số tăng..từ đó sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho marketing, xây dựng thương hiệu.
- Tuyển dụng và giữ chân người tài hiệu quả
Nhân sự đang làm việc và người muốn gia nhập sẽ dễ dàng nắm bắt các thông tin mới từ bạn, vì thế họ sẽ tương tác với bạn dễ dàng hơn.
- Tăng trưởng khách hàng
Việc đưa thông tin về thế mạnh, sản phẩm dịch vụ của bạn đến với khách hàng dễ dàng qua website sẽ giúp gia tăng không giới hạn số lượng khách hàng mới và khách hàng trung thành.
Bước 1: Xuất hiện nhu cầu
Thu nhập và mức sống của mỗi người ngày càng tăng, dẫn đến nhu cầu làm đẹp, thể hiện bản thân ngày càng gia tăng…giúp hoàn thiện bản thân, đặc biệt về vẻ bề ngoài. Vì thế mà ngành spa, thẩm mỹ viện có vai trò ngày càng quan trọng trên thị trường.
Bước 2: Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ spa, thẩm mỹ viện
- Thông qua các mối quan hệ: bạn bè, đồng nghiệp, người thân
- Qua các trang, mạng xã hội trên internet: Google, Facebook, báo điện tử…
- Qua các quảng cáo trên TVC, biển quảng cáo ngoài trời, các phương tiện truyền thông đại chúng (báo, tạp chí giấy…)
Bước 3: Đánh giá và lựa chọn
- Quy mô, sự uy tín trên thị trường
- Báo giá phù hợp và rõ ràng với từng gói dịch vụ làm đẹp tại spa.
- Chi phí cho từng cuộc tiểu phẫu và phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào?
- Chất lượng của các gói dịch vụ làm đẹp tại spa, thẩm mỹ viện
- Mức độ được biết đến về thương hiệu trên thị trường
- Đội ngũ nhân sự, y bác sĩ về trình độ chuyên môn, thái độ phục vụ của nhân viên
- Đối tác của họ trong ngành spa, thẩm mỹ viện
- Khách hàng thân thiết của họ là ai?
- Thời gian, liệu trình làm đẹp diễn ra như thế nào
- Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giành cho khách hàng
Bước 4: Sử dụng dịch vụ làm đẹp
Quyết định đơn vị cung cấp dịch vụ làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện như mong muốn
Bước 5. Đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ spa, thẩm mỹ viện
- Chất lượng dịch vụ làm đẹp có như trong quảng cáo không?
- Chế độ bảo hành thời gian tái sử dụng dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào?
- Các chính sách giành cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại spa, thẩm mỹ viện như thế nào?
- Thiết kế website tối ưu:
Layout website spa
- Quảng cáo Adword:
Quảng cáo Google Adwords
- SEO tổng thể:
Seo tổng thể
- Quảng cáo và chăm sóc fanpage:
- Thiết kế đồ họa
Thiết kế đồ họa
- Thu hiệu quả từ website
- Tối giản hệ thống nhân sự
- Quản lý đơn giản thuận tiện
- Tối ưu hiệu quả truyền thông đa kênh
- Nâng cấp, cải tiến miễn phí
- Hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ
Để hiểu hơn về giải pháp website Alla đã thực hiện. Mời bạn đọc cảm nhận khách hàng đã sử dụng giải pháp website công ty,bạn có thể xem thêm về giải pháp website cơ khí
Gọi tới Hotline 24/7: 0936677519 0984656503 để được tư vấn chi tiết.
Alla rất hân hạnh được đồng hành trên con đường “trao đổi giá trị” cùng bạn.
Viết bình luận