Khách hàng của ngành cơ khí, kim khí thường là tổ chức và là Khách hàng dự án hay hợp tác dài hạn. Vì thế, để duy trì và mở rộng các đối tượng khách hàng này thông qua Website, bạn cần phải đảm bảo các yếu tố sau:
- Gia tăng doanh số:
Gia tăng doanh số
Khách hàng sẽ chủ động tìm đến bạn để mua hàng vì thế doanh số của bạn sẽ gia tăng một cách tự động.
- Xây dựng và củng cố niềm tin với khách hàng, đối tác:
Bằng việc cung cấp một bộ mặt chuyên nghiệp trên website, bạn đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng các đối tác và khách hàng…
- Tối ưu chi phí:
Tối ưu chi phí
Website sẽ đón khách hàng về từ nhiều nguồn Facebook, TVC, quảng cáo báo chí…để thuyết phục khách hàng lựa chọn bạn. Hiệu quả truyền thông tăng, doanh số tăng..từ đó sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho marketing, xây dựng thương hiệu.
- Tuyển dụng và giữ chân người tài hiệu quả:
Nhân sự đang làm việc và người muốn gia nhập sẽ dễ dàng nắm bắt các thông tin mới từ bạn, vì thế họ sẽ tương tác với bạn dễ dàng hơn.
- Tăng trưởng khách hàng:
Việc đưa thông tin về thế mạnh, sản phẩm dịch vụ của bạn đến với khách hàng dễ dàng qua website sẽ giúp gia tăng không giới hạn số lượng khách hàng mới và khách hàng trung thành.
Bước 1: Xuất hiện nhu cầu
Máy móc, thiết bị ngày càng trở nên quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu hóa, bởi vậy mà ngành cơ khí, hay những sản phẩm gia công cơ khí ngày càng trở nên quan trọng không thể thiếu trong những bộ máy tạo nên giá trị cho nền kinh tế của toàn cầu. Bởi vậy, nhu cầu về các sản phẩm cơ khí, gia công cơ khí theo yêu cầu ngày càng tăng lên.
Bước 2: Lựa chọn đơn vị bán sản phẩm cơ khí, kim khí
- Thông qua các mối quan hệ: bạn bè, đồng nghiệp, người thân
- Qua các công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới như Google, Cốc cốc…
- Qua các trang website của doanh nghiệp, mạng xã hội như Facebook, Zalo …
- Qua các quảng cáo trên TVC, biển quảng cáo ngoài trời
Bước 3: Đánh giá và lựa chọn
- Chất lượng sản phẩm, dịch vụ cơ khí, kim khí
- Báo giá sản phẩm, dịch vụ phù hợp và rõ ràng với từng sản phẩm, dịch vụ cơ khí, kim khí
- Đội ngũ lao động, nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành cơ khí, kim khí
- Đối tác và khách hàng thân thuộc của họ là ai?
- Thời gian làm việc như thế nào? Có hỗ trợ khách hàng 24/24h không?
- Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giành cho khách hàng
- Quy mô, sự uy tín, thương hiệu trên thị trường
Bước 4: Lựa chọn mua sản phẩm cơ khí, kim khí hoặc sử dụng dịch vụ cơ khí, kim khí
Quyết định mua sản phẩm cơ khí, kim khí tại đơn vị mà họ cảm thấy an tâm, thỏa mãn
Layout website cơ khí, kim khí
- Thiết kế website tối ưu:
- Quảng cáo Adword:
- SEO tổng thể:
Giải pháp SEO tổng thể
- Quảng cáo và chăm sóc fanpage:
- Thiết kế đồ họa:
Xưởng cơ khí
- Thu hiệu quả từ website
- Tối giản hệ thống nhân sự
- Quản lý đơn giản thuận tiện
- Tối ưu hiệu quả truyền thông đa kênh
- Nâng cấp, cải tiến miễn phí
- Hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ
Để hiểu hơn về giải pháp website Alla đã thực hiện. Mời bạn đọc cảm nhận khách hàng đã sử dụng giải pháp website công ty,bạn có thể xem thêm về giải pháp website du lịch.
Gọi tới Hotline 24/7: 09366 77 519 0984 6565 03 để được tư vấn chi tiết.
Alla rất hân hạnh được đồng hành trên con đường “trao đổi giá trị” cùng bạn.
Viết bình luận