Xây dựng niềm tin bền vững nhờ giải pháp website bệnh viện, phòng khám hiệu quả

1. Lợi ích bạn nhận được khi sở hữu website chất lượng

- Gia tăng doanh số

tang-doanh-so-6

Tăng doanh số bán hàng

  • Khách hàng sẽ chủ động tìm đến bạn để mua hàng vì thế doanh số của bạn sẽ gia tăng một cách tự động.

- Xây dựng và củng cố niềm tin với khách hàng, đối tác

  • Bằng việc cung cấp một bộ mặt chuyên nghiệp trên website, bạn đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng các đối tác và khách hàng…

- Tối ưu chi phí

  • Website sẽ đón khách hàng về từ nhiều nguồn Facebook, TVC, quảng cáo báo chí…để thuyết phục khách hàng lựa chọn bạn. Hiệu quả truyền thông tăng, doanh số tăng..từ đó sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho marketing, xây dựng thương hiệu.

- Tuyển dụng và giữ chân người tài hiệu quả

  • Nhân sự đang làm việc và người muốn gia nhập sẽ dễ dàng nắm bắt các thông tin mới từ bạn, vì thế họ sẽ tương tác với bạn dễ dàng hơn.

- Tăng trưởng khách hàng

  • Việc đưa thông tin về thế mạnh, sản phẩm dịch vụ của bạn đến với khách hàng dễ dàng qua website sẽ giúp gia tăng không giới hạn số lượng khách hàng mới và khách hàng trung thành.

2.  Năm bước để khách hàng lựa chọn dịch vụ của bạn

Bước 1: Xuất hiện nhu cầu

- Nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng  nhiều, nên nhu cầu về các phòng khám, bệnh viện ngày càng tăng lên.

Bước 2: Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bệnh viện, phòng khám

- Thông qua các mối quan hệ: bạn bè, đồng nghiệp, người thân

- Qua các trang, mạng xã hội trên internet: Google, Facebook, báo điện tử…

- Qua các quảng cáo trên TVC, biển quảng cáo ngoài trời, các phương tiện truyền thông đại chúng (báo, tạp chí giấy…)

Bước 3: Đánh giá và lựa chọn

- Quy mô, sự uy tín trên thị trường

- Báo giá phù hợp và rõ ràng với từng gói dịch vụ tại phòng khám, bệnh viện

- Chất lượng của các gói dịch vụ tại phòng khám, bệnh viện

- Mức độ được biết đến về thương hiệu trên thị trường

- Đội ngũ nhân sự, y bác sĩ về trình độ chuyên môn, thái độ phục vụ của nhân viên

- Đối tác của họ trong lĩnh vực y học

- Khách hàng thân thiết của họ là ai?

- Thời gian làm việc như thế nào? Có hoạt động 24/24h để phục vụ bệnh nhân hay không

- Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giành cho khách hàng

Bước 4: Sử dụng dịch vụ khám chữa, bệnh

- Quyết định lựa chọn khám, chữa bệnh tại các đơn vị thỏa mãn những điều kiện ở bước trên

Bước 5. Đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh

- Chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh có như trong quảng cáo không?

- Chế độ thăm nom, hỏi han của các y bác sĩ trong bệnh viện, phòng khám đối với bệnh nhân

- Các chính sách giành cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh như thế nào?

3. Giải pháp website bệnh viện, phòng khám từ Alla

- Thiết kế website tối ưu:

  • Giao diện dễ dùng.
  • Đầy đủ chức năng, vận hành mạnh mẽ

- Quảng cáo Adword:

quang-cao-google-adwords-4

Quảng cáo Google Adwords

  • Dẫn dầu thị trường Internet.
  • Đón khách hàng từ TVC, báo chí, Facebook…

- SEO tổng thể:

seo-tong-the-7

Dịch vụ SEO tổng thể

  • Dẫn đầu thị trường Internet
  • Đón khách hàng từ TVC, báo chí, Facebook…
  • Tối ưu hiệu quả và chi phí truyền thông

- Quảng cáo và chăm sóc fanpage:

facebook-2

Kênh Facebook

  • Bán hàng và phát triển thương hiệu tới khách hàng sử dụng Facebook

- Thiết kế đồ họa

thiet-ke-do-hoa-4

Thiết kế đồ họa

  • Cung cấp nhân sự thiết kế
  • Thiết kế banner, đồ họa website
  • Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, ấn phẩm…

4. Lý do lựa chọn Alla

- Thu hiệu quả từ website

- Tối giản hệ thống nhân sự

- Quản lý đơn giản thuận tiện

- Tối ưu hiệu quả truyền thông đa kênh

- Nâng cấp, cải tiến miễn phí

- Hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ

Bạn có thể xem thêm về thiết kế website phòng khám, bệnh viện.

Để nhận sự tư vấn miễn phí từ công ty công nghệ Alla về giải pháp website bán hàng xe máy bạn hãy gọi cho Ms Lê Nhớ theo số 0984656503 hoặc 0936677519

Đánh giá: 
Xếp hạng: 5 (1 đánh giá)

Có thể bạn quan tâm

Phòng khám Đa khoa

Chia sẻ nổi bật

Công ty Thám tử
Nhà hàng mì cay 7 cấp độ

Viết bình luận