Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Alla. Giảm được chi phí quảng cáo hay không thì có lẽ phải nhờ cả vào kinh nghiệm của bạn. Để quảng cáo thì cũng phải trải qua một quá trình, khi chạy quảng cáo sẽ có trường hợp: không có đơn, ít đơn và nhiều đơn.
Khi mới chạy quảng cáo mà có ít đơn thì cũng ổn rồi, chỉ cần khắc phục một chút nữa là ok. Bạn có thể điều chỉnh hoặc cải thiện lại nội dung, target, hình ảnh.
Nếu chi phí comment cao mà chi phí tương tác không cao thì bạn cần phải cải thiện nội dung, bằng cách viết nội dung hấp dẫn hơn, tiêu đề mang tính cuốn hút, giật tít, mở đầu nêu đúng vấn đề của khách đang gặp phải, lời dẫn đầy uy tín rồi chạy cùng đối tượng cũ.
Nếu chi phí tương tác cao cùng với chi phí comment cao thì có thể do hình ảnh không sinh động, Tiêu đ không có sự cuốn hút và đang đi sai hướng khách hàng mục tiêu.
Còn nếu không có đơn nào thì bạn nên lập một kế hoạch cụ thể, tìm ra nguyên nhân, cách giải quyết rồi làm lại từ đầu, điều tra hành vi sở thích của khách hàng, phân tích sản phẩm/dịch vụ của bạn lần nữa để bạn có thể chạy quảng cáo tốt hơn.
Nếu bạn cần hỗ trợ về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook đừng ngần ngại, hãy tìm đến chúng tôi qua hotline 093.6677.915 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!
Viết bình luận