Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Alla,
Về vấn đề này, luôn được nhiều người quan tâm khi bắt đầu chạy quảng cáo Facebook. Vì thế cách đặt target quảng cáo như thế nào mới hiệu quả?
Nội dung là một trong những phần quan trọng của một chiến dịch quảng cáo, nội dung không hấp dẫn, không thuyết phục thì cái bạn nhận về chỉ là lượt xem tăng cao nhưng vẫn không có đơn nào. Bạn nên đặt ra một câu hỏi “Tại sao hàng ngày người dùng xem bao nhiêu quảng cáo mà họ lại tin tưởng mua hàng chỗ bạn?”.
Họ chọn mua vì nội dung cuốn họ ngay từ những từ đầu tiên, có thể rẻ hơn, hình ảnh sắc nét hoặc bạn đã gãi đúng chỗ ngứa của họ, nêu ra đúng vấn đề và có giải pháp hợp lý…
Để có một nội dung hấp dẫn không phải chuyện dễ vì ngoài việc hiểu sản phẩm bạn còn phải có kỹ năng diễn đạt sản phẩm/dịch vụ đó, phải linh hoạt sáng tạo nội dung khi sản phẩm của bạn có nhiều sự cạnh tranh
Để biết nội dung của bạn đang có vấn đề thì bạn nên tạo nhiều nội dung và cùng chạy một đối tượng để kiểm tra, vì sẽ có thể cho ra một vài nội dung kiếm được đơn về.
Nếu target đặt sai đối tượng thì hiển nhiên không bán được hàng. Để xác định đúng target bạn cần phân tích đối tượng khách hàng có những sở thích gì và có những hành vi gì trên Facebook.
Ví dụ, bạn muốn kinh doanh về thiết bị nội thất, bạn biết sẽ có 2 kiểu đối tượng đó là khách mua nội thất để dùng và khách mua nội thất để thiết kế bán nhà trọn gói hoặc cho thuê. Khi bạn chọn đối tượng khách mua về dùng thì có thể sẽ chốt đơn được ngay.
Còn những nhà thầu thi công bán nhà hoặc cho thuê trọn gói, Facebook sẽ nhận diện họ có nhu cầu về nội thất bằng cách họ thường đi tham khảo giá của các sản phẩm (sofa, giường, tủ, bếp, phụ kiện…) và thường like các trang có liên quan đến những sản phẩm đó.
Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ chạy quảng cáo thì hay liên hệ 093.6677.915 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.
Viết bình luận