711 lượt xem

Website là một phần quan trọng trong chiến lược quảng bá thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Thiết kế website truyền thông quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng. Một thiết kế website chuyên nghiệp và hiện đại giúp khách hàng cảm thấy rằng bạn là một doanh nghiệp chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Lợi ích của thiết kế website truyền thông quảng cáo

Không một ai có kiến thức kinh doanh mà không nhận ra được tiềm năng to lớn của một website truyền thông. Cho dù việc thiết lập website tiêu tốn không ít thời gian, công sức và tiền bạc. Nhưng vì lý do gì mà các giám đốc Marketing, CEO hay chủ doanh nghiệp lại quyết định thực hiện? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Lợi ích đối với Doanh nghiệp

Bạn đang không biết tại sao thiết kế website quảng cáo, truyền thông lại quan trọng đối với các công ty hoạt động trong lĩnh vực này? Ngay sau đây, Alla sẽ liệt kê một số lý do:

#1 Tiếp cận khách hàng dễ dàng, nhanh chóng

Thay vì việc đi phát, dán tờ rơi, spam tin nhắn, cuộc gọi… tốn rất nhiều công sức và gây ra nhiều sự phiền toái cho khách hàng.

Thông qua website, doanh nghiệp sẽ giới thiệu được toàn bộ về lợi thế cạnh tranh, các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi và cách thức mua sắm nhanh chóng.

Chỉ bằng một click chuột, khách hàng có thể truy cập vào website của doanh nghiệp để tìm hiểu và chọn mua dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

#2 Mở rộng khách hàng không giới hạn địa lý

Với kinh doanh truyền thống, khi mở rộng kinh doanh để tiếp cận với khách hàng, bạn cần đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc để xây dựng và quảng bá khi mở chi nhánh, văn phòng. Đối với kinh doanh online thì khác, thông qua việc sở hữu website được thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể mở rộng quy mô toàn quốc hay quốc tế một cách dễ dàng, nhanh chóng, do ưu điểm không bị giới hạn địa lý.

loi-ich-khi-thiet-ke-website-truyen-thong-chuyen-nghiep
Thiết kế website truyền thông quảng cáo đem lại lợi ích gì?

#3 Hiểu tâm lý, hành vi của khách hàng dễ dàng

Có rất nhiều công cụ và cách thức để phân tích dữ liệu từ việc truy cập website của người dùng: người dùng truy cập từ kênh nào, số lượng bao nhiêu, truy cập bằng thiết bị gì, từ vùng miền nào là nhiều, giới tính nào là chủ yếu, thời gian nào truy cập nhiều, các độ tuổi khách hàng truy cập ra sao, họ yêu thích nội dung nào trên website… Bằng việc khám phá và phân tích các dữ liệu này sẽ giúp đội ngũ Marketing và kinh doanh tối ưu hiệu quả hoạt động của mình.

#4 Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Ngày nay xu hướng mua hàng đã thay đổi. Khách hàng, đối tác của bạn cũng bận rộn, họ đâu thể dành nhiều thời gian cho việc tìm thông tin qua catalogue, email,… Việc có một website chỉ với một click có thể xuất ra hàng loạt thông tin họ cần sẽ giúp Doanh nghiệp của bạn dành được sự tin tưởng từ khách hàng, đối tác.

Họ có thể tìm thấy thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp một cách nhanh chóng thông qua website. Đồng thời họ có thể tương tác với Doanh nghiệp thường xuyên mà không tốn chi phí.

#5 Hỗ trợ tốt cho đội ngũ kinh doanh

Bạn có thể đăng tải các tài liệu hỗ trợ bán hàng như: báo giá, mẫu hợp đồng, tài liệu, thông tin sản phẩm,… lên website.

Thông qua đó, nhân sự kinh doanh có thể dễ dàng chia sẻ những tài liệu này tới khách hàng, khách hàng nhanh chóng có được thông tin mà không cần chờ đợi vận chuyển, hẹn lịch gặp trực tiếp hay tốn kém chi phí in ấn.

Bên cạnh đó, do việc thiết lập thông tin trên nền tảng website dễ dàng, ít chi phí, giúp việc mở rộng và phát triển kho dữ liệu thông tin lớn, đa dạng, giúp khách hàng có nhiều thông tin hơn, khách hiểu về sản phẩm, dịch vụ, đánh giá được sự uy tín của doanh nghiệp, thiết lập ấn tượng tốt, từ đó giúp nhân sự bán hàng dễ mang về doanh thu hơn.

Nhân sự kinh doanh phát triển tốt, gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp. Hoạt động tuyển dụng và đào tạo thuận tiện và hiệu quả hơn.

#6 Tiết kiệm chi phí

Mở một văn phòng, kho xưởng ở vị trí tiềm năng, đáp ứng nhu cầu về mặt tiền, giao thông đi lại đòi hỏi không ít về chi phí mặt bằng. Bên cạnh đó, là rất nhiều chi phí đầu tư vào việc trang trí, sắp đặt nội thất cho chuyên nghiệp và ấn tượng.

Vì vậy, lựa chọn thuê một kho hàng ở nơi thuận tiện với chi phí tiết kiệm và sử dụng website là nơi để truyền thông, gia tăng khách hàng ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tối ưu được rất nhiều khoản chi phí.

Bên cạnh đó, nếu việc có một văn phòng làm việc hay showroom chuyên nghiệp là bắt buộc, thì việc gia tăng khách hàng một cách chủ động thông qua website cũng giúp cho lượng khách hàng mục tiêu tăng lên. Từ đó, giúp cho doanh nghiệp có thêm doanh thu, đồng thời sử dụng được tối đa tài nguyên nhân sự, mặt bằng. Đây cũng là cách quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí.

#7 Hỗ trợ tuyển dụng và giữ chân người tài

Trước khi quyết định ứng tuyển vào công ty, tổ chức của bạn, ứng viên sẽ cần tìm hiểu thông tin về uy tín, môi trường làm việc, lĩnh vực hoạt động, địa chỉ, thời gian làm việc… và rất nhiều thông tin khác. Qua đây sẽ giúp tiếp cận, thu hút và sàng lọc các ứng viên thật sự tiềm năng cho doanh nghiệp.

Được thấy mình xuất hiện trên website của công ty, hay dễ dàng cập nhật các thông tin mới nhất từ công ty, khiến nhân sự thêm tin tưởng, tự hào từ đó gắn bó với tổ chức lâu dài hơn.

#8 Hỗ trợ kêu gọi vốn, gây dựng lòng tin từ đối tác

Trước khi quyết định đầu tư hay hợp tác làm ăn với doanh nghiệp, tổ chức, nhà đầu tư hay đối tác luôn cần tìm hiểu nhiều thông tin như: lĩnh vực hoạt động, sản phẩm, dịch vụ, nhân sự, hệ thống chi nhánh, khách hàng… để có căn cứ và niềm tin để lựa chọn hợp tác hay đầu tư.

Vì vậy, sở hữu website chuyên nghiệp sẽ giúp tăng tỷ lệ thành công khi gọi vốn và nuôi dưỡng sự yên tâm từ nhà đầu tư hay đối tác.

Lợi ích đối với khách hàng

Thiết kế web truyền thông còn mang lại những lợi ích vô cùng to lớn cho khách hàng như:

  • Dễ dàng so sánh, lựa chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm/dịch vụ uy tín.
  • Tiết kiệm thời gian, công sức khi muốn đặt dịch vụ
  • Cập nhật được các thông tin hữu ích mọi lúc, mọi nơi
  • Có thể thắc mắc, khiếu nại nhanh chóng qua tổng đài

Như vậy, qua các thông tin vừa đọc, bạn đã hiểu rõ được những lợi ích mà website truyền thông, quảng cáo mang lại. Vậy, làm thế nào để thiết kế website đạt được các tiêu chí như trên với chi phí tối ưu và dịch vụ khiến bạn có thể tin tưởng, mời bạn tiếp tục tìm hiểu qua thông tin dưới đây.

Module/tính năng cơ bản khi thiết kế website truyền thông quảng cáo

Để website truyền thông, quảng cáo vận hành hiệu quả, hãy chắc chắn rằng khi thiết kế web website của bạn có đầy đủ các Module cũng như các tính năng cơ bản được liệt kê sau đây.

STT Module/Tính năng Mô tả
1 Trang chủ

Trang chủ là một trong những phần quan trọng nhất của một website truyền thông. Đây là nơi mà khách hàng thấy đầu tiên khi vừa truy cập trang web và có ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định của họ khi tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Một số module quan trọng mà bạn nên xem xét khi thiết kế trang chủ cho trang web truyền thông của mình:

  • Logo
  • Banner
  • Danh mục
  • Đoạn mô tả ngắn, ảnh hoặc video về Doanh nghiệp
  • Tóm tắt về sản phẩm/dịch vụ Doanh nghiệp đang cung cấp
  • Các dự án đã từng triển khai
  • Hình ảnh khách hàng, đối tác
  • Các thông tin cơ bản để liên lạc với Doanh nghiệp
2 Giới thiệu

Trang giới thiệu là nơi giới thiệu về công ty, thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ mà bạn kinh doanh, sứ mệnh, tầm nhìn hay giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp bạn. Đây là nơi khách hàng có thể tìm hiểu thêm về bạn và những gì bạn cung cấp, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng niềm tin và tạo dựng uy tín cho thương hiệu của bạn. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng cần có khi thiết kế trang giới thiệu:

  • Doanh nghiệp bạn đã hoạt động được bao nhiêu năm?
  • Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi?
  • Sự kiện tri ân hay những hoạt động của công ty như: teambuilding, dã ngoại, du lịch,…
  • Đội ngũ nhân sự, sơ đồ tổ chức
  • Đối tác, khách hàng
  • Giải thưởng, bằng khen,… (nếu có)
3

Dịch vụ

Là nơi mà khách hàng có thể tìm hiểu về dịch vụ mà bạn cung cấp và cách thức hoạt động của chúng. Dưới đây là những thông tin cần có khi thiết kế trang Dịch vụ:

  • Tóm tắt các dịch vụ: Hãy sử dụng những từ ngữ dễ hiểu và thu hút khách hàng để họ có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ của bạn.
  • Chi tiết các dịch vụ: Cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ của bạn, bao gồm các tính năng và lợi ích của từng dịch vụ. Sử dụng các thông tin chi tiết để giải thích cách thức hoạt động của dịch vụ và giá trị mà nó mang lại cho khách hàng.
  • Bảng giá dịch vụ: Hãy đảm bảo rằng giá được trình bày một cách rõ ràng và dễ đọc.
  • Hình ảnh và video: Hình ảnh và video được chọn có chất lượng cao và liên quan đến các dịch vụ của bạn.
4 Dự án đã triển khai Đây là nơi khách hàng thường ghé thăm nhất khi muốn tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ của bạn. Nơi cập nhật những dự án thực tế mà Doanh nghiệp bạn đã từng triển khai, được khách hàng đánh giá như thế nào? Thời gian bao lâu? Dùng gói dịch vụ nào? Hiệu quả ra sao?
5 Tin tức Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin hữu ích qua đây. Nơi mà bạn cập nhật những kiến thức, sự kiện hoạt động, xu hướng trong ngành từ trong nước đến nước ngoài.
6 Tuyển dụng Thiết kế website quảng cáo, truyền thông ngoài việc cung cấp thông tin bạn còn có thể tuyển dụng được những ứng viên phù hợp thông qua trang tuyển dụng của website.
7 Liên hệ Tại đây khách hàng có thể tìm thấy các phương thức liên lạc với Doanh nghiệp như: Hotline, Email,… Hoặc địa chỉ Map nếu bạn muốn đến nơi kinh doanh để thảo luận về công việc.
8 Tìm kiếm Module này sẽ giúp người dùng tìm kiếm thông tin trên trang web của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn có thể cung cấp một thanh tìm kiếm ở đầu trang web để người dùng có thể tìm kiếm các bài viết hoặc thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
9 Trang quản trị Một trang quan trọng của quản trị viên. Bạn có thể thêm, sửa, xóa các thông tin như bài viết, hình ảnh, video,… không còn giá trị. Hay quản lý các thông tin khác như bình luận, yêu cầu tư vấn của khách hàng,..
10 Đánh giá & nhận xét

Một nghiên cứu cho rằng, các đánh giá có ảnh hưởng đến 93% quyết định mua hàng. Do vậy, xu hướng mua hàng của người tiêu dùng thường dựa trên những đánh giá của khách hàng đã mua trước đó.

Website có tính năng cho phép khách hàng của bạn đánh giá và đăng bài đánh giá về sản phẩm/dịch vụ. Điều này giúp tăng tính minh bạch và đáng tin cậy cho thương hiệu của bạn. Đồng thời cũng là cơ sở để bạn nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

Với đánh giá tốt sẽ là căn cứ để xây dựng lòng tin với khách hàng sau, là cơ sở để khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất. Với đánh giá không tốt thay vì phản ứng gay gắt, bạn có thể cảm ơn ý kiến của họ và thay đổi cách làm việc, phục vụ sao cho tốt nhất.

11 Kết nối với các Mạng xã hội Tích hợp các icon mạng xã hội liên kết trực tiếp với các nền tảng Facebook, Instagram, Twitter,… giúp người dùng có thể chia sẻ về sản phẩm, đánh giá review một cách dễ dàng. Đồng thời cũng là cách để quảng bá thương hiệu của Doanh nghiệp đến với mọi người.

Trên đây là một số Module/tính năng cơ bản mà website truyền thông, quảng cáo cần có. Và tất nhiên khi thiết kế website đơn vị thiết kế sẽ điều chỉnh các tính năng riêng sao cho phù hợp với yêu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn.

Xem thêm: Giải pháp thiết kế website công ty, doanh nghiệp tăng uy tín hiệu quả

Lưu ý khi thiết kế website truyền thông, quảng cáo

Đơn vị thiết kế web truyền thông, quảng cáo chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn những lưu ý sau đây khi thiết kế web.

#1 Thiết kế giao diện hấp dẫn, chuẩn UI/UX

Giao diện website truyền thông, quảng cáo cần thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng. Màu sắc, hình ảnh và phông chữ phải được lựa chọn kỹ càng để phù hợp với thương hiệu. Một giao diện đạt chuẩn UI/UX sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp.

Một website với màu sắc bắt mắt, thu hút tuy nhiên các chức năng lại khó sử dụng sẽ khiến khách hàng cảm thấy bực bội. Ngược lại với những website có các tính năng thân thiện dễ sử dụng những hình ảnh, màu sắc kém thu hút lại khiến người dùng cảm thấy xấu xí, nhàm chán, không muốn tiếp tục xem.

Do vậy một website hài hòa về màu sắc (sử dụng màu sắc liên quan đến thương hiệu), các chức năng được nghiên cứu kỹ càng dựa trên thói quen người tiêu dùng sẽ đem lại hiệu quả cao.

thiet-ke-website-truyen-thong-quang-cao-chuyen-nghiep-can-co-nhung-tieu-chi-gi
Thiết kế website truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp cần những tiêu chí gì?

#2 Thiết kế website truyền thông chuẩn SEO

Một website có thiết kế chuẩn SEO thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm sẽ dễ dàng được ưu tiên xếp hạng, đồng thời cũng làm tăng trải nghiệm người dùng. Từ đó đem lại hiệu quả Marketing cũng như tăng doanh thu phát triển thương hiệu, tối ưu chi phí.

Những yếu tố chuẩn SEO cần phải kể đến như: giao diện bố cục bắt mắt, tốc độ load nhanh, tương thích với đa nền tảng, bảo mật và một số yếu tố kỹ thuật SEO khác,….

#3 Tích hợp công nghệ Responsive

Bạn biết đấy ngày nay người tiêu dùng thường có thói quen sử dụng điện thoại di động để tìm hiểu thông tin và thậm chí là mua sắm. Do vậy, website sử dụng công nghệ Responsive có thể hiển thị trên thiết bị di động một cách hoàn hảo, tăng trải nghiệm người dùng.

#4 Tốc độ tải trang

Một website có tốc độ tải trang nhanh chóng sẽ mang lại nhiều lượt truy cập hơn. Cùng với đó là thời gian trải nghiệm trên trang cũng lâu hơn. Để tối ưu tốc độ tải trang cần phải lưu ý đến gói hosting phù hợp, tối ưu source code, dung lượng hình ảnh, video.

Công cụ PageSpeed ​​Insights do Google phát triển. Giúp người quản trị website có thể đánh giá được hiệu suất hoạt động của website trên hai phiên bản máy tính và điện thoại di động. Chia thành 3 thang điểm sau đây tương đương với 3 màu sắc xanh lá, cam và đỏ.

  • 90 – 100 điểm: Tốc độ tải trang tốt, với trải nghiệm người dùng cao.
  • 50 – 89 điểm: Tốc độ tải trang cần được cải thiện thêm.
  • Dưới 50 điểm: Tốc độ tải trang chậm, sẽ đem lại trải nghiệm người dùng tệ.Bảo mật thông tin

#5 Bảo mật website

Một điều quan trọng hơn cả cần có trong một website truyền thông chuyên nghiệp, chính là sự bảo mật. Một website bảo mật thông tin giống như một cam kết về việc sử dụng thông tin cá nhân của người dùng. Từ đó giúp người dùng an tâm hơn khi đăng ký tư vấn hay thanh toán qua cổng thanh toán online.

Dịch vụ thiết kế website truyền thông của Alla

thiet-ke-website-truyen-thong-chuyen-nghiep
Giải pháp thiết kế website truyền thông chuyên nghiệp tại Alla

Được thành lập từ năm 2016, với đội ngũ lãnh đạo là những người có bề dày kinh nghiệm về Marketing và thiết kế website, Alla Digital Marketing đã thiết kế hàng ngàn website cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với các đặc điểm sau:

  • Tư vấn viên am hiểu chuyên môn, trung thực: Sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Alla còn nằm ở chỗ, nhân sự tư vấn thiết kế web là nhân sự lâu năm trong nghề Marketing, sẽ giải thích chi tiết những vấn đề chuyên môn cho bạn một cách dễ hiểu, đầy đủ nhất.
  • Quy trình làm việc đúng thời hạn, minh bạch: Bạn sẽ nắm rõ được quá trình xây dựng website đang ở thời điểm nào qua từng báo cáo mà Alla gửi.
  • Kinh nghiệm dày dặn: Đội ngũ thiết kế và lập trình đã thực hiện hơn 500+ dự án đa lĩnh vực, ngành nghề.
  • Cung cấp đồng thời các dịch vụ phát triển website: Bạn sẽ được Alla tư vấn những giải pháp tốt nhất sau khi hoàn thiện website. Như việc sử dụng đồng thời hay riêng lẻ các dịch vụ SEO web tổng thể, quảng cáo Google Adword,… theo thời điểm nào.
  • Chi phí hợp lý: Một thiết kế web chuyên nghiệp với chi phí tối ưu, phù hợp với ngân sách, mục tiêu kinh doanh của bạn.

Alla – đơn vị thiết kế web truyền thông uy tín đạt đồng thời các tiêu chí nêu trên, với kinh nghiệm hơn 7 năm triển khai hàng ngàn dự án thiết kế website lớn nhỏ ở mọi lĩnh vực. Chúng tôi sẽ giúp website của bạn trở nên khác biệt và thu hút khách hàng.

Báo giá thiết kế website truyền thông quảng cáo tại Alla

Alla cung cấp các giải pháp thiết kế website để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Giá thiết kế web tại Alla sẽ giao động từ 5 – 30 triệu. Báo giá dịch vụ thiết kế website truyền thông sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Thiết kế website theo mẫu có sẵn hay thiết kế web theo giao diện mới độc quyền
  • Số lượng và yêu cầu về các trang của website
  • Tính năng của website
  • Yêu cầu về mức độ tối ưu SEO cho website
  • Thiết kế giao diện riêng cho di động hay sử dụng công nghệ Responsive
  • Tiến độ hoàn thành
  • Và một số yếu tố khác…

Ngay khi có nhu cầu về dịch vụ, vui lòng cung cấp thông tin chi tiết nhất có thể về nhu cầu của bạn bằng cách điền vào form đăng ký báo giá DƯỚI ĐÂY hoặc liên hệ qua hotline/Zalo 0936677519 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Alla nhận thiết kế website ở những khu vực nào?

Ngày nay với sự phát triển của các phương tiện liên lạc online, Alla có thể nhận thiết kế website khi khách hàng có nhu cầu ở khắp các nơi trên cả nước.

Và theo tự nhiên, những khách hàng ở gần trụ sở của công ty như sau sẽ có xu hướng lựa chọn Alla nhiều hơn, cụ thể bao gồm:

Tại Hà Nội:

Với lợi thế về khoảng cách địa lý, Alla thực hiện thiết kế web thuận lợi cho các khách hàng ở khắp các quận huyện trong địa bàn thủ đô Hà Nội, cụ thể là những quận, huyện, thị xã sau:

  • 12 quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm
  • 1 thị xã: Thị xã Sơn Tây
  • 17 huyện: Ba Vì, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa

Tại Miền Bắc:

Cũng có khoảng cách gần với trụ sở của công ty Alla, ở khu vực miền Bắc cho tới Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh này, các Công ty, Doanh nghiệp, Tổ chức và Cá nhân cũng liên hệ sử dụng dịch vụ của Alla khá nhiều. Cụ thể là các tỉnh, thành phố như sau:

  • 6 tỉnh vùng Tây Bắc bộ:  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La
  • 9 tỉnh Đông Bắc bộ:  Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.
  • 10 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
  • 3 tỉnh thuộc vùng bắc trung bộ: Thanh Hoá, Nghệ An và Hà Tĩnh

Một lần nữa, dù bạn ở bất kỳ đâu trên khắp cả nước, thậm chí là người Việt Nam ở nước ngoài, Alla đều có thể phục vụ tốt được.

Với sự phát triển của Zoom, Zalo, Google Meet… và các ứng dụng họp trực tuyến khác, chúng ta có thể dễ dàng gặp gỡ và trao đổi về nhu cầu và cách thức triển khai rất chi tiết và sát sao.

Vấn đề rào cản duy nhất có thể nằm ở “niềm tin”, và để trả lời câu hỏi này, bạn hãy kết nối với Alla qua Hotline/Zalo 0936677519 để trao đổi về nhu cầu của mình. Thông qua những cuộc trao đổi đó, bạn hoàn toàn có thể đánh giá và có câu trả lời cho riêng mình.

Quy trình dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Alla

Quy trình dịch vụ thiết kế website tại Alla
Quy trình dịch vụ thiết kế website tại Alla

Bước 1: Báo giá, ký kết hợp đồng và đặt cọc

Alla sẽ tiếp nhận thông tin, thảo luận về ý tưởng, tính năng của website và tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Trên cơ sở đó, Alla sẽ đưa ra báo giá chi tiết cho dịch vụ thiết kế website. Sau khi thống nhất về giá và các hạng mục triển khai, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, khách hàng sẽ đặt trước 50% tổng giá trị hợp đồng, số còn lại, sẽ thanh toán sau khi website được hoàn thiện.

Bước 2: Thực hiện thiết kế website

Alla hoàn thiện yêu cầu thiết kế đồ hoạ, thực hiện thiết kế đồ hoạ và lập trình website. Sau khi website cơ bản hoàn thiện, Alla sẽ tiến hành demo, bàn giao và hướng dẫn khách hàng quản trị website.

Bước 3: Tất toán và bảo hành, bảo trì

Hai bên tiến hành nghiệm thu website. Khách hàng thanh toán giá trị còn lại của hợp đồng. Alla tiến hành bảo hành, bảo trì website trong suốt quá trình hoạt động của nó. Ngay khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, các vấn đề sẽ được đội ngũ kỹ thuật xử lý. Nếu vấn đề nghiêm trọng, Alla sẽ thông báo thời gian hoàn thành cụ thể với khách hàng.

Với sứ mệnh “Xây nguồn giá trị” Alla Digital Marketing luôn nỗ lực không ngừng để mang tới dịch vụ thiết kế website hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện. Website dễ dàng được nâng cấp, cải tiến và hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Ngay khi có nhu cầu về dịch vụ, bạn hãy cho chúng tôi biết qua form thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua Hotline/Zalo 0936677519 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Alla hy vọng được đồng hành cùng bạn trên con đường “Xây nguồn giá trị” từ website.

Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế website truyền thông, quảng cáo

Đây là một số câu hỏi mà Alla nhận được khi nhận thiết kế website truyền thông cho khách hàng. Hy vọng những gì chúng tôi tổng hợp lại sau đây, giải đáp được những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

5/5 - (1 bình chọn)
ALLA

Tăng trưởng kinh doanh ngay hôm nay
với Alla Digital Marketing

Hỗ trợ trò chuyện miễn phí

Từ thứ Hai - thứ Bảy, Sáng 08:00 - Chiều 17:00

Chia sẻ ngay, nếu bạn thấy hữu ích: