Thiết kế website truyền thông quảng cáo sáng tạo, chuyên nghiệp

Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  

Ngành nghề truyền thông, quảng cáo là nghề đòi hỏi sức sáng tạo, chuyên nghiệp. Do đó, hình ảnh của công ty truyền thông, quảng cáo trên website cũng cần được trau chuốt và thể hiện đầy đủ các yếu tố trên để khẳng định chỗ đứng của doanh nghiệp.

I. Thông tin khách hàng cần biết qua website truyền thông, quảng cáo của bạn

Dưới đây là một số yếu tố nếu bạn tìm được câu trả lời tốt trên website sẽ giúp gia tăng hiệu quả phát triển và kinh doanh.

1. Thương hiệu của bạn có uy tín không?

Để khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ truyền thông, quảng cáo của công ty bạn, họ thường quan tâm đến một số yếu tố sau:

- Công ty bạn đã hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo được bao nhiêu năm? Công ty bạn có xác định tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi rõ ràng hay không?

thiết kế website truyền thông quảng cáo

Thiết kế website truyền thông quảng cáo.

- Bộ nhận diện thương hiệu về công ty bạn có chuyên nghiệp, đầy đủ chưa? Bao gồm logo, slogan, name card, đồng phục nhân viên, bì thư riêng của công ty…có đồng nhất với nhau hay chưa?

- Văn hóa công ty, doanh nghiệp của bạn như thế nào? Công ty bạn có tổ chức sự kiện như tri ân khách hàng, teambuiding hàng năm cho chính nhân viên trong công ty hay không?

- Những đối tác thân thiết của bạn là ai? Bạn có những đối tác lâu năm đáng tin cậy và họ có thương hiệu trên thị trường, thì khách hàng sẽ tin dùng dịch vụ của bạn hơn.

thiết kế website truyền thông quảng cáo

- Những cảm nhận, đánh giá của khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ truyền thông, quảng cáo của bạn là gì?

- Bạn cần nêu ra được thành công của những dự án bạn đã làm, từ đó khách hàng sẽ đánh giá năng lực của công ty bạn, họ sẽ có cơ sở để tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty bạn hơn.

Bạn cần xây dựng và tạo thương hiệu của mình một cách bền vững và ổn định, để xây dựng niểm tin với khách hàng.

2. Dịch vụ của bạn gồm những gì? Chất lượng dịch vụ ra sao?

Bạn cần nêu được những dịch vụ bạn có thể cung cấp cho khách hàng khi lựa chọn bạn như:

- Bạn có các gói dịch vụ truyền thông nào? Dành cho doanh nghiệp hay cá nhân? Giá cả ra làm sao? Bạn nêu ra những điểm khác biệt giữa các gói?

- Bạn có các gói dịch vụ quảng cáo nào? Giá cả là bao nhiêu?

- Bạn cần hiểu rõ khách hàng thông qua một số yếu tố dưới đây:

  • Mỗi dự án truyền thông, quảng cáo đều có những kế hoạch riêng với thông điệp và concept rõ ràng.
  • Ngân sách họ có thể bỏ ra cho dự án đó?
  • Họ mong muốn hiệu quả khi thực hiện các dự án truyền thông, quảng cáo: doanh số tăng, thương hiệu được nhiều người biết đến hay thỏa mãn được nhu cầu thể hiện bản thân của cá nhân họ… được thể hiện ra sao?

- Khả năng xử lý khủng hoảng và các sự cố trong khi thực hiện các dự án truyền thông, quảng cáo. Qua đây khách hàng có thể đánh giá được mức độ nhanh nhạy, khả năng ứng phó của công ty và đặt cơ sở tin cậy lựa chọn dịch vụ.

dịch vụ truyền thông quảng cáo

Dịch vụ truyền thông quảng cáo.

Chất lượng dịch vụ của bạn ra sao:

- Nhân viên của bạn có trình độ chuyên môn không? Kinh nghiệm trong việc tổ chức, lập kế hoạch, thực hiện, sử lý khủng hoảng truyền thông, quảng cáo như thế nào? Thái độ phục vụ của nhân viên ra làm sao, có nhiệt tình với khách hàng không? Khả năng ứng xử của họ có tốt không?

- Bên bạn có hỗ trợ và chương trình ưu đãi hỗ trợ giá dịch vụ tốt nhất cho khách hàng hay không?....

Bạn càng nêu rõ được về mình bao nhiêu thì khách hàng của bạn càng dễ hình dung và quyết định lựa chọn bạn bấy nhiêu.

3. Chi phí họ cần chi trả là bao nhiêu? Mức giá có hợp lý với khả năng của họ không

Khách hàng mong muốn sử dụng dịch vụ truyền thông, quảng cáo của bạn cần biết:

- Phí cho từng gói dịch vụ của bạn là bao nhiêu? Nếu khách hàng đặt dịch vụ thêm theo yêu cầu thì phí khách hàng cần trả thêm khoảng bao nhiêu?

- Cho phí đi lại khách hàng phải bỏ ra. Để tiết kiệm khoản phí này cho khách hàng, bạn nên đến tận nơi để tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của bạn.

- Khách hàng có phải trả thêm khoản phí nào không?

Qua thông tin này, khách hàng sẽ thấy họ có đủ khả năng chi trả dịch vụ của bên bạn hay không? Từ đó bạn sẽ thu hút được đúng tập khách hàng mục tiêu do bạn lựa chọn.

4. Thời gian họ phải bỏ ra khi chọn dịch vụ truyền thông, quảng cáo ở nơi bạn như thế nào?

Khách hàng của bạn sẽ quan tâm đến một số vấn đề sau:

- Thời gian đi lại, làm việc và trao đổi ý tưởng, cũng như phê duyệt kế hoạch từ đôi bên

- Công ty bên bạn phải mất khoảng thời gian bao lâu từ lúc nhận yêu cầu của khách hàng đến lúc hoàn thành sản phẩm, hoàn thành dự án truyền thông, quảng cáo? Thông tin này rất quan trọng, nó có thể là quyết định việc khách hàng có lựa chọn sử dụng dịch vụ của bạn hay không?

Hiểu được những băn khoăn của khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp là cách tốt nhất giúp khách hàng đến gần với bạn hơn.

5. Khách hàng có phải hao tổn nhiều công sức khi lựa chọn bạn không?

Khi lựa chọn dịch vụ quảng cáo, truyền thông bên bạn, khách hàng của bạn có thể gặp phải một số khó khăn sau:

- Lo lắng đến hiệu quả của truyền thông, quảng cáo. Liệu kế hoạch truyền thông, quảng cáo có cho kết quả như mong đợi. 

- Trong quá thực hiện kế hoạch có gặp sự cố nào không?

- Có phải phát sinh thêm các chi phí khác,…

Từ đó, khi đã biết được những lo lắng hoặc những điều khách hàng cảm thấy khó khăn thì bạn hãy tận dụng nó để chỉ ra khi lựa chọn sử dụng dịch vụ bên bạn, mọi vấn đề trên sẽ được khắc phục và đảm bảo không hoặc thiệt hại ở mức thấp nhất.

6. Họ có được tôn trọng không?

Đã là con người, thì ai cũng mong được sự tôn trọng, vì thế bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Thái độ phục vụ của nhân viên trong khi chuẩn bị và thời gian thực hiện kế hoạch dự án.

- Bạn có thực hiện các gói dịch vụ đúng về số và chất…như bạn cam kết trước đó không?

- Các thủ tục hành chính như ký hợp đồng, thanh toán…có nhanh gọn và chuyên nghiệp không?

Cái tôi của khách hàng được ve vuốt là cách tốt nhất để thu được sự ưu ái từ họ

Bằng cách đánh giá tổng thể về:

- Thương hiệu của bạn, của đối tác bạn

-  Dịch vụ bên bạn cung cấp

-  Chi phí

-  Thời gian

-  Công sức mà họ bỏ ra

-  Thái độ phục vụ của nhân viên

Từ những yếu tố trên, khách hàng sẽ quyết định lựa chọn bạn hay đối thủ cạnh tranh của bạn.

Vì thế có một website tốt thể hiện được những điều khách hàng tìm kiếm và cung cấp đủ thông tin, sẽ giúp quá trình đánh giá của khách hàng về bạn được nhanh hơn, đưa bạn đến gần hơn và củng cố niềm tin của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng cũ đã lựa chọn dịch vụ truyền thông, quảng cáo của bạn.

II. Cách Alla thiết kế website truyền thông, quảng cáo cho bạn

Bước 1: Thống nhất về layout website

Alla sẽ thảo luận cùng bạn để hiểu về bạn, khách hàng của bạn và mục tiêu dài hạn của bạn. Từ những thông tin này chúng tôi sẽ lên layout website giúp bạn hiện thực hóa kế hoạch kinh doanh và phát triển thương hiệu của mình.

Bước 2: Giúp bạn mua Hosting và Tên miền (nếu có)

Chúng tôi sẽ đưa các nhà cung cấp cùng kinh nghiệm đánh giá dịch vụ của họ để bạn lựa chọn gói phù hợp nhất với mục tiêu và ngân sách của bạn.

Bước 3: Thiết kế giao diện và lập trình website

Thông thường Alla cần từ 1-3 tuần để hoàn thiện khung website theo yêu cầu của bạn. Một số trường hợp cần tiến độ nhanh hơn, Alla sẽ tăng cường nhân sự để đảm bảo chất lượng website thiết kế.

Thiết kế website truyền thông quảng cáo

Thiết kế website truyền thông, quảng cáo.

Bước 4: Bàn giao Mã nguồn và hướng dẫn sử dụng

Mã nguồn website sẽ được Alla bàn giao lại cho bạn thông qua việc đẩy lên hosting và trỏ về tên miền bạn đã mua.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng để bạn nắm được phần kiểm soát website của mình.

Ngoài ra, tùy theo mô hình doanh nghiệp của bạn, Alla có thể hỗ trợ bạn trong các công việc sau:

  • SEO tổng thể website
  • Quảng cáo Google Adword
  • Quảng cáo và chăm sóc Fanpage Facebook
  • Thiết kế đồ họa

Chung mục đích Xây nguồn giá trị, nên Alla sẽ nỗ lực mang lại tối đa giá trị cho khách hàng của bạn từ đó giúp gia tăng giá trị bạn nhận được từ họ.

IV. Các câu hỏi khi thiết kế website truyền thông, quảng cáo

Dưới đây là một số câu hỏi Alla hay nhận được từ khách hàng thiết kế website truyền thông, quảng cáo.

1. Thiết kế website truyền thông, quảng cáo giá bao nhiêu?

Bạn có thể lựa chọn sử dụng 1 trong các gói ở bảng dưới đây:

báo giá thiết kế website tại Alla

Dịch vụ thiết kế website thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT.

2. Website được bảo hành bao lâu?

Alla bảo hành 1 năm và bảo trì vĩnh viễn trong suốt quá trình vận hành website. Vì thế, nếu cần bất kỳ sự giúp đỡ nào từ Alla, bạn chỉ cần liên hệ với Alla để nhận sự trợ giúp.

Ngoài ra, chúng tôi bảo hành vĩnh viễn, sửa chữa và nâng cấp miễn phí mọi yêu cầu điều chỉnh website cần thời gian dưới 3 ngày làm việc của nhân viên lập trình nếu bạn sử dụng dịch vụ SEO tổng thể từ Alla.

3. Thiết kế website truyền thông, quảng cáo ở đâu uy tín?

Bạn có thể lựa chọn Alla để đặt niềm tin, chúng tôi phục vụ tốt trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc Việt Nam, cụ thể, bạn ở những nơi sau có thể sử dụng dịch vụ của Alla:

Hà Nội:

  • 12 quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm
  • 1 thị xã: Thị xã Sơn Tây
  • 17 huyện: Ba Vì, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà

Tại Miền Bắc:

  • 6 tỉnh vùng Tây Bắc bộ gồm:  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La
  • 9 tỉnh Đông Bắc bộ bao gồm:  Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.
  • 10 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng bao gồm 10 tỉnh: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
  • 2 tỉnh thuộc vùng bắc trung bộ: Thanh Hoá và Nghệ An

thiết kế website truyền thông quảng cáo miền bắc

Thiết kế website truyền thông quảng cáo miền bắc.

4. Bạn cần cung cấp cho Alla những thông tin gì để chúng tôi thiết kế website?

Các thông tin khác như thế mạnh, khách hàng, sản phẩm (nếu có), dịch vụ, thế mạnh của bạn… sẽ được trao đổi kỹ trước khi thống nhất yêu cầu thiết kế website.

Ngoài ra, để cho quá trình thiết kế và xây dựng website nhanh và thuận tiện, bạn cần chuẩn bị và cung cấp cho chúng tôi những tư liệu sau:

  • Logo
  • Thông tin công ty bạn, các gói dịch vụ  của bên bạn  gồm: tên, địa chỉ, số điện thoại, fax, email, fanpage, thời gian làm việc.
  • Hình ảnh, video, tư liệu
  • Bài viết
  • Giấy tờ pháp lý...

Thông tin càng kỹ càng, chi tiết thì website sẽ mang lại hiệu quả càng cao.

5. Alla có hiểu đặc thù của ngành dịch vụ truyền thông, quảng cáo để giúp bạn tránh khỏi sự vi phạm trong luật quảng cáo dịch vụ không?

Đội ngũ của chúng tôi có những đặc điểm sau:

  • Có kinh nghiệm thực hiện và quản lý marketing về dịch vụ truyền thông, quảng cáo
  • Có kiến thức về ngành dịch vụ truyền thông, quảng cáo

Vì thế, chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển danh tiếng vững mạnh.

6. Alla có hỗ trợ viết bài, thiết kế ảnh và đăng bài không?

Khi sử dụng dịch vụ SEO tổng thể website, 100% bài viết Alla thực hiện cho website sẽ được hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ sưu tầm và thiết kế những hình ảnh giúp tối đa trải nghiệm người dùng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho website.

Chúng tôi sẽ tiến hành up và tối ưu cho từng bài viết trên website.

7. Alla có giúp website truyền thông, quảng cáo của bạn phát triển không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ tốt cho website truyền thông, quảng cáo của bạn những công việc sau:

  • SEO tổng thể website
  • Quảng cáo Google Adword
  • Quảng cáo và quản trị Fanpage Facebook
  • Thiết kế hình ảnh, cung cấp nhân sự thiết kế thuê ngoài
  • Tư vấn Marketing tổng thể cho Thương hiệu

phát triển websitea

8. Tôi muốn cải tiến, bổ sung tính năng có bị tính thêm phí thiết kế không?

Khách hàng sử dụng dịch vụ SEO website của Alla sẽ được miễn phí 100% chi phí cải tiến, nâng cấp website với yêu cầu thời gian dưới 3 ngày làm việc của nhân viên lập trình.

Đa số các yêu cầu đều nằm trong khoảng này, vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc phát sinh chi phí sau thiết kế website khi chọn Alla.

V. Vì sao nên chọn Alla để thiết kế website dịch vụ truyền thông, quảng cáo?

Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn Alla để thiết kế và phát triển website:

1. Giúp bạn truyền thông hiệu quả và tránh rủi ro về pháp lý.

Chúng tôi hiểu đặc thù của ngành dịch vụ truyền thông – quảng cáo, khách hàng và kiến thức căn bản về ngành nghề dịch vụ này. Vì thế, khi kết hợp với chúng tôi, bạn có thể tránh được sự rủi ro về pháp lý và mang lại tối đa giá trị cho khách hàng của bạn.

2. Để thu hiệu quả từ website

Hiểu khách hàng, tư duy Marketing tốt, mạnh về công cụ là cách chúng tôi giúp bạn tối ưu hiệu quả từ website.

3. Để nâng cấp, cải tiến miễn phí và nhận sự hỗ trợ 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ.

Chúng tôi bảo trì vĩnh viễn trọn đời hoạt động của website. Với khách hàng sử dụng dịch vụ SEO tổng thể, Alla sẽ miễn phí 100% phí nâng cấp, cải tiến yêu cầu dưới 3 ngày làm việc của nhân viên lập trình. Vì thế, website của bạn sẽ luôn phát triển và vận hành ổn định.

Để được giải đáp và tư vấn về thiết kế website truyền thông, quảng cáo bạn hãy gọi ngay cho Alla theo hotline Ms Lê Nhớ 0984656503 hoặc 0936677519 nhận sự tư vấn miễn phí.

Xếp hạng: 5 (1 đánh giá)
Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  

Chia sẻ cùng ngành nghề

Phòng khám Đa khoa
Công ty Thám tử
Nhà hàng mì cay 7 cấp độ

Bình luận