Tăng lòng tin từ khách hàng nhờ thiết kế website spa, thẩm mỹ viện đẹp

Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  

Website chính là văn phòng đại điện của spa, viện thẩm mỹ của bạn trên internet. Nó là cầu nối nhanh chóng và thuận tiện giữa khách hàng có nhu cầu đến spa, thẩm mỹ viện để làm đẹp. Vì thế, bạn có một bản thiết kế  website spa, thẩm mỹ viện đẹp sẽ có nhiều lợi thế để phát triển thương hiệu và doanh thu.

I. Thông tin khách hàng cần biết về bạn qua website

Dưới đây là một số yếu tố nếu bạn tìm được câu trả lời tốt trên website sẽ giúp gia tăng hiệu quả phát triển và kinh doanh.

1. Thương hiệu của bạn có uy tín không?

Để khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ spa, thẩm mỹ viện của bạn, họ thường quan tâm đến một số yếu tố sau:

- Spa, thẩm mỹ viện của bạn đã hoạt động được bao lâu trên thị trường? Spa, thẩm mỹ viện của bạn có định hướng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi rõ ràng hay không?

- Bộ nhận diện thương hiệu về spa, thẩm mỹ viện của bạn có chuyên nghiệp, đầy đủ chưa? Gồm logo, slogan, nam card, đồng phục nhân viên, không gian nội thất của spa, thẩm mỹ viện, vourcher…đã đồng nhất với nhau hay chưa?

bo-nhan-dien-thuong-hieu

Đồng phục nhân viên tại thẩm mỹ viện Lavender

- Văn hóa spa, thẩm mỹ viện của bạn như thế nào? Spa, thẩm mỹ viện của bạn có tổ chức các hoạt động từ thiện, gắn kết nhân viên bằng teambuiding…hay không? Qua những hoạt động đó khách hàng sẽ có thiện cảm với spa, thẩm mỹ viện của bạn.

- Những khách hàng thân thiết của bạn là ai? Khách hàng thân thiết của bạn có tên tuổi, địa vị ngoài xã hội hay không?

- Đánh giá, nhận xét của khách hàng về dịch vụ của bạn như thế nào? Từ đó, bạn sẽ tạo niềm tin để khách hàng có lý do lựa chọn spa, thẩm mỹ viện của bạn hơn.

- Các chứng nhận, giải thưởng….mà spa, thẩm mỹ viện đã đạt được là gì?

Bạn cần xây dựng thương hiệu spa, thẩm mỹ viện một cách bền vững, ổn định và có thể kiểm soát tốt khủng hoảng truyền thông.

2. Dịch vụ gồm những gì? Chất lượng ra sao?

Khách hàng cần biết những dịch vụ, sản phẩm mà bạn có thể cung cấp:

- Spa, thẩm mỹ viện của bạn chuyên về da mặt, mũi  hay có thể làm đẹp tất cả các bộ phận khác của cơ thể.

  • Về chăm sóc da bên bạn có những dịch vụ gì? (làm trắng da, điều trị nám, mụn hay chống lão hóa, làm hồng da…)
  • Về mắt bên bạn cung cấp những dịch vụ làm đẹp nào? (cắt mí, nâng mí, thêu lông mày, săm mắt…)
  • Về mũi bên bạn cung cấp các dịch vụ gì? (nâng mũi, trị mụn đầu đen trên mũi…)
  • Về các bộ phận khác như ngực, mông, chân, tay…bên bạn có dịch vụ gì? (nâng ngực, sửa ngực…)

- Spa, thẩm mỹ viện của bạn có cung cấp dịch vụ làm đẹp tại nhà không? Hay khách hàng phải đến tận nơi để có thể làm đẹp?

dich-vu-got-ham-ho

Dịch vụ gọt hàm hô tại Lavender

- Ngoài dịch vụ, spa, thẩm mỹ viện của bạn có cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, thuốc để hỗ trợ điều trị, làm đẹp cho khách hàng.

  • Chất lượng dịch vụ, sản phẩm của bạn ra sao:

- Spa, thẩm mỹ viện của bạn có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa về phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

  • Nhân viên spa có được đào tạo kỹ càng về chuyên môn hay không?
  • Thái độ phục vụ của nhân viên như thế nào?

- Trang thiết bị, máy móc phục vụ cho việc làm đẹp, thẩm mỹ có hiện đại, đầy đủ không?

- Cơ sở vật chất của spa, thẩm mỹ viện có được đầu tư đầy đủ và quy mô hành tráng không?

- Khách hàng có được hưởng ưu đãi, các chương trình khuyến mãi về giá cả, dịch vụ hay không?

- Quy trình làm đẹp theo từng gói dịch vụ của spa, thẩm mỹ viện như thế nào? Khách hàng có được nhân viên tư vấn, hướng dẫn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp hay không?

Bạn càng nêu rõ được về spa, thẩm mỹ viện của bạn bao nhiêu thì khách hàng càng dễ hình dung và đưa ra quyết định lựa chọn dịch vụ của bạn.

3. Chi phí khách hàng cần chi trả

tien-lam-dep

Chi phí làm đẹp tại thẩm mỹ viện Lavender

Khách hàng cần được cung cấp một số thông tin sau về chi phí trả cho các dịch vụ, sản phẩm của bạn:

- Phí các gói dịch vụ của bạn là như thế nào? Khách hàng cần thêm khoản phí khoảng bao nhiêu khi muốn sử dụng dịch vụ thêm ngoài của gói dịch vụ làm đẹp đó?

- Chi phí đi lại của khách hàng phải bỏ ra. Bạn sẽ tiết kiệm được khoản phí này cho khách hàng nếu như bạn có thể cung cấp một số gói dịch vụ làm đẹp ngay tại nhà.

- Giá của mỹ phẩm, thuốc hỗ trợ quá trình làm đẹp mà bên bạn có thể cung cấp.

- Khách hàng có mất thêm một số khoản phí khác như gửi xe không?

- Khách hàng có được hưởng bảo hiểm trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Qua thông tin này, khách hàng sẽ thấy họ có đủ khả năng chi trả dịch vụ của bạn hay không, giúp bạn thu hút được đúng tập khách hàng mục tiêu của mình lựa chọn bạn.

4. Thời gian khách hàng phải bỏ ra khi chọn dịch vụ của spa, thẩm mỹ viện của bạn

thoi-gian-lam-dep

Thời gian chờ đợi làm đẹp tại thẩm mỹ viện

Khách hàng của bạn quan tâm đến một số vấn đề về thời gian như sau:

- Thời gian làm việc của spa, thẩm mỹ viện của bạn ra sao? Bạn cần nêu rõ khung giờ đóng và mở cửa, cũng như các ngày mở cửa của spa, thẩm mỹ viện trong tuần. Thường các spa, thẩm mỹ viện hiện nay thường mở rộng thời gian phục vụ khách hàng, để học có thể linh hoạt và dễ dàng sắp xếp thời gian sử dụng dịch vụ của bạn.

- Thời gian chờ đợi không nên lâu quá đối với tất cả các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng có đặt lịch làm đẹp trước.

- Thời gian lặp lại liệu trình điều trị, sử dụng dịch vụ. Bạn cần nhắc khách hàng thời gian họ đến với những đợt điều trị, làm đẹp tiếp theo. Ví dụ: dịch vụ trị mụn: thường 1 gói dịch vụ sẽ kéo dài khoảng 1 tháng và khách hàng thường phải đến spa, thẩm mỹ viện 1 lần/ tuần, bạn cần nhắc khách hàng, để họ không quên lịch làm đẹp trong gói dịch vụ.

- Thời gian bảo hành đối với những hoạt động làm đẹp liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp.

Bạn càng cung cấp được nhiều thông tin và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách phù hợp thì họ sẽ dễ dàng và đưa quyết định lựa chọn dịch vụ của bạn.

5. Khách hàng có phải hao tổn nhiều công sức khi lựa chọn bạn không?

Khi đi spa, thẩm mỹ viện khách hàng có thể hao tổn công sức ở những việc sau:

- Đi lại, xa xôi, tắc đường, nắng, mưa…

- Sự đau đớn khi là các thực hiện các cuộc điều trị, tiểu phẫu, phẫu thuật thẩm mỹ lớn

- Tốn công sắp xếp thời gian, lịch làm việc, các cuộc hẹn khác đến spa, thẩm mỹ viện làm đẹp

- Sự mệt mỏi khi phải chờ đợi sử dụng dịch vụ

Bạn tìm được cách để khách hàng không phải mất nhiều công sức khi sử dụng dịch vụ thì khách hàng sẽ có thêm lý do để lựa chọn bạn.

6. Họ có được tôn trọng không?

nhan-vien-lavender

Nhân viên tại thẩm mỹ viện Lavender

Bất kỳ ai cũng cần được tôn trọng, nên bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Thái độ tiếp đón của nhân viên lễ tân

- Thái độ của nhân viên, bác sỹ trực tiếp thực hiện làm đẹp cho khách hàng

- Thủ tục giấy tờ, thanh toán cần dễ dàng, minh bạch

Cái tôi của khách hàng được ve vuốt là cách tốt nhất để lấy được lòng tin, sự ưu ái của khách hàng.

nhan-vien-lavender

Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật tại Lavender và Ngọc Trinh

Bằng cách đánh giá tổng thể về:

- Thương hiệu

- Dịch vụ

- Chi phí

- Thời gian

- Công sức

- Thái độ phục vụ của nhân viên

Khách hàng sẽ đưa ra quyết định lựa chọn bạn hay đối thủ của bạn.

Vì thế, có một website tốt thể hiện được những điều khách hàng tìm kiếm và cung cấp đủ thông tin cho khách hàng, là cầu nối đưa bạn đến gần khách hàng hơn và củng cố niềm tin vững chắc với khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thân thiết.

III. Cách Alla thiết kế website spa, thẩm mỹ viện cho bạn

lay-out-thiet-ke-web-spa-tham-my-vien

Layout thiết kế website spa, thẩm mỹ viện

Bước 1: Thống nhất về layout website

Alla sẽ thảo luận cùng bạn để hiểu về bạn, khách hàng của bạn và mục tiêu dài hạn của bạn. Từ những thông tin này chúng tôi sẽ lên layout website giúp bạn hiện thực hóa kế hoạch kinh doanh và phát triển thương hiệu của mình.

Bước 2: Giúp bạn mua Hosting và Tên miền (nếu có)

Chúng tôi sẽ đưa các nhà cung cấp cùng kinh nghiệm đánh giá dịch vụ của họ để bạn lựa chọn gói phù hợp nhất với mục tiêu và ngân sách của bạn.

Bước 3: Thiết kế giao diện và lập trình website

Thông thường Alla cần từ 1-3 tuần để hoàn thiện khung website theo yêu cầu của bạn. Một số trường hợp cần tiến độ nhanh hơn, Alla sẽ tăng cường nhân sự để đảm bảo chất lượng website thiết kế.

Bước 4: Bàn giao Mã nguồn và hướng dẫn sử dụng

Mã nguồn website sẽ được Alla bàn giao lại cho bạn thông qua việc đẩy lên hosting và trỏ về tên miền bạn đã mua.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng để bạn nắm được phần kiểm soát website của mình.

Ngoài ra, tùy theo mô hình doanh nghiệp của bạn, Alla có thể hỗ trợ bạn trong các công việc sau:

  • SEO tổng thể website
  • Quảng cáo Google Adword
  • Quảng cáo và chăm sóc Fanpage Facebook
  • Thiết kế đồ họa

Chung mục đích Xây nguồn giá trị, nên Alla sẽ nỗ lực mang lại tối đa giá trị cho khách hàng của bạn từ đó giúp gia tăng giá trị bạn nhận được từ họ.

IV. Các câu hỏi khi thiết kế website spa, thẩm mỹ viện

Dưới đây là một số câu hỏi Alla hay nhận được từ khách hàng cung cấp dịch vụ spa, thẩm mỹ khi thiết kế website.

1. Thiết kế website spa, thẩm mỹ viện giá bao nhiêu?

Bạn có thể lựa chọn sử dụng 1 trong các gói sau đây:

bao-gia-thiet-ke-web-6

Báo giá thiết kế website spa, thẩm mỹ viện

Dịch vụ thiết kế website thuộc đối tượng không chịu thuế GTGT.

3. Website được bảo hành bao lâu?

Alla bảo hành 1 năm và bảo trì vĩnh viễn trong suốt quá trình vận hành website. Vì thế, nếu cần bất kỳ sự giúp đỡ nào từ Alla, bạn chỉ cần liên hệ với Alla để nhận sự trợ giúp.

Ngoài ra, chúng tôi bảo hành vĩnh viễn, sửa chữa và nâng cấp miễn phí mọi yêu cầu điều chỉnh website cần thời gian dưới 3 ngày làm việc của nhân viên lập trình nếu bạn sử dụng dịch vụ SEO tổng thể từ Alla.

4. Thiết kế website spa, thẩm mỹ viện ở đâu uy tín?

Bạn có thể lựa chọn Alla để đặt niềm tin, chúng tôi phục vụ tốt trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc Việt Nam, cụ thể, bạn ở những nơi sau có thể sử dụng dịch vụ của Alla:

Hà Nội:

  • 12 quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm
  • 1 thị xã: Thị xã Sơn Tây
  • 17 huyện: Ba Vì, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà

Tại Miền Bắc:

  • 6 tỉnh vùng Tây Bắc bộ gồm:  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La
  • 9 tỉnh Đông Bắc bộ bao gồm:  Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.
  • 10 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng bao gồm 10 tỉnh: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
  • 2 tỉnh thuộc vùng bắc trung bộ: Thanh Hoá và Nghệ An

5. Bạn cần cung cấp cho Alla những thông tin gì để chúng tôi thiết kế website?

Các thông tin khác như thế mạnh, khách hàng, sản phẩm (nếu có), dịch vụ, thế mạnh của bạn… sẽ được trao đổi kỹ trước khi thống nhất yêu cầu thiết kế website.

Ngoài ra, để cho quá trình thiết kế và xây dựng website nhanh và thuận tiện, bạn cần chuẩn bị và cung cấp cho chúng tôi những tư liệu sau:

  • Logo
  • Thông tin công ty bạn, các gói dịch vụ spa, thẩm mỹ của bên bạn  gồm: tên, địa chỉ, số điện thoại, fax, email, fanpage, thời gian làm việc.
  • Hình ảnh, video, tư liệu
  • Bài viết
  • Giấy tờ pháp lý...

Thông tin càng kỹ càng, chi tiết thì website sẽ mang lại hiệu quả càng cao.

6. Alla có hiểu đặc thù của ngành spa, thẩm mỹ viện để giúp bạn tránh khỏi sự vi phạm trong luật quảng cáo dịch vụ không?

Đội ngũ của chúng tôi có những đặc điểm sau:

  • Có kinh nghiệm thực hiện và quản lý marketing về spa, thẩm mỹ viện
  • Có kiến thức về ngành dịch vụ spa, thẩm mỹ viện
  • Đã từng là người được hưởng gói dịch vụ spa, thẩm mỹ viện

Vì thế, chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển danh tiếng vững mạnh.

7. Alla có hỗ trợ viết bài, thiết kế ảnh và đăng bài không?

Khi sử dụng dịch vụ SEO tổng thể website, 100% bài viết Alla thực hiện cho website sẽ được hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ sưu tầm và thiết kế những hình ảnh giúp tối đa trải nghiệm người dùng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho website.

Chúng tôi sẽ tiến hành up và tối ưu cho từng bài viết trên website.

8. Alla có giúp website spa, thẩm mỹ viện của bạn phát triển không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ tốt cho website spa, thẩm mỹ viện của bạn những công việc sau:

  • SEO tổng thể website
  • Quảng cáo Google Adword
  • Quảng cáo và quản trị Fanpage Facebook
  • Thiết kế hình ảnh, cung cấp nhân sự thiết kế thuê ngoài
  • Tư vấn Marketing tổng thể cho Thương hiệu

9. Tôi muốn cải tiến, bổ sung tính năng có bị tính thêm phí thiết kế không?

Khách hàng sử dụng dịch vụ SEO website của Alla sẽ được miễn phí 100% chi phí cải tiến, nâng cấp website với yêu cầu thời gian dưới 3 ngày làm việc của nhân viên lập trình.

Đa số các yêu cầu đều nằm trong khoảng này, vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc phát sinh chi phí sau thiết kế website khi chọn Alla.

V. Vì sao nên chọn Alla để thiết kế website spa, thẩm mỹ viện?

Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn Alla để thiết kế và phát triển website:

  1. Giúp bạn truyền thông hiệu quả và tránh rủi ro về pháp lý.

Chúng tôi hiểu đặc thù của ngành spa, thẩm mỹ viện, khách hàng và kiến thức căn bản về làm đẹp, spa, thẩm mỹ

. Vì thế, khi kết hợp với chúng tôi, bạn có thể tránh được sự rủi ro về pháp lý và mang lại tối đa giá trị cho khách hàng của bạn.

  1. Để thu hiệu quả từ website

Hiểu khách hàng, tư duy Marketing tốt, mạnh về công cụ là cách chúng tôi giúp bạn tối ưu hiệu quả từ website.

  1. Để nâng cấp, cải tiến miễn phí và nhận sự hỗ trợ 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ.

Chúng tôi bảo trì vĩnh viễn trọn đời hoạt động của website. Với khách hàng sử dụng dịch vụ SEO tổng thể, Alla sẽ miễn phí 100% phí nâng cấp, cải tiến yêu cầu dưới 3 ngày làm việc của nhân viên lập trình. Vì thế, website của bạn sẽ luôn phát triển và vận hành ổn định.

Bạn hãy gọi cho công ty công nghệ Alla theo hotline Ms Lê  Nhớ 0984656503 hoặc 0936677519 , 01257637615 để được tư vấn miễn phí về thiết kế web spa, thẩm mỹ viện và thiết kế website du lịch.

Xếp hạng: 5 (1 đánh giá)
Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  

Chia sẻ cùng ngành nghề

Phòng khám Đa khoa
Công ty Thám tử
Nhà hàng mì cay 7 cấp độ

Bình luận