779 lượt xem

Alla cung cấp dịch vụ thiết kế website thời trang chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Với sứ mệnh “xây nguồn giá trị”, kể từ 2016 chúng tôi đã, đang và sẽ giúp hàng ngàn doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và tiết kiệm chi phí Marketing. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây!

Lợi ích khi thiết kế website thời trang

Không một ai có kiến thức kinh doanh mà không nhận ra được tiềm năng to lớn của một website bán hàng thời trang. Cho dù việc thiết lập website tiêu tốn không ít thời gian, công sức và tiền bạc. Nhưng vì lý do gì mà các giám đốc Marketing, CEO hay chủ doanh nghiệp lại quyết định thực hiện? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

thiet-ke-website-ban-hang-thoi-trang-dem-lai-loi-ich-gi
Thiết kế trang web thời trang, may mặc đem lại lợi ích gì?
  • Tiếp cận khách hàng dễ dàng, nhanh chóng: Thay vì việc đi phát, dán tờ rơi, spam tin nhắn, cuộc gọi… tốn rất nhiều công sức và gây ra nhiều sự phiền toái cho khách hàng. Thông qua website, doanh nghiệp sẽ giới thiệu được toàn bộ về lợi thế cạnh tranh, các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi và cách thức mua sắm nhanh chóng. Chỉ bằng một click chuột, khách hàng có thể truy cập vào website của doanh nghiệp để tìm hiểu và chọn mua dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Hiểu tâm lý, hành vi của khách hàng dễ dàng: Có rất nhiều công cụ và cách thức để phân tích dữ liệu từ việc truy cập website của người dùng: người dùng truy cập từ kênh nào, số lượng bao nhiêu, truy cập bằng thiết bị gì, từ vùng miền nào là nhiều, giới tính nào là chủ yếu, thời gian nào truy cập nhiều, các độ tuổi khách hàng truy cập ra sao, họ yêu thích nội dung nào trên website… Bằng việc khám phá và phân tích các dữ liệu này sẽ giúp đội ngũ Marketing và kinh doanh tối ưu hiệu quả hoạt động của mình.
  • Chăm sóc khách hàng hiệu quả: Ngày nay xu hướng mua hàng đã thay đổi. Khách hàng, đối tác của bạn cũng bận rộn, họ đâu thể dành nhiều thời gian cho việc tìm thông tin qua catalogue, email,… Việc có một website chỉ với một click có thể xuất ra hàng loạt thông tin họ cần sẽ giúp Doanh nghiệp của bạn dành được sự tin tưởng từ khách hàng, đối tác.
  • Hỗ trợ tốt cho đội ngũ kinh doanh: Bạn có thể đăng tải các tài liệu hỗ trợ bán hàng như: báo giá, mẫu hợp đồng, tài liệu, thông tin sản phẩm,… lên website. Thông qua đó, nhân sự kinh doanh có thể dễ dàng chia sẻ những tài liệu này tới khách hàng, khách hàng nhanh chóng có được thông tin mà không cần chờ đợi vận chuyển, hẹn lịch gặp trực tiếp hay tốn kém chi phí in ấn.
  • Tiết kiệm chi phí tổ chức sự kiện quảng bá khi có sản phẩm mới (thuê mặt bằng, thuê nhân sự, in ấn tờ rơi,…)
  • Hỗ trợ tuyển dụng và giữ chân người tài: Trước khi quyết định ứng tuyển vào công ty, tổ chức của bạn, ứng viên sẽ cần tìm hiểu thông tin về uy tín, môi trường làm việc, lĩnh vực hoạt động, địa chỉ, thời gian làm việc… và rất nhiều thông tin khác. Qua đây sẽ giúp tiếp cận, thu hút và sàng lọc các ứng viên thật sự tiềm năng cho doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ kêu gọi vốn, gây dựng lòng tin từ đối tác: Trước khi quyết định đầu tư hay hợp tác làm ăn với doanh nghiệp, tổ chức, nhà đầu tư hay đối tác luôn cần tìm hiểu nhiều thông tin như: lĩnh vực hoạt động, sản phẩm, dịch vụ, nhân sự, hệ thống chi nhánh, khách hàng… để có căn cứ và niềm tin để lựa chọn hợp tác hay đầu tư.

Qua các thông tin vừa đọc, bạn đã hiểu rõ được những lợi ích mà website mang lại. Vậy, làm thế nào để thiết kế website bán hàng thời trang đạt được các tiêu chí như trên với chi phí tối ưu và dịch vụ khiến bạn có thể tin tưởng, mời bạn tiếp tục tìm hiểu qua thông tin dưới đây.

Những module/tính năng cần có khi thiết kế website thời trang

Để website bán hàng thời trang vận hành hiệu quả, hãy chắc chắn rằng website của bạn có đầy đủ các Module cũng như các tính năng cơ bản được liệt kê sau đây.

STT Module/Tính năng Mô tả
1 Trang chủ

Điều đầu tiên khách hàng thấy được khi truy cập website chính là trang chủ. Trang chủ rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng ban đầu, quyết định đến thời gian truy cập trên website.

Xu hướng thiết kế web thời trang của các nhãn hàng hiện nay thường sử dụng những hình ảnh, video lớn, chất lượng, sắc nét. Nội dung mang yếu tố con người, tên thương hiệu nổi bật chạm tới cảm xúc người xem để thu hút sự chú ý.

Ngoài ra, trang chủ còn giúp giới thiệu sản phẩm, được điều hướng hợp lý, cập nhật thường xuyên và tạo ấn tượng bằng sản phẩm nổi bật.

2 Giới thiệu Tại đây Doanh nghiệp có thể đăng tải những thông tin về mốc thời gian hoạt động, mục tiêu kinh doanh, văn hóa Doanh nghiệp, đội ngũ nhân sự, đối tác, khách hàng, sản phẩm kinh doanh,…
3 Trang sản phẩm Là tính năng quan trọng cần phải có khi thiết kế website thời trang. Là nơi giúp các nhãn hàng, cửa hàng giới thiệu các sản phẩm nổi bật, các sản phẩm bán chạy,… đến với người dùng.
4 Trang Sản phẩm chi tiết Nơi cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm thời trang như: hình ảnh, video, số lượng, giá bán, kích cỡ, màu sắc, hướng dẫn sử dụng, ưu đãi… hay các sản phẩm liên quan, sản phẩm bán chạy.
5 Lookbook

Liên quan đến lĩnh vực thời trang không thể không nhắc đến Lookbook. Một yếu tố quan trọng để thu hút, khuyến khích khách hàng chọn mua nhiều sản phẩm.

Đối với những khách hàng có ít kiến thức về thời trang, thì họ có thể tham khảo ở đây để cập nhật những thông tin, xu hướng mới nhất. Đồng thời lookbook còn giúp họ kết hợp những sản phẩm với nhau, và tất nhiên cũng sẽ kích thích việc mua nhiều sản phẩm cùng lúc thay vì việc mua một mặt hàng nào đó.

7 Tìm kiếm Hầu hết các website về thời trang đều cung cấp rất nhiều các sản phẩm. Do vậy tính năng tìm kiếm là vô cùng quan trọng, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm được sản phẩm như mong muốn. Ngoài ra nhiều website thời trang còn cung cấp thêm tính năng cao cấp như bộ lọc về giá, kích thước, nhãn hiệu,….
9 Thanh toán, đặt hàng trực tuyến Mọi website bán hàng thời trang hiện nay đều có tích hợp tính năng đặt hàng, thanh toán online. Cách thức đặt hàng, thanh toán cũng được thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt đảm bảo tính bảo mật. Đi kèm với nhiều hình thức thanh toán như ví điện tử, tiền mặt, thẻ ngân hàng,…
10 Blog/Tin tức Là nơi cửa hàng, hãng thời trang cập nhật các thông tin thường xuyên cho website, với những thông tin như: Hoạt động, tin tức, sự kiện thời trang trên toàn thế giới, thông báo khuyến mãi, các bài viết hướng dẫn, cách phối đồ,…
11 Trang liên hệ Khách hàng có thể tìm thấy thông tin liên lạc như số điện thoại, email hay địa chỉ, map chỉ đường của cửa hàng/Doanh nghiệp tại đây. Ngoài ra trang còn cung cấp thêm thông tin như ngày, giờ mở đóng cửa, form điền thông tin yêu cầu tư vấn, khiếu nại,…
12 Đánh giá & nhận xét

Một nghiên cứu cho rằng, các đánh giá có ảnh hưởng đến 93% quyết định mua hàng. Do vậy, xu hướng mua hàng của người tiêu dùng thường dựa trên những đánh giá của khách hàng đã mua trước đó.

Website có tính năng cho phép khách hàng của bạn đánh giá và đăng bài đánh giá về sản phẩm/dịch vụ. Điều này giúp tăng tính minh bạch và đáng tin cậy cho thương hiệu của bạn. Đồng thời cũng là cơ sở để bạn nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

Với đánh giá tốt sẽ là căn cứ để xây dựng lòng tin với khách hàng sau, là cơ sở để khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất. Với đánh giá không tốt thay vì phản ứng gay gắt, bạn có thể cảm ơn ý kiến của họ và thay đổi cách làm việc, phục vụ sao cho tốt nhất.

13 Kết nối với các Mạng xã hội Kết nối với các mạng xã hội (Facebook, zalo, twitter,…) là một trong những tiêu chí quan trọng khi thiết kế website thời trang. Bởi vì nó giúp cho cơ sở kinh doanh thời trang quảng bá thương hiệu, sản phẩm tới khách hàng một cách hiệu quả.
14 Hỗ trợ, tương tác trực tuyến Khách hàng khi mua các sản phẩm thời trang thường cần được tư vấn về kích cỡ, chất liệu, màu sắc, cách đặt hàng online,… Do vậy việc hỗ trợ trực tuyến giúp giải quyết những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, thúc đẩy việc mua hàng một cách nhanh chóng. Dù đôi khi việc hỗ trợ trực tuyến không phải ngay lập tức nhưng sẽ được diễn ra sớm nhất.

Trên đây là một số tính năng cơ bản mà mọi website bán hàng thời trang cần có. Và tất nhiên khi thiết kế website cho bạn, đơn vị thiết kế sẽ tạo ra các tính năng riêng sao cho phù hợp và nhu cầu kinh doanh của bạn.

Tiêu chí cần lưu ý khi thiết kế website bán hàng thời trang?

Khi thiết kế website bán hàng thời trang, có một số tiêu chí cần lưu ý để đảm bảo trang web của bạn hấp dẫn và dễ sử dụng cho người dùng. Sau đây là một số tiêu chí cần lưu ý:

#1 Thiết kế giao diện hấp dẫn, chuẩn UI/UX

Giao diện website thời trang cần thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng. Màu sắc, hình ảnh và phông chữ phải được lựa chọn kỹ càng để phù hợp với thương hiệu. Một giao diện đạt chuẩn UI/UX sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp.

  • UI (User Interface – giao diện người dùng) điều mà người dùng có thể nhìn thấy như: Màu sắc, font chữ, bố cục, hình ảnh… là điều mà mọi thiết kế website đều phải đạt được, để có thể thu hút được người dùng.
  • UX (User Experience – trải nghiệm người dùng) cần được nghiên cứu qua những thói quen của người dùng, là những đánh giá của họ về website như: sự tiện ích, tính dễ sử dụng.

Một website được đánh giá là thân thiện với người dùng khi chúng thân thiện với công cụ tìm kiếm. Có khả năng được xếp thứ hạng cao, giúp website của bạn có thể quảng bá thương hiệu, tiếp cận với khách hàng nhanh chóng, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

thiet-ke-website-ban-hang-thoi-trang-can-luu-y-nhung-tieu-chi-gi
Những tiêu chí cần lưu ý khi thiết kế website thời trang

#2 Thiết kế web thời trang chuẩn SEO

Một website có thiết kế chuẩn SEO thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm sẽ dễ dàng được ưu tiên xếp hạng, đồng thời cũng làm tăng trải nghiệm người dùng. Từ đó đem lại hiệu quả Marketing cũng như tăng doanh thu phát triển thương hiệu, tối ưu chi phí.

Những yếu tố chuẩn SEO cần phải kể đến như: giao diện bố cục bắt mắt, tốc độ load nhanh, tương thích với đa nền tảng, bảo mật và một số yếu tố kỹ thuật SEO khác,….

#3 Tích hợp công nghệ Responsive

Với sự phổ biến của các thiết bị di động, website bán hàng thời trang cần phải được thiết kế để có thể hiển thị một cách đẹp mắt và dễ sử dụng trên các thiết bị di động.

Để tiếp cận tối đa tới tệp khách hàng sử dụng thiết bị di động ngày nay. Thì việc tích hợp công nghệ Responsive sẽ giúp website của bạn hiển thị tốt hơn trên thiết bị di động như Smartphone, Tablet. Thay vì chỉ hiển thị tốt nhất trên màn hình máy tính. Và cũng tiết kiệm được công sức, chi phí thiết kế 2 bản dành riêng cho máy tính và điện thoại.

#4 Tốc độ tải trang

Không ai muốn chờ đợi một trang web có tốc độ quá chậm. Vì vậy, tốc độ tải trang cần được tối ưu hóa để khách hàng có thể truy cập và mua sắm một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Công cụ PageSpeed ​​Insights do Google phát triển. Giúp người quản trị website có thể đánh giá được hiệu suất hoạt động của website trên hai phiên bản máy tính và điện thoại di động. Chia thành 3 thang điểm sau đây tương đương với 3 màu sắc xanh lá, cam và đỏ.

  • 90 – 100 điểm: Tốc độ tải trang tốt, với trải nghiệm người dùng cao.
  • 50 – 89 điểm: Tốc độ tải trang cần được cải thiện thêm.
  • Dưới 50 điểm: Tốc độ tải trang chậm, sẽ đem lại trải nghiệm người dùng tệ.Bảo mật thông tin

#5 Bảo mật website

Một điều quan trọng hơn cả cần có trong một website bán hàng chuyên nghiệp, chính là sự bảo mật. Một website bảo mật thông tin giống như một cam kết về việc sử dụng thông tin cá nhân của người dùng. Từ đó giúp người dùng an tâm hơn khi đăng ký tư vấn hay thanh toán qua cổng thanh toán online.

Dịch vụ thiết kế trang web thời trang của Alla Digital Marketing

thiet-ke-website-ban-hang-thoi-trang-chuyen-nghiep
Thiết kế website thời trang chuẩn SEO tại Alla

Được thành lập từ năm 2016, với đội ngũ lãnh đạo là những người có bề dày kinh nghiệm về Marketing và thiết kế website, Alla Digital Marketing đã thiết kế hàng ngàn website cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với các đặc điểm sau:

  • Tư vấn viên am hiểu chuyên môn, trung thực: Sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Alla còn nằm ở chỗ, nhân sự tư vấn thiết kế web là nhân sự lâu năm trong nghề Marketing, sẽ giải thích chi tiết những vấn đề chuyên môn cho bạn một cách dễ hiểu, đầy đủ nhất.
  • Quy trình làm việc đúng thời hạn, minh bạch: Bạn sẽ nắm rõ được quá trình xây dựng website đang ở thời điểm nào qua từng báo cáo mà Alla gửi.
  • Kinh nghiệm dày dặn: Đội ngũ thiết kế và lập trình đã thực hiện hơn 500+ dự án đa lĩnh vực, ngành nghề.
  • Cung cấp đồng thời các dịch vụ phát triển website: Bạn sẽ được Alla tư vấn những giải pháp tốt nhất sau khi hoàn thiện website. Như việc sử dụng đồng thời hay riêng lẻ các dịch vụ SEO web tổng thể, quảng cáo Google Adword,… theo thời điểm nào.
  • Chi phí hợp lý: Một thiết kế web chuyên nghiệp với chi phí tối ưu, phù hợp với ngân sách, mục tiêu kinh doanh của bạn.

Alla – đơn vị thiết kế web thời trang uy tín đạt đồng thời các tiêu chí nêu trên, với kinh nghiệm hơn 7 năm triển khai hàng ngàn dự án thiết kế website lớn nhỏ ở mọi lĩnh vực. Chúng tôi sẽ giúp website của bạn trở nên khác biệt và thu hút khách hàng hiệu quả.

Bảng giá thiết kế website thời trang tại Alla

Alla cung cấp các giải pháp thiết kế website phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Giá thiết kế web tại Alla sẽ giao động từ 5 – 30 triệu. Báo giá dịch vụ thiết kế website thời trang, máy mặc sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Thiết kế website theo mẫu có sẵn hay thiết kế web theo giao diện mới độc quyền
  • Số lượng và yêu cầu về các trang của website
  • Tính năng của website
  • Yêu cầu về mức độ tối ưu SEO cho website
  • Thiết kế giao diện riêng cho di động hay sử dụng công nghệ Responsive
  • Tiến độ hoàn thành
  • Và một số yếu tố khác…

Ngay khi có nhu cầu về dịch vụ, vui lòng cung cấp thông tin chi tiết nhất có thể về nhu cầu của bạn bằng cách điền vào form đăng ký báo giá SAU ĐÂY hoặc liên hệ qua hotline/Zalo 0936677519 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Alla nhận thiết kế website thời trang ở những khu vực nào?

Ngày nay với sự phát triển của các phương tiện liên lạc online, Alla có thể nhận thiết kế website khi khách hàng ở khắp các nơi trên cả nước.

Và theo tự nhiên, những khách hàng ở gần trụ sở của công ty như sau sẽ có xu hướng lựa chọn Alla nhiều hơn, cụ thể bao gồm:

Tại Hà Nội:

Với lợi thế về khoảng cách địa lý, Alla thực hiện thiết kế web thuận lợi cho các khách hàng ở khắp các quận huyện trong địa bàn thủ đô Hà Nội, cụ thể là những quận, huyện, thị xã sau:

  • 12 quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm
  • 1 thị xã: Thị xã Sơn Tây
  • 17 huyện: Ba Vì, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa

Tại Miền Bắc:

Cũng có khoảng cách gần với trụ sở của công ty Alla, ở khu vực miền Bắc cho tới Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh này, các Công ty, Doanh nghiệp, Tổ chức và Cá nhân cũng liên hệ sử dụng dịch vụ của Alla khá nhiều. Cụ thể là các tỉnh, thành phố như sau:

  • 6 tỉnh vùng Tây Bắc bộ:  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La
  • 9 tỉnh Đông Bắc bộ:  Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.
  • 10 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
  • 3 tỉnh thuộc vùng bắc trung bộ: Thanh Hoá, Nghệ An và Hà Tĩnh

Một lần nữa, dù bạn ở bất kỳ đâu trên khắp cả nước, thậm chí là người Việt Nam ở nước ngoài, Alla đều có thể phục vụ tốt được.

Với sự phát triển của Zoom, Zalo, Google Meet… và các ứng dụng họp trực tuyến khác, chúng ta có thể dễ dàng gặp gỡ và trao đổi về nhu cầu và cách thức triển khai rất chi tiết và sát sao.

Vấn đề rào cản duy nhất có thể nằm ở “niềm tin”, và để trả lời câu hỏi này, bạn hãy kết nối với Alla qua Hotline/Zalo 0936677519 để trao đổi về nhu cầu của mình. Thông qua những cuộc trao đổi đó, bạn hoàn toàn có thể đánh giá và có câu trả lời cho riêng mình.

Quy trình dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Alla

Quy trình dịch vụ thiết kế website tại Alla
Quy trình dịch vụ thiết kế website tại Alla

Bước 1: Báo giá, ký kết hợp đồng và đặt cọc

Alla sẽ tiếp nhận thông tin, thảo luận về ý tưởng, tính năng của website và tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Trên cơ sở đó, Alla sẽ đưa ra báo giá chi tiết cho dịch vụ thiết kế website bán hàng thời trang. Sau khi thống nhất về giá và các hạng mục triển khai, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, khách hàng sẽ đặt trước 50% tổng giá trị hợp đồng, số còn lại, sẽ thanh toán sau khi website được hoàn thiện.

Bước 2: Thực hiện thiết kế website

Alla hoàn thiện yêu cầu thiết kế đồ hoạ, thực hiện thiết kế đồ hoạ và lập trình website. Sau khi website cơ bản hoàn thiện, Alla sẽ tiến hành demo, bàn giao và hướng dẫn khách hàng quản trị website.

Bước 3: Tất toán và bảo hành, bảo trì

Hai bên tiến hành nghiệm thu website. Khách hàng thanh toán giá trị còn lại của hợp đồng. Alla tiến hành bảo hành, bảo trì website trong suốt quá trình hoạt động của nó. Ngay khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, các vấn đề sẽ được đội ngũ kỹ thuật xử lý. Nếu vấn đề nghiêm trọng, Alla sẽ thông báo thời gian hoàn thành cụ thể với khách hàng.

Với sứ mệnh “Xây nguồn giá trị” Alla Digital Marketing luôn nỗ lực không ngừng để mang tới dịch vụ thiết kế website thời trang, may mặc hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện. Website dễ dàng được nâng cấp, cải tiến và hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Ngay khi có nhu cầu về dịch vụ, bạn hãy cho chúng tôi biết qua form thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua Hotline/Zalo 0936677519 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Alla hy vọng được đồng hành cùng bạn trên con đường “Xây nguồn giá trị” từ website.

Những câu hỏi thường gặp khi thiết kế website thời trang, may mặc

Đây là một số câu hỏi mà Alla nhận được khi nhận thiết kế website thời trang cho khách hàng. Hy vọng những gì chúng tôi tổng hợp lại sau đây, giải đáp được những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

5/5 - (2 bình chọn)
ALLA

Tăng trưởng kinh doanh ngay hôm nay
với Alla Digital Marketing

Hỗ trợ trò chuyện miễn phí

Từ thứ Hai - thứ Bảy, Sáng 08:00 - Chiều 17:00

Chia sẻ ngay, nếu bạn thấy hữu ích: