Thiết kế và phát triển website dịch vụ Thám tử Hoàng An

Dự án Thiết kế và phát triển website Dịch vụ Thám tử

Văn phòng thám tử Hoàng An

,

11/2016

Nghề thám tử tư lần đầu tiên công khai trên thế giới từ năm 1833 của thế kỉ trước, một người lính Pháp đã thành lập văn phòng thu thập thông tin, chứng cứ để vạch trần vụ tham nhũng lớn. Trải qua nhiều năm tới nay, thám tử tư đóng vai trò lớn khi cảnh sát không sẵn sàng điều tra những sự vụ phức tạp.

Mới thành lập, không có chuyên môn Marketing, anh Minh cần có khách hàng để công ty phát triển

Anh Hoàng Minh – Giám đốc công ty, đã từng có 10 năm trong nghề cảnh sát, anh được biết đến là một người có kỹ năng nghiệp vụ thám tử và nền tảng đạo đức tốt.

ke-hoach-marketing-dich-vu-tham-tu
Alla thiết kế website thám tử dựa trên thấu hiểu đặc thù của ngành

Tập trung làm chuyên môn đã chiếm rất nhiều thời gian và phải liên tục tư duy. Không chắc về Marketing, anh không tự tin tuyển người để quản lý, hơn nữa anh cũng muốn tối ưu chi phí, thời gian và hiệu quả để sớm có khách hàng tạo dòng tiền ổn định vận hành bộ máy.

Anh Minh quyết định tìm một đơn vị có thể tin tưởng để giao việc thiết kế website và thực hiện marketing tổng thể giúp anh.

“Chỉ trong 6 tháng sau khi Alla thiết kế website và phát triển website cho nhãn hàng thực phẩm chức năng mới của bạn anh, doanh thu đã tăng đều đặn. Bây giờ, sản phẩm đã được người dùng ở 48 tỉnh, thành phố biết đến và tin dùng”

Anh đã chọn Alla bởi anh nhìn thấy thành công của bạn anh, bởi quá trình tiếp xúc khiến anh cảm thấy có “lòng tin”. Bởi những giải pháp Alla đưa ra khiến anh hiểu hơn về khách hàng của mình và tin rằng nó sẽ đem lại hiệu quả.

Thực trạng văn phòng thám tử Hoàng An

  • Dịch vụ thám tử công ty cung cấp bao gồm các nhóm dịch vụ chính sau: Dịch vụ điều tra ngoại tình, Dịch vụ xác minh nhân thân, Dịch vụ điều tra nguồn gốc nhà đất, Dịch vụ vệ sĩ mật, Dịch vụ điều tra trước hôn nhân, Dịch vụ điều tra thu thập chứng cứ, Dịch vụ truy tìm kẻ lừa đảo bỏ trốn, Dịch vụ điều tra đối thủ cạnh tranh. Trong đó dịch vụ điều tra ngoại tình là dịch vụ được xem là sản phẩm chính của công ty.
  • Chưa có website, Fanpage Facebook. Khi tìm kiếm công ty trên internet chỉ thấy xuất hiện trên trang điện tử của Bộ Công thương và một số trang vàng doanh nghiệp.
  • Đã có logo nhưng chưa có slogan (khẩu hiệu thương mại của công ty, giúp thương hiệu trở nên khác biệt và dễ lưu lại tâm trí khách hàng, ví dụ như hãng giày Nike có slogan là Just Do It; Bitis có slogan là Nâng Niu Bàn Chân Việt; Viettel là Hãy Nói Theo Các Của Bạn…)
  • Công ty cũng chưa in danh thiếp, chưa có phong bì thư, tiêu đề thư, tờ kẹp file… để nhận diện thương hiệu
  • Khách hàng hiện tại chủ yếu từ nguồn giới thiệu từ bạn bè và người quen. Số lượng khách hàng không đáp ứng được nhu cầu về dòng tiền để duy trì hoạt động của công ty.
  • Có mua dữ liệu thông tin của tệp khách hàng tiềm năng nhưng chưa thể chuyển đổi thành khách hàng thực tế. Bởi khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu mà data base thì không hề có manh mối về nhu cầu dịch vụ của khách hàng. Việc tư vấn trực tiếp với khách hàng qua điện thoại gây rất nhiều bất cẩm, phản cảm về thương hiệu.
  • Chưa có nhân sự và quy trình tư vấn chuyên nghiệp.

Giải pháp website thám tử xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty thám tử Hoàng An

Chuyên viên Marketing của Alla cùng anh thống chân dung khách hàng mục tiêu, vẽ lên bức tranh chi tiết về độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, nơi ở, trình độ học vấn, nhu cầu, mong muốn ẩn dấu của khách hàng. Từ cơ sở này, một bức tranh tổng thể về thói quen, lối sống, các điểm có thể tiếp xúc thông tin tới khách hàng được vẽ lên. Một bản kế hoạch Marketing tổng thể cho dịch vụ thám tử với một số điểm chính sau được hình thành.

lap-ke-hoach-marketing-tong-the
Thiết lập kế hoạch Marketing tổng thể cho dịch vụ thám tử cần đầu tư nhiều tâm sức
  • Thiết lập website phù hợp với Khách hàng mục tiêu. Web có màu sắc được phối theo màu của Logo, tạo sự ghi nhớ về thương hiệu. Phong cách thiết kế là web phẳng, bộ cục chặt chẽ, mạch lạc.
  • Sáng tạo Slogan, Alla và anh Minh rất vui khi slogan này sau khi công bố được một kênh mạng xã hội chuyên về quảng cáo đánh giá là 1 trong những slogan sáng tạo, dễ nhớ, tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
  • Thế kế và in ấn hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu cho công ty: phong bì, tờ kẹp, danh thiếp…
  • Tiến hành sử dụng quảng cáo SEM (loại hình quảng cáo trên công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc, khi người sử dụng công cụ tìm kiếm về dịch vụ thám tử tư, website của văn phòng thám tử Hoàng An sẽ xuất hiện nổi bật trên vị trí đầu) tiết kiệm khá lớn so với chi phí quảng cáo dàn trải trên mạng xã hội, đánh đúng đối tượng đang có nhu cầu, khi khách hàng truy cập vào website hệ thống phân phối quảng cáo mới tính phí.
  • Đi đôi với SEM, Alla tiến hành SEO tối ưu website của văn phòng thám tử để website luôn có một chỗ đứng ổn định trên top đầu khi người dùng tìm kiếm.
  • Triển khai thành lập trang mạng xã hội theo tên văn phòng thám tử, xu hướng chung của thương hiệu hiện nay.
  • Chuẩn hóa các điểm tiếp xúc với khách hàng như tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, tư vấn chat box website, tư vấn qua Facebook.
  • Tiến hành Seeding (gieo mầm thông tin trên các trang cộng đồng nhằm truyền đạt thông tin có lợi cho thương hiệu) có khách hàng mục tiêu như: webtretho; lamchame; oto fun; các group xã hội như tâm sự adam, eva…
  • Sử dụng công cụ email marketing để tiếp cận nhiều lần với khách hàng tiềm theo cách khá kín đáo và bảo mật cao, khơi gợi nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

Giải pháp website tổng thể được triển khai, chỉ sau 3 tháng đã mang về dòng tiền khá ổn định cho công ty thám tử. Alla và anh Minh rất vui vì đã giúp được nhiều khách hàng giải quyết các vấn đề của họ. Hơn thế anh đã giúp đội ngũ của công ty có công việc ổn định phát triển kinh tế.

Bạn đọc cũng có thể xem thêm cảm nhận khách hàng đã sử dụng Giải pháp Website công ty của Alla Tại đây

Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy gọi tới Hotline 24/7: 0936.677.519  để gặp chuyên viên Marketing của Alla nhé.

Alla rất hân hạnh được đồng hành trên con đường “Trao đổi Giá trị” cùng bạn.

Lưu ý: Tên nhân vật và công ty đã được thay đổi để đảm bảo tính bảo mật trong cạnh tranh của khách  hàng.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Chia sẻ ngay, nếu bạn thấy hữu ích: