745 lượt xem

Alla cung cấp dịch vụ thiết kế website dịch vụ vận tải uy tín tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, chúng tôi đã, đang và sẽ giúp các Doanh nghiệp vận tải phát triển thương hiệu, tăng trưởng doanh thu từ website với chi phí Marketing tối ưu. Cùng đón xem chi tiết qua nội dung bài viết dưới đây!

Lợi ích khi thiết kế website dịch vụ vận tải – logistics?

Không một ai có kiến thức kinh doanh mà không nhận ra được tiềm năng to lớn của một website vận tải. Cho dù việc thiết lập website tiêu tốn không ít thời gian, công sức và tiền bạc. Nhưng vì lý do gì mà các giám đốc Marketing, CEO hay chủ doanh nghiệp lại quyết định thực hiện? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Tiếp cận khách hàng dễ dàng, nhanh chóng

Thay vì việc đi phát, dán tờ rơi, spam tin nhắn, cuộc gọi… tốn rất nhiều công sức và gây ra nhiều sự phiền toái cho khách hàng.

Thông qua website, doanh nghiệp sẽ giới thiệu được toàn bộ về lợi thế cạnh tranh, các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi và cách thức mua sắm nhanh chóng.

Chỉ bằng một click chuột, khách hàng có thể truy cập vào website của doanh nghiệp để tìm hiểu và chọn mua dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

Mở rộng khách hàng không giới hạn địa lý

Với kinh doanh truyền thống, khi mở rộng kinh doanh để tiếp cận với khách hàng, bạn cần đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc để xây dựng và quảng bá khi mở chi nhánh, văn phòng. Đối với kinh doanh online thì khác, thông qua việc sở hữu website được thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể mở rộng quy mô toàn quốc hay quốc tế một cách dễ dàng, nhanh chóng, do ưu điểm không bị giới hạn địa lý.

loi-ich-thiet-ke-website-van-tai-logistic
Thiết kế website dịch vụ vận tải đem lại lợi ích gì?

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Ngày nay xu hướng mua hàng đã thay đổi. Khách hàng, đối tác của bạn cũng bận rộn, họ đâu thể dành nhiều thời gian cho việc tìm thông tin qua catalogue, email,… Việc có một website chỉ với một click có thể xuất ra hàng loạt thông tin họ cần sẽ giúp Doanh nghiệp của bạn dành được sự tin tưởng từ khách hàng, đối tác.

Họ có thể tìm thấy thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp một cách nhanh chóng thông qua website. Đồng thời họ có thể tương tác với Doanh nghiệp thường xuyên mà không tốn chi phí.

Hiểu tâm lý, hành vi của khách hàng dễ dàng

Có rất nhiều công cụ và cách thức để phân tích dữ liệu từ việc truy cập website của người dùng: người dùng truy cập từ kênh nào, số lượng bao nhiêu, truy cập bằng thiết bị gì, từ vùng miền nào là nhiều, giới tính nào là chủ yếu, thời gian nào truy cập nhiều, các độ tuổi khách hàng truy cập ra sao, họ yêu thích nội dung nào trên website… Bằng việc khám phá và phân tích các dữ liệu này sẽ giúp đội ngũ Marketing và kinh doanh tối ưu hiệu quả hoạt động của mình.

Tiết kiệm chi phí

Mở một cửa hàng ở vị trí tiềm năng, đáp ứng nhu cầu về mặt tiền, giao thông đi lại đòi hỏi không ít về chi phí mặt bằng. Bên cạnh đó, là rất nhiều chi phí đầu tư vào việc trang trí, sắp đặt nội thất cho chuyên nghiệp và ấn tượng.

Vì vậy, lựa chọn thuê một kho hàng ở nơi thuận tiện với chi phí tiết kiệm và sử dụng website là nơi để truyền thông, gia tăng khách hàng ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tối ưu được rất nhiều khoản chi phí.

Bên cạnh đó, nếu việc có một văn phòng làm việc hay showroom chuyên nghiệp là bắt buộc, thì việc gia tăng khách hàng một cách chủ động thông qua website cũng giúp cho lượng khách hàng mục tiêu tăng lên. Từ đó, giúp cho doanh nghiệp có thêm doanh thu, đồng thời sử dụng được tối đa tài nguyên nhân sự, mặt bằng. Đây cũng là cách quan trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí.

Hỗ trợ tốt cho đội ngũ kinh doanh

Bạn có thể đăng tải các tài liệu hỗ trợ bán hàng như: báo giá, mẫu hợp đồng, tài liệu, thông tin sản phẩm,… lên website.

Thông qua đó, nhân sự kinh doanh có thể dễ dàng chia sẻ những tài liệu này tới khách hàng, khách hàng nhanh chóng có được thông tin mà không cần chờ đợi vận chuyển, hẹn lịch gặp trực tiếp hay tốn kém chi phí in ấn.

Bên cạnh đó, do việc thiết lập thông tin trên nền tảng website dễ dàng, ít chi phí, giúp việc mở rộng và phát triển kho dữ liệu thông tin lớn, đa dạng, giúp khách hàng có nhiều thông tin hơn, khách hiểu về sản phẩm, dịch vụ, đánh giá được sự uy tín của doanh nghiệp, thiết lập ấn tượng tốt, từ đó giúp nhân sự bán hàng dễ mang về doanh thu hơn.

Nhân sự kinh doanh phát triển tốt, gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp. Hoạt động tuyển dụng và đào tạo thuận tiện và hiệu quả hơn.

Hỗ trợ tuyển dụng và giữ chân người tài

Trước khi quyết định ứng tuyển vào công ty, tổ chức của bạn, ứng viên sẽ cần tìm hiểu thông tin về uy tín, môi trường làm việc, lĩnh vực hoạt động, địa chỉ, thời gian làm việc… và rất nhiều thông tin khác. Qua đây sẽ giúp tiếp cận, thu hút và sàng lọc các ứng viên thật sự tiềm năng cho doanh nghiệp.

Được thấy mình xuất hiện trên website của công ty, hay dễ dàng cập nhật các thông tin mới nhất từ công ty, khiến nhân sự thêm tin tưởng, tự hào từ đó gắn bó với tổ chức lâu dài hơn.

Hỗ trợ kêu gọi vốn, gây dựng lòng tin từ đối tác

Trước khi quyết định đầu tư hay hợp tác làm ăn với doanh nghiệp, tổ chức, nhà đầu tư hay đối tác luôn cần tìm hiểu nhiều thông tin như: lĩnh vực hoạt động, sản phẩm, dịch vụ, nhân sự, hệ thống chi nhánh, khách hàng… để có căn cứ và niềm tin để lựa chọn hợp tác hay đầu tư.

Vì vậy, sở hữu website chuyên nghiệp sẽ giúp tăng tỷ lệ thành công khi gọi vốn và nuôi dưỡng sự yên tâm từ nhà đầu tư hay đối tác.

Qua các thông tin vừa đọc, bạn đã hiểu rõ được những lợi ích mà website mang lại. Vậy, làm thế nào để thiết kế website vận tải đạt được các tiêu chí như trên với chi phí tối ưu và dịch vụ khiến bạn có thể tin tưởng, mời bạn tiếp tục tìm hiểu qua thông tin dưới đây.

Module/tính năng cần có khi thiết kế website dịch vụ vận tải

Để website vận tải vận hành hiệu quả, hãy chắc chắn rằng website của bạn có đầy đủ các Module cũng như các tính năng cơ bản được liệt kê sau đây.

STT Module/Tính năng Mô tả
1 Trang chủ Module trang chủ là một phần quan trọng trong việc thiết kế website dịch vụ vận tải. Tại đây sẽ giới thiệu khái quát cho khách hàng về Doanh nghiệp, dịch vụ vận tải của công ty, đồng thời truyền tải thông điệp về những giá trị mà công ty mang lại cho khách hàng một cách độc đáo, thu hút.

Đây là một số module trang chủ cần có khi thiết kế trang web vận tải: Banner, Giới thiệu, Dịch vụ, Bảng giá, Đối tác, Tin tức, Liên hệ.

Những module trên sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin, hiểu rõ hơn về công ty và tạo niềm tin đối với công ty vận tải. Tuy nhiên, để có được trang chủ ấn tượng, thu hút cần chú ý đến việc thiết kế giao diện và cung cấp nội dung chất lượng.

2 Giới thiệu Một số nội dung cần có trong module giới thiệu khi thiết kế website dịch vụ vận tải:

  • Lịch sử hình thành
  • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
  • Các chứng chỉ, giấy phép
  • Đội ngũ nhân viên
  • Khách hàng tiêu biểu

Đây là cách tốt nhất để khách hàng hiểu rõ hơn về công ty và tạo niềm tin đối với thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, để có được module giới thiệu hiệu quả, cần chú ý đến việc cung cấp nội dung chất lượng và sử dụng hình ảnh, video để trình bày thông tin một cách sinh động và trực quan hơn.

3 Dịch vụ Một số nội dung cần có trong module dịch vụ khi thiết kế website dịch vụ vận tải:

  • Giới thiệu về các dịch vụ
  • Mô tả chi tiết các dịch vụ
  • Ưu điểm của các dịch vụ
  • Hình ảnh, video
  • Đánh giá, nhận xét từ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng dịch vụ

Module dịch vụ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các dịch vụ mà công ty cung cấp. Để module dịch vụ hoạt động hiệu quả, cần cung cấp nội dung, hình ảnh, video chất lượng, mô tả chi tiết để khách hàng có thể tiếp cận và hình dung về dịch vụ một cách rõ ràng, chi tiết.

4 Đối tác/khách hàng Nơi đưa ra các câu chuyện hợp tác, đánh giá, feedback với các hình ảnh, video thực tế mà Doanh nghiệp và đối tác đã hợp tác.
5 Tin tức Là nơi cập nhật các thông tin mới nhất về ngành vận tải, sự kiện, các lưu ý, chia sẻ kinh nghiệm hướng dẫn khi sử dụng dịch vụ vận tải.
6 Liên hệ Nơi cung cấp các thông tin liên hệ chi tiết như: số điện thoại, email, mạng xã hội, địa chỉ, bản đồ, form đăng ký dịch vụ khuyến khích khách hàng gửi câu hỏi để được giải đáp nhanh chóng.
7 Chức năng theo dõi hàng hóa Để giúp khách hàng tin dùng và sử dụng dịch vụ của công ty, website vận chuyển cần có thêm chức năng theo dõi hàng hóa trực tuyến bằng mã số đơn hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về độ an toàn và khả năng hiển thị của các tuyến đường vận chuyển hàng hóa.
8 Ước tính chi phí và thời gian giao hàng Dựa theo điểm đến, số lượng và phương thức vận chuyển, tính năng này sẽ giúp người sử dụng tự ước tính thời gian và chi phí giao hàng. Do đó, các giao dịch sẽ được tiến hành thuận lợi và dễ dàng hơn.
9 Sử dụng nhiều loại ngôn ngữ

Các trang web đa ngôn ngữ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng cũng như duy trì giá trị thông tin chính xác.

Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong các tập đoàn đa quốc gia, chẳng hạn như ngành giao thông vận tải, một trang web đa ngôn ngữ nên được xem xét. Khi hoạt động trong lĩnh vực logistics, hầu hết các đối tác của bạn sẽ là các doanh nghiệp khách hàng nước ngoài. Vận đơn quốc tế cũng thường xuyên xảy ra và là “xương sống” của công ty. Vì vậy, một trang web đa ngôn ngữ là cần thiết.

10 Quảng bá dịch vụ – báo giá

Thông tin luôn được người dùng trong lĩnh vực vận tải quan tâm đó là dịch vụ và chi phí dịch vụ. Thông qua trang web này, bạn có thể dễ dàng đưa thông tin về dịch vụ của công ty cũng như những ưu đãi tiếp cận khách hàng của mình một cách dễ dàng hơn.

Được biết ưu đãi và các tính năng khuyến mãi dịch vụ trên web giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định chốt sale ngay tại thời điểm vào trang. Nếu trang web không có các mục báo giá, bạn cần thiết kế hướng dẫn cách làm thuận tiện cho khách hàng, để người dùng có thể nhanh chóng đưa ra quyết định tại thời điểm đó.

Ví dụ, trang web có phần giới thiệu dịch vụ, nhưng không có bảng giá. Vì vậy, cần phải có một chatbot xuyên suốt để giúp khách hàng có thể để lại lời nhắn và bình luận.

11 Theo dõi quá trình vận đơn

Đây là một tính năng được nhiều khách hàng, doanh nghiệp quan tâm tới. Đặc biệt là trong lĩnh vực vận tải. Theo dõi đơn hàng dễ dàng giúp doanh nghiệp kiểm soát quá trình vận chuyển. Ngoài ra, nó làm tăng khả năng khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp.

Các trang web truyền dẫn có tính năng này thường được thiết kế dưới hai dạng. Hình thức đầu tiên là tạo tài khoản cho khách hàng. Mọi thao tác, tải vận đơn, vận đơn đều được cập nhật trên website chính. Tiền đề là khách hàng phải có tài khoản trên trang web. Đây là hình thức mà nhiều công ty vận chuyển đang sử dụng, chẳng hạn như Viettel Post.

Hình thức tiếp theo là một liên kết đến email của khách hàng. Tình trạng của vận đơn sẽ được thông báo qua email giúp khách hàng tiện theo dõi. Tuy nhiên, hình thức này nhìn chung dành cho khách hàng cá nhân và khách lẻ.

12 Thanh toán tiện lợi

Sự phát triển của công nghệ số khiến mọi hoạt động đều diễn ra trên mạng. Mọi thứ không chỉ hoạt động thông qua Internet mà các hoạt động thanh toán ngày nay đã trở nên đơn giản và tiện lợi.

Ngày nay, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp trên trang web của doanh nghiệp. Cổng thanh toán liên kết với nhiều ngân hàng và có nhiều hình thức cho khách hàng lựa chọn. Yếu tố này đơn giản hóa bước thanh toán trực tiếp, đôi khi có thể dẫn đến mất thời gian không cần thiết.

Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn mà đơn vị thiết kế sẽ tạo ra các tính năng riêng cho website, sao cho phù hợp với nhu cầu cung cấp và phát triển dịch vụ của bạn.

Những lưu ý cần có khi thiết kế web vận tải

thiet-ke-website-dich-vu-van-tai-can-luu-y-gi
Những lưu ý quan trọng khi thiết kế website vận tải

Ngoài những tính năng quan trọng trên, để tạo ra một website dịch vụ vận tải chuyên nghiệp, thu hút, tối ưu và mang lại chuyển đổi tốt cần phải lưu ý những điều sau đây:

#1 Giao diện chuẩn UI/UX

Bạn muốn nâng tầm giá trị, sự chuyên nghiệp của Doanh nghiệp thông qua website thì cần lưu ý về khả năng đạt chuẩn UI/UX của giao diện.

  • UI (User Interface – giao diện người dùng) điều mà người dùng có thể nhìn thấy như: Màu sắc, font chữ, bố cục, hình ảnh… là điều mà mọi thiết kế website đều phải đạt được, để có thể thu hút được người dùng.
  • UX (User Experience – trải nghiệm người dùng) cần được nghiên cứu qua những thói quen của người dùng, là những đánh giá của họ về website như: sự tiện ích, tính dễ sử dụng.

#2 Thiết kế chuẩn SEO

Website chuẩn SEO là yếu tố quan trọng nhất và chiếm tới 70% sự thành công của cả quá trình tạo dựng website. Cho dù website của bạn có đẹp đến đâu, tính tương thích người dùng có tiện lợi cỡ nào cũng sẽ “đổ sông đổ bể” nếu không chuẩn SEO. Bởi, website chuẩn SEO sẽ giúp đẩy web nhanh lên top công cụ tìm kiếm google. Hãy thử tưởng tượng về hoạt động gõ tìm kiếm dịch vụ vận tải trên google, nếu trang web của bạn nằm trong top 1, top 3 hay top 5 thì chúc mừng, bạn đã “nắm chắc phần thắng trong tay” và đó được gọi là SEO web.

#3 Thiết kế responsive

Phải đảm bảo website được thiết kế tương thích trên nhiều loại thiết bị khác nhau như: mobile, desktop, máy tính bảng,… đặc biệt là tính tương thích trên mobile. Theo nghiên cứu, có tới 80% người dùng sử dụng, tương tác và tạo chuyển đổi trên thiết bị di động. Điều này cho thấy, đơn vị, doanh nghiệp nói chung và ngành vận tải nói chung cần thật sự chú trọng tới tính tương thích với thiết bị di động. Một website có giao diện đẹp, tính tương thích mobile tốt được người trong ngành ví như “bàn đạp” để doanh nghiệp phát triển marketing và được người dùng chia sẻ nhiều hơn.

#4 Tốc độ tải trang

Công cụ PageSpeed ​​Insights do Google phát triển. Giúp người quản trị website có thể đánh giá được hiệu suất hoạt động của website trên hai phiên bản máy tính và điện thoại di động. Chia thành 3 thang điểm sau đây tương đương với 3 màu sắc xanh lá, cam và đỏ.

  • 90 – 100 điểm: Tốc độ tải trang tốt, với trải nghiệm người dùng cao.
  • 50 – 89 điểm: Tốc độ tải trang cần được cải thiện thêm.
  • Dưới 50 điểm: Tốc độ tải trang chậm, sẽ đem lại trải nghiệm người dùng tệ.

#5 Bảo mật thông tin

Đối với mọi website, bảo mật là yếu tố hàng đầu và cần được đảm bảo. Website cần được bảo vệ bằng mật khẩu, chứng chỉ mã hoá SSL an toàn, cập nhật mật khẩu thường xuyên và các biện pháp bảo vệ khác để ngăn chặn các cuộc tấn công và đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng.

Dịch vụ thiết kế website vận tải, logistics của Alla Digital Marketing

Thiết kế website dịch vụ vận tải bí quyết tăng trưởng kinh doanh
Thiết kế website vận tải – logistics tại Alla

Được thành lập từ năm 2016, với đội ngũ lãnh đạo là những người có bề dày kinh nghiệm về Marketing và thiết kế website, Alla Digital Marketing đã thiết kế hàng ngàn website cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với các đặc điểm sau:

  • Tư vấn viên am hiểu chuyên môn, trung thực: Sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Alla còn nằm ở chỗ, nhân sự tư vấn thiết kế web là nhân sự lâu năm trong nghề Marketing, sẽ giải thích chi tiết những vấn đề chuyên môn cho bạn một cách dễ hiểu, đầy đủ nhất.
  • Quy trình làm việc đúng thời hạn, minh bạch: Bạn sẽ nắm rõ được quá trình xây dựng website đang ở thời điểm nào qua từng báo cáo mà Alla gửi.
  • Kinh nghiệm dày dặn: Đội ngũ thiết kế và lập trình đã thực hiện hơn 500+ dự án đa lĩnh vực, ngành nghề.
  • Cung cấp đồng thời các dịch vụ phát triển website: Bạn sẽ được Alla tư vấn những giải pháp tốt nhất sau khi hoàn thiện website. Như việc sử dụng đồng thời hay riêng lẻ các dịch vụ SEO web tổng thể, quảng cáo Google Adword,… theo thời điểm nào.
  • Chi phí hợp lý: Một thiết kế web chuyên nghiệp với chi phí tối ưu, phù hợp với ngân sách, mục tiêu kinh doanh của bạn.

Alla – đơn vị thiết kế web vận tải uy tín đạt đồng thời các tiêu chí nêu trên, với kinh nghiệm hơn 7 năm triển khai hàng ngàn dự án thiết kế website lớn nhỏ ở mọi lĩnh vực. Chúng tôi sẽ giúp website của bạn trở nên khác biệt và thu hút khách hàng hiệu quả.

Báo giá thiết kế website dịch vụ vận tải tại Alla

Alla cung cấp các giải pháp thiết kế website phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Giá thiết kế web tại Alla sẽ giao động từ 5 – 30 triệu. Báo giá dịch vụ thiết kế website vận tải sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Thiết kế website theo mẫu có sẵn hay thiết kế web theo giao diện mới độc quyền
  • Số lượng và yêu cầu về các trang của website
  • Tính năng của website
  • Yêu cầu về mức độ tối ưu SEO cho website
  • Thiết kế giao diện riêng cho di động hay sử dụng công nghệ Responsive
  • Tiến độ hoàn thành
  • Và một số yếu tố khác…

Ngay khi có nhu cầu về dịch vụ, vui lòng cung cấp thông tin chi tiết nhất có thể về nhu cầu của bạn bằng cách điền vào form đăng ký báo giá SAU ĐÂY hoặc liên hệ qua hotline/Zalo 0936677519 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Alla nhận thiết kế website vận tải ở những khu vực nào?

Ngày nay với sự phát triển của các phương tiện liên lạc online, Alla có thể nhận thiết kế website khi khách hàng ở khắp các nơi trên cả nước.

Và theo tự nhiên, những khách hàng ở gần trụ sở của công ty như sau sẽ có xu hướng lựa chọn Alla nhiều hơn, cụ thể bao gồm:

Tại Hà Nội:

Với lợi thế về khoảng cách địa lý, Alla thực hiện thiết kế web thuận lợi cho các khách hàng ở khắp các quận huyện trong địa bàn thủ đô Hà Nội, cụ thể là những quận, huyện, thị xã sau:

  • 12 quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm
  • 1 thị xã: Thị xã Sơn Tây
  • 17 huyện: Ba Vì, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa

Tại Miền Bắc:

Cũng có khoảng cách gần với trụ sở của công ty Alla, ở khu vực miền Bắc cho tới Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh này, các Công ty, Doanh nghiệp, Tổ chức và Cá nhân cũng liên hệ sử dụng dịch vụ của Alla khá nhiều. Cụ thể là các tỉnh, thành phố như sau:

  • 6 tỉnh vùng Tây Bắc bộ:  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La
  • 9 tỉnh Đông Bắc bộ:  Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh.
  • 10 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.
  • 3 tỉnh thuộc vùng bắc trung bộ: Thanh Hoá, Nghệ An và Hà Tĩnh

Một lần nữa, dù bạn ở bất kỳ đâu trên khắp cả nước, thậm chí là người Việt Nam ở nước ngoài, Alla đều có thể phục vụ tốt được.

Với sự phát triển của Zoom, Zalo, Google Meet… và các ứng dụng họp trực tuyến khác, chúng ta có thể dễ dàng gặp gỡ và trao đổi về nhu cầu và cách thức triển khai rất chi tiết và sát sao.

Vấn đề rào cản duy nhất có thể nằm ở “niềm tin”, và để trả lời câu hỏi này, bạn hãy kết nối với Alla qua Hotline/Zalo 0936677519 để trao đổi về nhu cầu của mình. Thông qua những cuộc trao đổi đó, bạn hoàn toàn có thể đánh giá và có câu trả lời cho riêng mình.

Quy trình dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Alla

Quy trình dịch vụ thiết kế website tại Alla
Quy trình dịch vụ thiết kế website tại Alla

Bước 1: Báo giá, ký kết hợp đồng và đặt cọc

Alla sẽ tiếp nhận thông tin, thảo luận về ý tưởng, tính năng của website và tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Trên cơ sở đó, Alla sẽ đưa ra báo giá chi tiết cho dịch vụ thiết kế website vận tải. Sau khi thống nhất về giá và các hạng mục triển khai, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, khách hàng sẽ đặt trước 50% tổng giá trị hợp đồng, số còn lại, sẽ thanh toán sau khi website được hoàn thiện.

Bước 2: Thực hiện thiết kế website

Alla hoàn thiện yêu cầu thiết kế đồ hoạ, thực hiện thiết kế đồ hoạ và lập trình website. Sau khi website cơ bản hoàn thiện, Alla sẽ tiến hành demo, bàn giao và hướng dẫn khách hàng quản trị website.

Bước 3: Tất toán và bảo hành, bảo trì

Hai bên tiến hành nghiệm thu website. Khách hàng thanh toán giá trị còn lại của hợp đồng. Alla tiến hành bảo hành, bảo trì website trong suốt quá trình hoạt động của nó. Ngay khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, các vấn đề sẽ được đội ngũ kỹ thuật xử lý. Nếu vấn đề nghiêm trọng, Alla sẽ thông báo thời gian hoàn thành cụ thể với khách hàng.

Với sứ mệnh “Xây nguồn giá trị” Alla Digital Marketing luôn nỗ lực không ngừng để mang tới dịch vụ thiết kế website dịch vụ vận tải hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện. Website dễ dàng được nâng cấp, cải tiến và hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Ngay khi có nhu cầu về dịch vụ, bạn hãy cho chúng tôi biết qua form thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua Hotline/Zalo 0936677519 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Alla hy vọng được đồng hành cùng bạn trên con đường “Xây nguồn giá trị” từ website.

Những câu hỏi thường gặp khi thiết kế website vận tải

Đây là một số câu hỏi mà Alla nhận được khi nhận thiết kế website dịch vụ vận tải cho khách hàng. Hy vọng những gì chúng tôi tổng hợp lại sau đây, giải đáp được những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

5/5 - (1 bình chọn)
ALLA

Tăng trưởng kinh doanh ngay hôm nay
với Alla Digital Marketing

Hỗ trợ trò chuyện miễn phí

Từ thứ Hai - thứ Bảy, Sáng 08:00 - Chiều 17:00

Chia sẻ ngay, nếu bạn thấy hữu ích: