Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  

Chính sách bảo trì

Xếp hạng: 5 (1 đánh giá)

Website là một sản phẩm phần mềm. Mà đối với bất cứ sản phẩm- phần mềm nào, chính sách bảo trì và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng là một yếu tố quan trọng, cần xem xét trước khi ký hợp đồng thực hiện với nhà cung cấp.

Alla luôn coi trọng khâu hỗ trợ khách hàng sau khi bàn giao website, giúp khách hàng sử dụng website một cách hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sủ dụng website.

bao-hanh-website

Bảo hành website

Dưới đây là chính sách bảo trì website của Alla, bạn cùng theo dõi nhé!

Bảo trì vĩnh viễn:

Tất cả các website do Alla xây dựng đều được bảo hành vĩnh viễn. Sau  khi phát hiện lỗi, Alla sẽ tiến hành bảo trì website và sửa lỗi, để website luôn được vận hành. Vì vậy, quý khách có thể an tâm sử dụng các website mà Alla thiết kế.

Hỗ trợ sửa lỗi website phát sinh nhanh

bao-tri-web-2

Bảo trì website

Các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của website sẽ được hỗ trợ ngay lập tức đối với các lỗi nhỏ. Đối với các lỗi mất nhiều thời gian lập trình hoặc xử lý sẽ được sửa chữa trong vòng 24 – 48h.

Liên tục nâng cấp

bao-tri-website

Bảo trì website

Hệ thống quản trị website do Alla xây dựng sẽ không ngừng được nâng cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản mới nhất, với các tính năng tiện dụng nhất cho việc quản trị website của khách hàng. Chính vì vậy website của khách hàng sẽ luôn được hoạt động với những tính năng và công nghệ mới nhất.

Muốn chúng tôi làm tốt hơn nữa  

Chia sẻ nổi bật

Phòng khám Đa khoa
Công ty Thám tử
Nhà hàng mì cay 7 cấp độ

Bình luận